ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ✎ serendipity {รับสมัครตัวละคร}

    ลำดับตอนที่ #3 : Comment ( Round 2 : 02 /05 / 2021 )

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 255
      14
      2 พ.ค. 64

     
    COMMENT




    - STATUS -

    ♣ : รอการแก้ไข
    ♦ : รอการแก้ไขเล็กน้อย
    ♥ : ผ่านแล้วค่ะ!


    หากมีจุดที่เพิ่มเติมหรือแก้ไขให้เปลี่ยนสี หรือทำตัวหนา/เอียง/ขีดเส้น ตรงจุดที่เพิ่มเติมมาด้วยนะคะ






    I can do it like a brother  ( 1 )


    ซิดนีย์ ฟอล์กเนอร์ / Sydney Faulkner


    สวัสดีค่ะคุณเครส เปิดมาก็พบกับเมจและคำพูดเปิดตัวสุดแซ่บของน้องซิดนีย์แล้วค่ะ เมจน้องดูซุกซนและมั่นใจในตัวเองมั่ก ๆ ดูเข้ากับคาร์มากด้วย เฟิร์สอิมเพรสชั่นให้ร้อยเต็มสิบไพเรย แอแง 55555 ส่วนสูงกับน้ำหนักของน้องก็สมส่วนค่ะ ในส่วนของลักษณะภายนอกคุณเครสก็บรรยายมาได้เห็นภาพน้องซิดได้ชัดเจนเลย แอบขำตรงชอบบีบแก้มพี่ชายฝาแฝดด้วยค่ะ 5555 สไตล์การแต่งตัวก็เท่มาก ๆ มีตัวอย่างการแต่งตัวมาให้ด้วย พอลองนึกภาพตามแล้วก็ดูเข้ากับน้องมากเลยค่ะ ปาทับจัยมาก ฮือ --- ในส่วนนี้ผ่านฉลุยเลยค่ะ!

    มาต่อในส่วนของลักษณะการพูดนะคะ ส่วนนี้ก็ตรงตามที่เราอยากได้เลยค่ะ ฮื่อ น้องเป็นคนที่ตรงไปตรงมาและกล้าหาญมาก ๆ ความสัมพันธ์ของซิดกับครอบครัวก็ดูสนิทสนมกันดีด้วย น่ารักมากเลยค่ะ สามผ่านไปเลยค่ะ! ต่อมาเป็นส่วนของนิสัย ตรงนี้ก็ตีบทนี้แตกเป็นเสี่ยง ๆ เลยค่ะ น้องซิดเป็นคนที่ดูเปี่ยมไปด้วยพลังงานมาก ในส่วนที่ชอบเล่นเกมที่มีเนื้อเรื่องมากกว่าเกมที่เล่นได้เรื่อย ๆ ทางนี้ก็ชอบเหมือนกันค่ะ 5555 และน้องก็รักความยุติธรรมตามที่เราอยากได้ด้วย รักในเอเนอร์จี้ของน้องค่ะ มีความกล้าหาญและมั่นใจในตัวเอง เป็นเพื่อนที่ดีและน้องสาวที่น่ารักด้วย ในส่วนนี้ก็สามผ่านเช่นกันนะคะ!

    ในส่วนของประวัติก็เป็นครอบครัวที่สมาชิกทุกคนน่ารักมาก ๆ เลย พร้อมซัพพอร์ตและเป็นกำลังใจให้กันและกันตลอดด้วย ตอนที่น้องซิดตัดสินใจเรื่องความฝันในอนาคตของตัวเองได้ทางนี้เป็นดีใจตามคุณแม่และพวกพี่ชายเลยค่ะ น่ารักมาก แง 555555555 ชอบตรงที่น้องมีความมุ่งมั่นตั้งใจในการทำตามเป้าหมายทุกอย่างของตัวเองมากค่ะ ปาทับใจอีกแล้ว ฮือ เปงกำลังใจให้น้องซิดนะคะ! /โบกป้ายไฟ

    ในส่วนของที่ชอบและไม่ชอบก็เหมาะกับน้องซิดดีค่ะ ชอบเล่นวอลเลย์ซะด้วย งานอดิเรกกับความสามารถพิเศษก็หลากหลายมาก ในส่วนของสาเหตุที่ผ่านการพิจารณาให้เป็นสมาชิกนี่น่าสนใจมาก ๆ เลยค่ะ เป็นการทำความดีที่เริ่มจากการช่วยเหลือคนใกล้ตัวซึ่งก็คือพี่ชาย และยังช่วยให้เขามีกำลังใจที่จะทำตามความฝันต่อด้วย ตรงคำอธิษฐานของน้องซิดก็น่ารักมาก น้องรักครอบครัวมากจริง ๆ ปาทับจัยไม่หยุดเลยค่ะ แง้ 5555

