ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : Detail & Application
Detail & Application
'ไลเซนทัส คาเฟ่' เป็นคาเฟ่เล็ก ๆ แห่งหนึ่งในหมู่บ้านเซรีน ตั้งอยู่ในซอยท้ายหมู่บ้านที่อยู่ไม่ไกลจากโรงเรียนมัธยมปลายเซรีนมากนัก มีเจ้าของร้านเป็นหนุ่มสาวสองคนที่ดูเป็นมิตรและใจดีมาก คาเฟ่แห่งนี้ไม่ค่อยเป็นที่รู้จักจากคนนอก เนื่องจากจะเปิดให้สมาชิกใช้บริการได้เท่านั้น โดยสมาชิกของคาเฟ่แห่งนี้จะถูกเลือกโดยหนึ่งในเจ้าของร้าน ซึ่งคน ๆ นั้นจะถูกพิจารณาแล้วว่ามีคุณสมบัติตรงตามที่กำหนด โดยสวัสดิการที่จะได้รับหลังจากเป็นสมาชิกของที่นี่แล้ว คือการที่สามารถซื้ออาหารและเครื่องดื่มได้ในราคาถูก (และรสชาติดีด้วย)
และนอกจากนี้ คนที่เป็นสมาชิกจะได้รับรู้ว่าความพิเศษของคาเฟ่แห่งนี้ที่แตกต่างจากที่อื่นคือ 'การเขียนคำอธิษฐาน' ของตัวเองลงบนกระดานดำ โดยที่จะได้รับการยืนยันจากเจ้าของร้านว่าคำอธิษฐานของคุณจะเป็นจริง หากสะสมตราประทับรูปดอกไลเซนทัสครบทั้ง 10 ดวง ในบัตรสะสมแต้มที่ได้รับเมื่อเป็นสมาชิกของที่นี่
มันจะเป็นไปได้จริง ๆ อย่างนั้นเหรอ?
สวัสดีค่ะ วริสซ่าเองนะคะ ;v; อยากจะชี้แจงเรื่องรายละเอียดของเรื่องนี้อีกนิดนึงค่ะ อย่างที่บอกไปในหน้าบทความเนอะว่าคนที่จะถูกเจ้าของร้านจับตาอย่างกับแมวมอง (?) นี่จะมีคุณสมบัติอยู่ 2 ประการ คือกำลังประสบปัญหาอะไรสักอย่าง และอีกข้อคือถ้าไม่ทำเรื่องดี ๆ เอาไว้ก็จะเผลอไปทำเรื่องผิดพลาดที่ไม่ได้ตั้งใจเอาไว้ และจะไม่มีการสมัครเข้าเป็นสมาชิกเองแน่นอนค่ะ ต้องผ่านการพิจารณาจากคุณเจ้าของร้านคนใดคนหนึ่งเท่านั้น
