[TWICE Fiction] ONE CHOICE - นิยาย [TWICE Fiction] ONE CHOICE : Dek-D.com - Writer
×

    [TWICE Fiction] ONE CHOICE

    โดย Gray woman

    It's hard to pretend you love someone when you don't. but it's harder to pretend that you don't love some when you really do.

    ผู้เข้าชมรวม

    1,433

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    28

    ผู้เข้าชมรวม


    1.43K

    ความคิดเห็น


    22

    คนติดตาม


    38
    จำนวนตอน :  9 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  10 พ.ค. 62 / 12:23 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    หนึ่งชีวิตของฉันมันมักจะมีเรื่องราวมากมายเข้ามา ให้เลือกตัดสินใจสินะ ไม่ชอบเลยไม่ชอบจริงๆ


     

    หญิงสาวตาหน้าตาน่ารักน่าชังราวกับตุ๊กตากระเบื้องเคลือบญี่ปุ่นที่น่าทะนุถนอมพูดน้อยใจในโชคตะตาของตัวเองซ้ำแล้วซ้ำเล่า การดำเนิดชีวิตที่เรียบง่ายสุดแสนจะperfectราวกับเจ้าหญิงในนิยายต้องจบลงด้วยอายุเพียงไม่เท่าไร กับเส้นทางที่คนเป็นผู้ปกครองขีดไว้ให้เธอต้องจบลง เพียงเพราะวันนี้เธออยากเลือกทางเดินของตัวเองใหม่ด้วยตัวเธอเองจริงๆสักครั้ง



    เอาละฉันเลือกแล้วยังงัยก็จะไม่เปลี่ยนใจเด็ดขาดเลย




    —————————————————————————————














    Talk: และแล้วก็อดใจไม่ไหวในการตั้งหน้าตั้งตาแต่งฟิคขึ้นมา แบบอดหลับอดตอนเพราะสมองแห่งความimagination มันมักจะมาตอนเที่ยงคืนเป็นต้นไป 555+ จริงๆแล้วเพิ่งจะติดตามเด็กTwiceอย่างจริงจังได้ไม่นานเพียงแค่1เดือน

    (ริอาจมาแต่งฟิค) แต่ก็ฟังเพลงของเด็กแบบผ่านๆมาหลายครั้ง MVแรกที่ดูคือ Cheer up ภาพสาวน้อยในชุดนักเรียนญี่ปุ่นติดตามากๆ หน้าตาแบบสวยสง่าแบบไม่เหมือนเด็กสาวทั่วๆไปทำให้เราติดตามน้องมาเรื่อยๆ (ห่างๆอย่างห่วงๆ) และแล้วก็ต้องย้อนไปดูSix teen ได้แต่กรีดร้องกับความเท่ของสาวแร็ปเปอร์ ตาสวย ผมดำ สุดเท่ที่ดูsexy จากนั้นอดใจไม่ไหวอีกต่อไปทำตัวเป็นนักสืบตามไปสืบเรื่องราวเด็กๆทุกคนพร้อมกับตามดูเก็บทุกรายการที่น้องไปออกและตั้งใจทำงานเพื่อเอาเงินมาเปย์ พร้อมกับแฮทแท็กที่เพื่อนๆมอบให้ #เสียเป็นแสนเเขนไม่ได้จับ 555+  



    ปล.ลองแต่งเป็นเรื่องแรกหวังว่าจะสนุกกับการอ่านนะคะ และอย่าลืมติชมได้ทางคอมเม้นท์ และ #onechoiceนะคะ อยากได้กำลังใจและข้อติชมมากกกกกกกกคะ








    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น