    ในส่วนของเพิ่มเติมก็มีข้อมูลเพิ่มเติมให้อ่านด้วย แง ขอบคุณนะคะะ พี่ชายของน้องซิดน่ารักทุกคนเลย เพิ่งสังเกตว่าพี่น้องบ้านนี้มีชื่อเป็นชื่อเมืองทุกคนด้วยค่ะ แง้ น่ารักมากเลย ตรงส่วนโรลเพลย์ก็ตอบในสไตล์ที่บ่งบอกถึงความเป็นน้องซิดดีค่ะ เมนูแรกที่อยากออเดอร์ก็น่าสนมาก ขอบคุณสำหรับความสนใจและกลจ.มาก ๆ เลยนะคะคุณเครส ชอบความสปาร์คกับบทนี้มากค่ะ แอแง 555555 และขอบคุณสำหรับลูกสาวน่ารัก ๆ ด้วยนะคะ คุณเครสปักธงรอวันประกาศผลได้เลยค่ะ <3
     

    Take me to the finish line  ( 0 )



    I made it especially for you  ( 0 )



    I got a stamina  ( 0 )



    I can see you're a star  ( 0 )



    Sorry I ain't got no money  ( 1 )


    แบรนดอน เฮเดีย / Brandon Hedea


    สวัสดีค่ะคุณโน เปิดมาก็พบกับเมจนุ่มนิ่มกรุ่นกลิ่นไอฝน (?) ของเบ็นแล้วค่ะ ตรงคำพูดเปิดตัวก็ทั้งอบอุ่นและดูหน่วง ๆ ในเวลาเดียวกันเลย ส่วนตรงลักษณะภายนอก เค้าชอบความเรียบง่ายแต่ละมุนละไมของเขามากเลยค่ะ ฮือ นุ่มนิ่มมาก ๆ ;; เห็นภาพได้ชัดเจนเลยค่ะ สไตล์การแต่งตัวก็ดูเป็นคนที่เรียบง่ายเหมือนกัน ในส่วนนี้สามผ่านไปเลยคับผ้ม!

    มาถึงในส่วนลักษณะการพูดนะคะ ตรงนี้อ่านแล้วเป็นเอ็นดูเลยค่ะ ฮื่อ น่ารักมากเลย ชอบการพูดจาไพเราะกับทุกคนแบบครอบคลุมจังเลยค่ะ ถึงตัวอย่างการพูดช่วงแรก ๆ กับช่วงหลัง ๆ จะไม่ได้ต่างกันมากแต่เค้าก็สังเกตเห็นความต่างนะคับ (?) แบบเขาดูไม่สดใสเท่าเมื่อก่อนจริง ๆ ค่ะ อยากให้กลับมาร่าเริงเร็ว ๆ จัง หงุง ;-; ตรงนี้ก็ผ่านฉลุยเซมนะคะะ ตรงส่วนของนิสัยเค้าก็ชอบเช่นกันนะคะ ๆ ชอบความที่เขาดูเป็นคนที่ธรรมดาแต่กลับมีอะไรมากมายกว่าที่คนอื่นเห็นนี่แหละค่ะ เป็นคนที่ดูใจดี อ่อนโยน แล้วก็นิสัยดีแบบเห็นได้ชัดเลย แล้วก็ ๆ ชอบตรงที่เขาเป็นคนที่อ่อนโยนแต่ในขณะเดียวกันก็หนักแน่นมากเลยค่ะ ดูเป็นคนอบอุ่นและพึ่งพาได้ด้วย ในส่วนนี้ก็ตรงกับที่เราอยากได้เลยค่ะะ ผ่านค้าบ