บรรยากาศโดยรวมของคาเฟ่นี้จะเป็นตึกเดี่ยว 3 ชั้นค่ะ โดยชั้นล่างจะเป็นคาเฟ่ที่ถูกแบ่งออกเป็นโซน ๆ บริเวณด้านหน้าเป็นกระจกใสที่สามารถมองเห็นด้านนอกได้ แต่ก็มีด้านข้างที่เป็นโซนธรรมชาติ อารมณ์แบบตกแต่งด้วยไม้ประมาณนี้ และมีโซนด้านนอกร้านซึ่งเป็นที่นั่งดื่มกาแฟด้วย มีมุมอ่านหนังสือ ฯลฯ ส่วนอีกสองชั้นที่เหลือจะเป็นห้องนอนของคุณเจ้าของร้าน (ซึ่งมีการกั้นบริเวณระหว่างบันไดเอาไว้อยู่) และมีดาดฟ้าอยู่ชั้นบนค่ะ ภาพรวมของคาเฟ่นี้คือมีบรรยากาศดีน่านั่งจิบกาแฟ และมีโซนถ่ายรูปสวย ๆ หลายที่ โดยที่คุณเจ้าของร้านเป็นคนออกแบบด้วยตัวเอง และที่มีหนังสือหลาย ๆ รูปแบบให้อ่านด้วยก็เพราะหนึ่งในคุณเจ้าของร้านคนหนึ่งทำอาชีพเป็นนักเขียนนิยาย ซึ่งส่วนมากก็จะเป็นหนังสือที่เธอเขียนนั่นแหละค่ะ 555
และอีกเรื่องคือบัตรสะสมแต้มของคาเฟ่นี้ ฟีลจะคล้าย ๆ บัตรสะสมแต้มตามร้านกาแฟทั่วไปที่ถ้าครบกี่แต้ม ๆ จะแลกอาหารหรือเครื่องดื่มได้น่ะค่ะ 5555 แต่ในกรณีนี้คือไม่ได้เอาไปแลกของกินนะคะ สิ่งที่จะได้รับหลังจากที่สะสมตราประทับครบคือ 'ความสัมฤทธิ์ผลของคำอธิษฐาน' ที่พวกเขาเคยเขียนเอาไว้ค่ะ โดยการที่จะได้รับแต้มมาในแต่ละครั้ง สมาชิกทุกคนจะได้รับภารกิจจากเจ้าของร้านไม่อย่างใดก็อย่างหนึ่ง และจำนวนตราประทับที่ได้รับในแต่ละครั้งก็จะไม่เท่ากันด้วย ความยากง่ายของภารกิจก็จะแตกต่างกันออกไป แต่ภารกิจที่ได้รับจะไม่มีกำหนดเวลาว่าต้องเสร็จภายในวันนี้ ๆ นะ แบบจะทำเมื่อไหร่ก็ได้ จะดองไว้สักปีสองปีแล้วค่อยทำ (?) ก็ยังได้ และความสำเร็จของภารกิจในแต่ละครั้งก็ไม่จำเป็นต้องแจ้งเจ้าของร้านค่ะ พวกเขาจะรับรู้ได้เองว่ามันสำเร็จแล้ว และจะให้ตราประทับไปเลย ง่าย ๆ ชิลล์ ๆ 555555
ตัวดำเนินเรื่องหลัก ๆ จะมีออริของเรา 4 คน และตัวละครอื่น ๆ ที่เป็นสมาชิกของไลเซนทัสคาเฟ่ค่ะ (กรณีนี้ไม่นับคูมเจ้าของร้านทั้งสองนะคะ) พวกเขาจะถูกคูมเจ้าของร้านคนใดคนหนึ่งเสนอให้มาเป็นสมาชิก โดยที่แต่ละคนจะมีเหตุผลในการเข้ามาที่แตกต่างกันออกไปค่ะ
และต่อไปนี้ก็คือบทบาทที่จะเปิดรับสมัครนะคะ!
