ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ✎ serendipity {รับสมัครตัวละคร}

    ลำดับตอนที่ #2 : Characters (20%)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 387
      17
      2 พ.ค. 64


    CHARACTERS



    Lucian | ลูเซียน


    Age : about 24 years old

    Birthday : ??

    Height / Weight : 179 cm. / 66 kg.




     

    Angela | แองเจล่า

     

    Age : about 23 years old

    Birthday : ??

    Height / Weight : 170 cm. / 51 kg.


     


     

    Christine Auria | คริสติน ออเรีย

     

    Age : 16 years old

    Birthday : July, 16th

    Height / Weight : 159 cm. / 46 kg.

     

    [ ปัญหาที่กำลังพบเจอในตอนนี้ : คุณแม่เข้มงวดกับเธอมากขึ้นกว่าที่เคย และเธอก็กลุ้มใจเรื่องการหายตัวไปของคุณพ่อด้วย 

    สาเหตุที่ผ่านการพิจารณาให้เป็นสมาชิกของที่นี่ : ทำเรื่องที่น่าสนใจเอาไว้อย่างหนึ่ง (ในกรณีนี้หมายถึงความดี) โดยการที่เข้าไปคุยกับเทย์เลอร์ผู้ซึ่งไม่ค่อยมีเพื่อนอยากคบกับเขามากนัก และยังให้กำลังใจและช่วยเหลือเขาด้วย ทำให้เขาเริ่มเห็นถึงความหมายของการใช้ชีวิตขึ้นมา 

    คำอธิษฐาน : อยากเจอกับคุณพ่ออีกครั้ง (และหวังว่าเขาจะปลอดภัยดี) 

    แต้มสะสมที่มีในปัจจุบัน : 1 แต้ม ]

     




    Taylor Adalricus | เทย์เลอร์ อดาลริคคัส

     

    Age : 16 years old

    Birthday : April, 1st

    Height / Weight : 181 cm. / 67 kg.

     

    [ ปัญหาที่กำลังพบเจอในตอนนี้ : คุณพ่อเข้มงวดกับเขามาก และไม่มีเพื่อนที่รู้ใจหรือไปไหนมาไหนด้วยกันได้ 

    สาเหตุที่ผ่านการพิจารณาให้เป็นสมาชิกของที่นี่ : ทำเรื่องที่น่าสนใจเอาไว้อย่างหนึ่ง (ในกรณีนี้หมายถึงความดี) โดยการช่วยเหลือสองแม่ลูกผู้ยากไร้ซึ่งไม่มีใครเหลียวแล และให้อาหารสุนัขหรือแมวจรจัดอยู่บ่อยครั้ง

    คำอธิษฐาน : อยากใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุขกว่านี้

    แต้มสะสมที่มีในปัจจุบัน : 1 แต้ม ]

     




    Jessica Amarillo | เจสสิก้า อามาริลโล่

     

    Age : 16 years old

    Birthday : August, 4th

    Height / Weight : 168 cm. / 54 kg.

     

    [ ปัญหาที่กำลังพบเจอในตอนนี้ : กำลังถูกสายตาที่ไม่ประสงค์ดีจับจ้องอยู่หลายคู่ และไม่มีเพื่อนสนิทคนอื่นนอกจากเจคเลย

    สาเหตุที่ผ่านการพิจารณาให้เป็นสมาชิกของที่นี่ : ทำเรื่องผิดพลาดเอาไว้โดยที่ไม่ได้ตั้งใจ โดยการที่ตอนอยู่มัธยมต้นเคยพูดจาทำร้ายจิตใจเพื่อนสนิทอย่างรุนแรงเพราะอารมณ์ชั่ววูบ จนถึงขั้นตัดขาดกันไป

    คำอธิษฐาน : อยากมีเพื่อนสนิทที่รู้ใจกันจริง ๆ (และเธอก็หวังว่าจะไม่เผลอทำร้ายจิตใจเพื่อนอีก)

    แต้มสะสมที่มีในปัจจุบัน : 3 แต้ม ]

     




    Jake Amando | เจค อมานโด้

     

    Age : 16 years old

    Birthday : December, 10th

    Height / Weight : 178 cm. / 66 kg.

     

    [ ปัญหาที่กำลังพบเจอในตอนนี้ : ไม่มีกำลังใจในการทำความฝันของตัวเองให้เป็นจริงอย่างเต็มที่ และมีปัญหาด้านความสัมพันธ์กับสมาชิกในครอบครัว 

    สาเหตุที่ผ่านการพิจารณาให้เป็นสมาชิกของที่นี่ : ทำเรื่องผิดพลาดเอาไว้โดยที่ไม่ได้ตั้งใจ โดยสมัยมัธยมต้นเคยลงแข่งฟุตบอลแล้วเผลอทำร้ายทีมตรงข้ามระหว่างการแข่งเพราะกลัวทีมตัวเองจะแพ้ด้วยอารมณ์ชั่ววูบ และทีมของเขาก็พลิกล็อกกลับมาชนะเพราะสมาชิกทีมตรงข้ามที่เป็นกำลังสำคัญมีอาการบาดเจ็บ (แต่ไม่ได้ร้ายแรงจนถึงขั้นตัดขาดจากการเล่นกีฬา ปัจจุบันคน ๆ นั้นยังคงเล่นฟุตบอลอยู่) 

    คำอธิษฐาน : อยากเป็นนักกีฬาฟุตบอลตามที่ตัวเองเคยวาดฝันเอาไว้มาตลอด 

    แต้มสะสมที่มีในปัจจุบัน : 3 แต้ม ]


    - Loading 20% -


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×