    ต่อมาก็เป็นส่วนของประวัตินะคะ ช่วงแรก ๆ ครอบครัวของเบ็นก็ดูเป็นครอบครัวที่มีความสุขมาก ๆ แต่ก็ต้องมาเจอกับอุปสรรค แต่ตอนอ่านก็แอบเอ็นดูสองพี่น้องอยู่นะคะ ดูเป็นพี่น้องที่มีความเรียล ๆ ดี แง 55555555 ชอบตรงที่พ่อแม่ไม่เปรียบเทียบแต่ให้กำลังใจด้วยค่ะ แต่พออ่านถึงช่วงท้าย ๆ คือคนทางนี้เกียมกัดปากเลยค่ะ ฮือ ;___; เอาใจช่วยเบ็นนะคะ ในส่วนนี้ก็ถือว่าผ่านเช่นกันค่า

    ในส่วนของที่ชอบและไม่ชอบก็ดูเรียบง่ายและเข้ากับเบ็นมาก ๆ เลยค่ะ งานอดิเรกก็เป็นอะไรที่เรียบง่ายแต่ก็ผ่อนคลายเหมือนกัน ความสามารถพิเศษก็หลากหลาย สาเหตุที่ผ่านการพิจารณาก็แสดงให้เห็นถึงความใจดีของเขาด้วยค่ะ ในส่วนของคำอธิษฐานก็เข้ากับบทนี้มาก ๆ เลยด้วย

    ตรงส่วนที่เพิ่มเติมก็มีคณะที่เรียนและรายละเอียดเกี่ยวกับงานพิเศษของเบ็นด้วย ในส่วนของชื่อตอนก็เข้ากับโปรไฟล์ของเขามากจริง ๆ ค่ะ ฮือ ;; มีหน้าค่าตาของพี่ชายและเพื่อนสนิทของเบ็นให้ดูด้วย ตรงส่วนของโรลเพลย์ก็ตอบในสไตล์ที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวเขาดีค่ะ ชอบความตั้งตัวไม่ทันตอนถูกถามถึงเมนูแรกที่อยากออเดอร์ แง น่ารัก 55555 แอบเขินตอนบอกว่ามาเพราะชื่อคนเขียนนะคะเนี่ย ฮือ 55555555 ส่วนจะแฟนตาซีตรงไหนนั้นยังเป็นฟามลับนะคะ /แค่ก มีการขยายความถึงคาร์ของเบ็นด้วย ซึ่งตรงนี้เค้าก็ชอบมาก ๆ เลยค่ะ มีความสมเหตุสมผลดี เพลงเพราะด้วยค่ะ 5555 ขอบคุณสำหรับความสนใจและลูกชายคนนี้ด้วยนะคะ คุณโนปักธงรอวันประกาศได้เลยค้าบ <3


    Art is an expression  ( 0 )



    Keep fighting  ( 0 )



    Sing along with me  ( 1 )


    มิราเบลล์ โจเอลล่า  /  Mirabelle Joella


    สวัสดีค่ะคุณคริมสัน ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ เปิดมาก็เจอกับเมจแซ่บ ๆ และคำพูดเปิดตัวสุดปังของน้องเมเบลแล้วค่ะ ทับจัยคำพูดเปิดตัวของน้องมั่ก ๆ 55555 พอเห็นส่วนสูงแล้วก็ --- ฮื่อ ตัวเล็กปุ๊กปิ๊กน่ารักมากเลย ในส่วนของลักษณะภายนอกก็บรรยายได้เห็นภาพน้องชัดเจนเลยค่ะ โฮ คูมคนสวยของนุ ;; สไตล์การแต่งตัวก็เข้ากับน้องมาก ชอบความที่น้องเน้นธีมสีฟ้าค่ะ 5555 เข้ากับน้องมาก ๆ ตรงนี้สามผ่านไพเรยค่ะ!

    มาถึงในส่วนของลักษณะการพูดนะคะ น้ำเสียงกังวานเข้ากับคาร์บทนี้มาก ๆ เลยค่ะ ตรงการใช้คำพูดก็ดูเป็นสาวซน ๆ แสบ ๆ ดี มีความขี้เล่นแต่ในขณะเดียวกันก็เผ็ชไม่เบา เริ้ปในเอเนอร์จี้ของน้อง ปาทับจัยอีกแล้วค่ะ ในส่วนนี้ก็ผ่านฉลุยเลย ในด้านของนิสัยก็ตีบทนี้แตกเป็นเสี่ยงเลยค่ะ น่ารักและแซ่บมาก แอบมีมุมดื้อรั้นเบา ๆ ด้วย 5555555 ดูเป็นคนสบาย ๆ แต่ก็มุ่งมั่นกับความปรารถนาของตัวเอง ชอบตรงรักอิสระเกินกว่าจะยึดติดกับใครด้วยค่ะ แอบเห็นตรงมิราเบลล์แปลว่าอิสระนะคะ 5555 เล่นได้ตามสบายเลยค่ะ ๆ เดี๋ยวทางนี้เล่นด้วยคน 55555 ในส่วนนี้ก็ผ่านเช่นกันนะคะ!