1.) I can do it like a brother | female | 16 - 18 years old
เธอคนนี้เป็นผู้หญิงที่มาจากนอกหมู่บ้านค่ะ เข้ามาเรียนต่อที่โรงเรียนมัธยมปลายเซรีนในหมู่บ้านนี้ เป็นคนที่รักความเท่าเทียมและความยุติธรรม เธอเติบโตมาในครอบครัวที่สมาชิกส่วนใหญ่เป็นผู้ชายค่ะ และเธอก็ค่อนข้างจะปากร้ายหน่อย ๆ ไม่ใช่คนที่กลัวอะไรง่าย ๆ ด้วย แบบพร้อมพุ่งชนเป้าหมายอะไรประมาณนี้เลย มีความมั่นใจในตัวเองสูง ส่วนนอกนั้นก็ฟรีสไตล์เลยนะคะ
2.) Take me to the finish line | male | 16 - 20 years old
เขาคนนี้มีความฝันอยากจะเป็นนักกีฬาจักรยานค่ะ เขามีใจรักและมีความสามารถในกีฬาชนิดนี้มาก แต่มีปัญหาบางอย่างที่ทำให้เขาไม่สามารถเต็มที่กับความฝันของตัวเองได้ (เช่น ทางบ้านไม่สนับสนุน หรือฐานะไม่เอื้ออำนวยอะไรประมาณนี้ค่ะ) โดยปกติแล้วเขาเป็นคนที่มีเหตุผล แต่ก็จริงจังกับความฝันของตัวเองมากเหมือนกัน แต่เพราะถูกคนอื่นบั่นทอนกำลังใจอยู่บ่อย ๆ ทำให้เขาเริ่มท้อ แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะล้มเลิก ส่วนนอกนั้นก็ฟรีสไตล์ค่ะ
3.) I made it especially for you | male / female | 18 years old
เขาหรือเธอคนนี้มีความฝันอยากทำงานเกี่ยวกับอาหารหรือเครื่องดื่มค่ะ เป็นคนที่เรียนรู้ได้เร็วและมีความคล่องแคล่ว แต่ไม่ว่าจะไปฝึกงานที่ไหนก็มีแต่โดนคนอื่นแย่งผลงานตลอดและถูกดันไปอยู่เบื้องหลัง เพราะไม่ใช่คนเก่งแบบว้าวซ่าหรือมีเส้นสายในวงการนี้ ในด้านฝีมือการทำอาหารหรือเครื่องดื่มถือว่าอยู่ในระดับดี แต่เพราะไม่ได้พรีเซนต์ตัวเองออกหน้าออกตาเลยไม่ได้รับการยอมรับเท่าที่ควรค่ะ ส่วนนอกนั้นก็ฟรีสไตล์เลยนะคะ
4.) I got a stamina | female | 17 years old
เธอคนนี้เป็นผู้หญิงที่มีร่างกายอ่อนแอค่ะ ป่วยออด ๆ แอด ๆ ต้องเข้าโรงพยาบาลบ่อยครั้ง แต่ที่จริงแล้วเป็นคนที่ฉลาดมาก ๆ เรียนเก่ง และสิ่งที่เธอชอบทำก็คือการอ่านหนังสือประเภทต่าง ๆ ค่ะ ซึ่งความปรารถนาของเธอก็คืออยากจะมีร่างกายที่แข็งแรงกว่านี้ จนสามารถเผชิญโลกภายนอกได้อย่างเท่าเทียมกับคนอื่น ๆ เธอเป็นคนที่ค่อนข้างตรงไปตรงมา ชอบพูดขวานผ่าซาก และเธอก็เข้ากับคนอื่นไม่เก่งเท่าไหร่ ส่วนนอกนั้นก็ฟรีสไตล์เลยนะคะ
5.) I can see you're a star | male / female | 18 - 22 years old