    ต่อมาเป็นส่วนของประวัติ น้องต้องแบกรับความหวังของครอบครัวไว้เยอะเลย ฮือ ;; และตรงที่ทางบ้านไม่เห็นด้วยเรื่องร้องเพลงก็ตรงตามที่เรากำหนดเลย แต่น้องก็ยังมุ่งมั่นที่จะทำตามความฝันและความต้องการของตัวเองอยู่ เพื่อน ๆ ของเมเบลก็น่ารักทุกคนเลย เปงกำลังใจให้คูมคนสวยนะคะ แอแง

    ตรงส่วนของที่ชอบและไม่ชอบก็เข้ากับน้องดีค่ะ ธีมประจำตัวของเมเบลเป็นสีฟ้าจริง ๆ ด้วย 555555 งานอดิเรกกับความสามารถพิเศษก็ดูผ่อนคลายดี ในส่วนของสาเหตุที่ผ่านการพิจารณาให้เป็นสมาชิกก็เป็นความดีเล็ก ๆ แต่ยิ่งใหญ่มากเลยค่ะ คำอธิษฐานก็ยังมีความชัดเจนกับความฝันของตัวเองอยู่เหมือนเดิม แสดงให้เห็นถึงความรักที่มีต่อการร้องเพลงของเมเบลจริง ๆ ทับจัยอีกแล้วค่ะ แง้ 5555

    ในส่วนของเพิ่มเติม เพื่อน ๆ ของเมเบลน่ารักทุกคนเลย เอาใจช่วยกับการฝึกกีตาร์ของน้องนะคะ ฮื่อ น้องต้องทำได้ ในโรลเพลย์ก็ตอบได้สมกับเป็นเมเบลดีค่ะ มีความแซวคูมแองเจลล่าด้วย 55555555 เริ้ปเอเนอร์จี้ค่ะ ทับจัยมะไหว ขอบคุณสำหรับกลจ.และความสนใจมาก ๆ เลยนะคะคุณคริมสัน และขอบคุณสำหรับลูกสาวคนสวยคนนี้ด้วยนะคะ คุณคริมสันปักธงรอวันประกาศได้เลยค่ะ <3


    My mistakes don't define me  ( 0 )



    What do I want?  ( 0 )



    Grant a wish  ( 1 )


    เกวนโดลิน โบฟอร์ต / Gwendolyn Beaufort


    สวัสดีค่ะคุณฟารีน ยินดีที่ได้รู้จักเช่นกันนะคะ เปิดมาก็สัมผัสได้ถึงออร่าความสวยและเท่ของคูมเกวนแล้วค่ะ พฮือ คำพูดเปิดตัวก็ทับจัยทางนี้มาก พอเห็นส่วนสูงแล้วก็ --- อมก แม่สาวหุ่นนางแบบของเราาา ในส่วนของลักษณะภายนอกก็บรรยายเห็นภาพคูมเกวนได้ชัดเจนเลยค่ะ สวยเท่มีเสน่ห์มั่ก ๆ เรย สไตล์การแต่งตัวก็เรียบหรูแต่ดูดีมากค่ะ เข้ากับคูมเกวนมาก ฮือ ปาทับจัย ในส่วนนี้ผ่านฉลุยค่ะ!

    ต่อมาเป็นลักษณะการพูดนะคะ การใช้คำพูดของคูมเกวนดูใจดีและมีเสน่ห์มากเลยค่ะ ดูเป็นคนที่ใจเย็นและพึ่งพาได้ด้วย หลงเสน่ห์สไตล์การพูดของคูมเกวนนะคะ ในส่วนนี้สามผ่านไพเรยค่ะ 5555555 มาถึงส่วนของนิสัย ตรงนี้ทับจัยมากเลยค่ะ เธอเป็นคนที่เก่งมาก ๆ แล้วก็เป็นคนที่เข้มแข็งมากเลย มีความเป็นผู้ใหญ่และเข้าใจคนอื่นด้วย คูมเกวนดูมีเสน่ห์ในรูปแบบของตัวเองมากเลยค่ะ ในส่วนนี้ก็สามผ่านเช่นกันค่าาา