เขาหรือเธอคนนี้เป็นคนที่หน้าตาและรูปร่างดีมากค่ะ ความฝันคืออยากทำงานในวงการบันเทิง แต่เพราะปัจจัยหลาย ๆ อย่างไม่เอื้ออำนวยเลยทำให้ขาดความมั่นใจ เป็นคนที่ค่อนข้างจะตัวเล็กถ้าเทียบกับคนในวงการเดียวกันและขี้อายด้วย แต่ก็ยิ้มเก่งและให้กำลังใจคนอื่นได้ดี คล้าย ๆ กับเป็นที่ชาร์จพลังงานของเพื่อน ๆ น่ะค่ะ 5555 ส่วนนอกนั้นก็ฟรีสไตล์เลยนะคะ
Request : อิมเมจของคนนี้ขอเป็นแบบที่เห็นแล้วต้องรู้สึกว้าวซ่าน่ะค่ะ แบบสวยหล่อว้าว ๆๆ (?) ไปเลย 55555
6.) Sorry I ain't got no money | male | 19 - 22 years old
เขาคนนี้มีปัญหาทางด้านการเงินค่ะ เขาต้องการเงินไปเป็นค่ารักษาพยาบาลของสมาชิกในครอบครัวที่ป่วย และการรักษาครั้งนี้ก็มีค่าใช้จ่ายสูงมาก ซึ่งเขาก็เป็นคนที่ขยันมาก ๆ หางานพิเศษทำอยู่ตลอดเวลาเลย ฐานะทางบ้านของเขาก็ไม่ดีเท่าที่ควรด้วย เป็นประเภทที่ว่าไม่เลือกงานไม่ยากจนอะไรแบบนี้น่ะค่ะ (แต่ก็ทำงานที่สุจริตนะ) ในด้านนิสัยจะเป็นคนที่มีความอดทนสูง ดูอบอุ่นและพึ่งพาได้ ส่วนนอกนั้นก็ฟรีสไตล์ค่ะ
7.) Art is an expression | male / female | 19 - 22 years old
เขาหรือเธอคนนี้ชอบทำงานที่เกี่ยวกับศิลปะค่ะ เนื่องจากได้แรงบันดาลใจมาจากญาติผู้ใหญ่ที่เค้ารักมากซึ่งเป็นศิลปิน (แต่ญาติผู้ใหญ่คนนั้นเสียชีวิตไปแล้ว) และเค้าก็อยากจะสานต่ออุดมการณ์นั้น แต่ในด้านฝีมือแล้วเค้าไม่ได้รับการยอมรับเท่าที่ควรค่ะ ผลงานของเค้ามักจะโดนปฏิเสธและได้รับคำวิจารณ์เชิงลบอยู่บ่อย ๆ แต่เค้าก็ทำมันด้วยใจรักจริง ๆ (ซึ่งงานศิลปะนี้จะเป็นอะไรก็ได้ค่ะ วาด ปั้น ออกแบบ ฯลฯ) ส่วนนอกนั้นก็ฟรีสไตล์เลยนะคะ
8.) Keep fighting | male / female | 16 - 18 years old
เขาหรือเธอคนนี้มีความฝันที่อยากจะทำงานในตำแหน่งสูง ๆ หรืองานที่ยาก ๆ อะไรประมาณนี้ค่ะ แต่เค้าไม่ใช่คนที่มีผลการเรียนดีนัก เค้ามักจะถูกผู้ปกครองหรือครูติติงเรื่องการเรียนอยู่บ่อย ๆ แต่ก็ไม่เคยยอมแพ้หรือล้มเลิกเลยสักครั้ง ในด้านของนิสัยจะเป็นคนที่ทะเยอทะยานและหัวรั้นไม่เบาเลย และความสัมพันธ์ของเค้ากับคนในครอบครัวก็ไม่ดีเท่าที่ควรด้วย ส่วนนอกนั้นก็ฟรีสไตล์ค่ะ
9.) Sing along with me | female | 21 years old
เธอคนนี้มีความฝันอยากเป็นนักร้องค่ะ และเธอก็มีความสามารถในด้านการร้องเพลงมากด้วย แต่ถึงแม้จะรู้เรื่องโน้ต ลูกคอ หรือจังหวะที่เหมาะสม เธอกลับเล่นเครื่องดนตรีไม่เป็นเลยสักอย่าง และครอบครัวของเธอก็ไม่เห็นด้วยกับความฝันนี้เพราะอยากให้ไปทำงานด้านอื่นที่รายได้สูงกว่า แต่ถึงกระนั้น เธอก็ยังแอบไปพรีเซนต์ตัวเองด้วยการรับงานร้องเพลงตามผับบาร์หรือร้านอาหารอยู่ดี ในด้านนิสัยเธอก็เป็นคนที่อัธยาศัยดีและขี้เล่นในระดับหนึ่งเลย ส่วนนอกนั้นก็ฟรีสไตล์ค่ะ
10.) My mistakes don't define me | male | 16 - 18 years old
เขาคนนี้เคยไปทำเรื่องผิดพลาดที่ค่อนข้างร้ายแรงไว้โดยที่ไม่ได้ตั้งใจค่ะ และยังรู้สึกผิดมาจนถึงปัจจุบันด้วย ภายนอกของเขาดูเหมือนพวกนักเลงโต ชอบพูดจาหยาบคายหรือใช้กำลัง แถมไม่ชอบคบค้าสมาคมกับใครและโดดเรียนอยู่บ่อย ๆ ด้วย แต่ที่จริงแล้วเพราะความผิดครั้งนั้นหลอกหลอนเขาอยู่ เขาเลยไม่อยากให้มันไปเกิดกับใครอีก แต่เขาก็มีจุดอ่อนข้อหนึ่งคือถ้าต้องคุยกับผู้หญิงที่หน้าตาดีและดูใจดีจะประหม่ามาก ๆ คนนี้อยากได้ประวัติที่ค่อนข้างดราม่าสักหน่อย ส่วนนอกนั้นก็ฟรีสไตล์นะคะ
11.) What do I want? | male / female | 16 - 22 years old
เขาหรือเธอคนนี้เป็นคนที่เพรียบพร้อมแทบทุกด้าน ไม่ว่าจะหน้าตา ฐานะ นิสัย หรือความสามารถ แต่เค้าไม่รู้ว่าที่จริงแล้วตัวเองต้องการอะไรกันแน่ เพราะที่ผ่านมาผู้ปกครองของเค้าก็จะให้เค้าเรียนพิเศษแทบทุกแขนงเลย และเค้าก็ทำได้หมดทุกอย่างด้วย เลยรู้สึกเบื่อ ๆ เพราะไม่มีอะไรที่มันดูท้าทายในชีวิตของเค้าเลย ในด้านนิสัยก็เป็นคนที่ดูมีสง่าราศี ถ้าเป็นผู้ชายก็จะสุภาพบุรุษ ถ้าผู้หญิงก็จะสุภาพสตรีน่ะค่ะ 5555 ส่วนนอกนั้นก็ฟรีสไตล์เลยนะคะ
Request : คนนี้อยากได้เมจที่ดูมีออร่าคุณหนูหรือคุณชายสักหน่อยค่ะ
12.) Grant a wish | male / female | 16 - 22 years old
บทนี้ฟรีสไตล์ทุกอย่างเลยค่ะ ไม่ว่าจะนิสัย ฐานะทางบ้าน ความฝัน แต่อยากให้เขาหรือเธอคนนี้มีคำอธิษฐานที่น่าสนใจค่ะ 555555
13.) Act like a child | female | 16 years old
เธอคนนี้จะมีนิสัยหลายอย่างที่เหมือนเด็กค่ะ และเป็นคนที่ไร้เดียงสามาก ๆ ถึงจะน่าเอ็นดูสำหรับใครหลายคน แต่ตัวเธอค่อนข้างกลุ้มใจกับนิสัยของตัวเองไม่น้อยเลย เธอจะตามความคิดของคนอื่น ๆ ไม่ทันเนื่องจากไม่เข้าใจค่ะ ซึ่งเธอก็อยากจะเรียนรู้อะไรหลาย ๆ อย่างจากคนอื่นให้มากขึ้นด้วย แต่ก็เป็นคนที่ความจำดีมาก ๆ ส่วนนอกนั้นก็ฟรีสไตล์นะคะ
14.) A charismatic boy | male | 18 years old