    ส่วนต่อมาเป็นประวัตินะคะ ในส่วนนี้อยากจะบอกว่าเป็นส่วนที่น่าสนใจมาก ๆ สงสัยไปตามคูมเกวนเลยว่าทำไมในวัยเด็กเธอถึงได้เจออะไรแบบนััน เธอเป็นคนเก่งและมีความสามารถรอบด้าน แต่คนที่เธออยากให้เห็นความสำเร็จนั้นกลับไม่ได้อยู่ตรงนั้น ตรงนี้เศร้าแทนเลยค่ะ ฮือ ;; เป็นกำลังใจให้คูมเกวนได้พบกับความสุขที่ตัวเองตามหานะคะ ๆ

    ในส่วนของที่ชอบและไม่ชอบก็ดูเข้ากับคูมเกวนดีค่ะ งานอดิเรกดูเป็นผู้ใหญ่มาก และความสามารถพิเศษก็หลากหลายดี สาเหตุที่ผ่านการพิจารณาให้เป็นสมาชิกก็แสดงให้เห็นถึงความใจดีของเธอด้วยค่ะ ในส่วนของคำอธิษฐานก็เข้ากับบทนี้มาก ๆ สมกับที่เป็นบท Grant a wish เลยค่ะ เป็นสิ่งที่คูมเกวนต้องการมาตลอดเลยด้วย ฮือ ;;

    ในส่วนเพิ่มเติมก็ดูอบอุ่นและเป็นผู้ใหญ่มากค่ะ มีหน้าค่าตาของคุณพ่อคุณแม่ ผู้มีพระคุณ และคูมพี่สาวคนสนิทให้ดูด้วย ตรงโรลเพลย์ก็ตอบได้สมกับเป็นคูมเกวนมากเลยค่ะ ทับใจมากเลย ขอบคุณสำหรับความสนใจและกลจ.มาก ๆ เลยนะคะคุณฟารีน ขอบคุณสำหรับลูกสาวคนเก่งคนนี้ด้วยนะคะ คุณฟารีนปักธงรอวันประกาศได้เลยค่ะ <3


    Act like a child  ( 1 )


    เชอริน่า แอนเจนิต้า / Cherina Angenita


    สวัสดีอีกรอบนะคะคุณคริมสัน (พอดีคอมเมนต์ของน้องเมเบลก่อนน้องเชอรีนน่ะค่ะ 5555) เปิดมาก็เจอกับเมจสวยนุ่มนิ่มของน้องเชอรีนแล้วค่ะ คำพูดเปิดตัวของน้องก็ทำให้เราอยากเข้าไปโบกปอมปอมเชียร์ให้น้องเลย ฮือ ;; ส่วนสูงกับน้ำหนักของน้องเชอรีนก็สมส่วนดีค่ะ ในส่วนของลักษณะภายนอกก็บรรยายมาได้เห็นภาพน้องชัดเจนเลย น้องสวยหวานมาก ๆ สไตล์การแต่งตัวก็เรียบ ๆ แต่ดูดี เริ้ปความชอบสีชมพูของน้องค่ะ 555555 ในส่วนนี้ผ่านฉลุยค่ะ!

    ส่วนต่อมาเป็นลักษณะการพูด ตรงนี้น้องเชอรีนก็น่ารักมากเลยค่ะ ดูใส ๆ ซื่อ ๆ ปุ๊กปิ๊กมาก ฮือ อยากหอมหัวน้อง ;; น้องได้ไร้เดียงสามาก ๆ ตรงตามที่เราอยากได้เลย ในส่วนนี้สามผ่านเลยค่ะ เอ็นดูน้องมาก 55555 ในส่วนของนิสัยก็ตีบทนี้แตกเป็นเสี่ยง ๆ เลยค่ะ ที่บ้านดูหวงน้องมากด้วย แง ก็สาวคนเล็กน่ารักขนาดนี้นี่เนอะ /แค่ก ๆ น้องเป็นเด็กดีมาก น่ารักนุ่มนิ่มเหมือนกระต่ายเลย แอแง เอ็นดูไม่ไหว ในส่วนนี้ก็ผ่านเช่นกันนะคะ!

    มาถึงในส่วนของประวัตินะคะ ฮื่อ ที่บ้านของน้องเชอรีนหวงน้องมากจริง ๆ ด้วย ครอบครัวน้องดูอบอุ่นดีค่ะ แต่พอคุณพ่อคุณแม่หวงน้องแบบนั้นเลยทำให้เกิดเป็นข้อเปรียบเทียบระหว่างน้องเชอรีนกับพี่ ๆ สินะคะ แต่น้องก็ยังมีความพยายามที่จะเรียนรู้และยืนหยัดด้วยตัวเองอย่างเข้มแข็ง แง คนเก่งต้องทำได้อยู่แล้วค่ะ เอาใจช่วยน้องเชอรีนนะคะ /โบกปอมปอมเชียร์

    ในส่วนของที่ชอบและไม่ชอบก็ดูเหมาะกับน้องดีค่ะ ชอบสีชมพูจริง ๆ ด้วย แอแง 5555555 งานอดิเรกก็สร้างสรรค์และจรรโลงใจมากเลย ความสามารถพิเศษของน้องก็พิเศษมาก ๆ เลยค่ะ สาเหตุที่ผ่านการพิจารณาให้เป็นสมาชิกก็ดูใจดีมาก แง คูมนางฟ้า คำอธิษฐานก็แสดงให้เห็นความตั้งใจที่มุ่งมั่นของน้องมาก หลงน้องแล้วค่ะ ฮือ 55555

    ในส่วนของเพิ่มเติมก็มีหน้าค่าตาของสมาชิกในครอบครัวของน้องมาให้ด้วย ความหมายชื่อของเชอรีนก็เหมาะกับน้องมากเลยค่ะ แอบขำตรงคำอุทานไท๊ยไทยด้วยค่ะ แง ปัจจุบันทางนี้ก็ยังหลุดอุทานแบบนั้นอยู่เหมือนกันค่ะ 555555555 ส่วนตรงประโยคสถานการณ์นั้นไม่เป็นไรเลยค่ะ ๆ ดูมีสตอรี่ดี และทางนี้ก็ชอบอ่านค่ะ 55555 ในส่วนของโรลเพลย์ก็ตอบสมกับเป็นน้องดี เมนูแรกที่อยากออเดอร์ก็เป็นสีชมพูด้วย 5555 ขอบคุณสำหรับกำลังใจและความสนใจมาก ๆ เลยนะคะ และขอบคุณสำหรับลูกสาวน่ารัก ๆ ด้วยค่ะ คุณคริมสันปักธงรอวันประกาศได้เลยนะคะ <3


    A charismatic boy  ( 0 )



    Hypnotic taking over me  ( 0 )



    Freestyle  ( 0 )







    - Talk 10 / 08 / 2020 - 

         มาลงคอมเมนต์รอบแรกแล้วนะคะ ขอโทษที่มาช้าจริง ๆ ค่ะ แง้ ;; ลูก ๆ ของทุกคนงานดีมากกก ปลื้มปริ่มมากจริง ๆ ค่ะ พฮือ -- อ้อ สำหรับคุณ Fu_T เราเปิดลิงค์แล้วไม่เจอหน้าบทความนะคะ ก่อนหน้านี้เปิดเจออยู่แต่ตอนจะคอมเมนต์เปิดไม่เจอน่ะค่ะ แง ขออภัยกับความล่าช้าด้วยจริง ๆ นะคะ ;-; ตอนนี้ยังเปิดรับเรื่อย ๆ และไม่จำกัดว่าจะส่งกี่ตัวละครเลยนะคะ ขอบคุณทุกคนที่ส่งลูก ๆ เข้ามาร่วมสนุกกันด้วยนะคะ ไว้เจอกันในคอมเมนต์รอบหน้า รักทุกคนค่า <3

    - Talk 02 / 05 / 21 -

         มาลงคอมเมนต์รอบสองแล้วค่า ต้องขออภัยที่มาช้าด้วยนะคะ ;; เอาเป็นว่าตอนนี้มีพลังมาคอมเมนต์และแจ้งข่าวให้กับทุกคนได้รับทราบด้วย ใครยังไม่ได้อ่านแจ้งเตือนตอนล่าสุดอย่าลืมไปอ่านนะคะ ๆ และขอบคุณทุกคนที่ให้ความสนใจและส่งลูก ๆ มานะคะะ ไว้เจอกันในคอมเมนต์รอบหน้า รักทุกคนค่า <3




    SNAP
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×