เขาคนนี้เป็นคนที่หน้าตาดีและเสน่ห์แรงมาก ๆ ค่ะ ใครต่อใครก็ลือกันให้แซ่ดว่ายังไงตำแหน่งพรอมคิงของปีต้องไม่พ้นผู้ชายคนนี้แน่ ๆ แต่ที่จริงแล้วเขาก็มีปัญหาส่วนตัวอยู่เหมือนกัน ครอบครัวของเขาเป็นครอบครัวใหญ่ค่ะ และมักจะโดนญาติโกโหติกาถามถึงเรื่องแฟนอยู่บ่อย ๆ ไม่ว่าจะเป็นวัยเดียวกันหรือญาติผู้ใหญ่ และพ่อแม่ของเขาบอกว่าถ้าในวันรวมญาติครั้งหน้าเขายังโสดอยู่ก็จะหาคู่หมั้นให้อะไรประมาณนี้ ส่วนนอกเหนือจากนี้ก็ฟรีสไตล์ค่ะ
Request : เมจของคนนี้ขอแบบหล่อ ๆ มีออร่าเทพบุตรไปเลยประมาณนี้ค่ะ 5555
15.) Hypnotic taking over me | male / female | 16 - 18 years old
เขาหรือเธอคนนี้มีความลุ่มหลงหรือยึดติดกับอะไรบางอย่างมาก ๆ ค่ะ คือเรียกได้ว่าหลงมากจนน่าเป็นห่วงเลย ถ้าหลงคนก็จะตามถึงขั้นสตอล์คเกอร์ ถ้าหลงอย่างอื่นก็จะหมกมุ่นกับมันแทบทั้งวันทั้งคืน ประวัติของบทนี้ขอแบบหม่น ๆ นิดนึงนะคะ (หรือจะหม่นจนดาร์คเลยก็ไม่ว่ากันค่ะ 555) ส่วนนอกนั้นก็ฟรีสไตล์เลยนะคะ
16.) Freestyle | male / female | 16 - 22 years old
บทนี้ฟรีสไตล์ทุกอย่างเลยค่ะ แต่อย่าให้อายุเกินหรือต่ำกว่าที่กำหนดก็พอเนอะ
แบบฟอร์มใบสมัครมาเสิร์ฟแล้วค่ะ!
APPLICATION
(ไม่ต้องใส่อิมเมจนะคะ แต่ขอให้บรรยายในส่วนของลักษณะภายนอกให้ครบถ้วนนะคับผม)
" คำพูดที่บ่งบอกถึงตัวละครของคุณ "
บทที่ต้องการ : (ใส่เลขและชื่อบทค่ะ)
ชื่อ TH | ENG :
ชื่อเล่น : (เป็นชื่อที่ใช้เรียกกันในหมู่คนที่ใกล้ชิดกับน้องค่ะ)
อายุ :
ส่วนสูง / น้ำหนัก :
วันเกิด : (ใส่แค่วันและเดือนเกิดค่ะ)
ลักษณะภายนอก : (รูปร่างหน้าตาของน้องเป็นอย่างไร และมีสไตล์การแต่งตัวเป็นยังไง)
ลักษณะการพูด : (น้ำเสียง คำแทนตัวเองและคนอื่น และยกตัวอย่างประโยคในสถานการณ์ที่แตกต่างกันมาให้ด้วยนะคะ)
อุปนิสัย : (ตรงนี้ขอละเอียดหน่อยนะคะ)
ประวัติ : (จะมีที่เรากำหนดไว้แล้วนิดหน่อยในบางบทค่ะ ส่วนที่เหลือก็เติมแต่งได้ตามใจชอบเลยนะคะ)
ชอบ : (ขอเหตุผลที่ชอบและปฏิกิริยาด้วยค่ะ)
ไม่ชอบ : (ขอเหตุผลที่ไม่ชอบและปฏิกิริยาด้วยค่ะ)
เกลียด : (ขอเหตุผลที่เกลียดและปฏิกิริยาด้วยค่ะ ถ้าไม่มีก็ไม่ต้องใส่นะคะ)
กลัว : (จำเป็นต้องมีอย่างน้อย 1 อย่างนะคะ ขอเหตุผลที่กลัวและปฏิกิริยาด้วยค่ะ)
แพ้ : (ถ้าไม่มีไม่ต้องใส่ค่ะ แต่ถ้ามีช่วยบอกอาการแพ้มาให้ด้วยนะคะ)
งานอดิเรก :
ความสามารถพิเศษ :
สเปคคนที่ชอบ :
ปัญหาที่กำลังพบเจอในตอนนี้ : (บางบทที่มีรายละเอียดอยู่แล้วก็เอามาขยายความตรงนี้ได้เลยค่ะ และสามารถเพิ่มเติมนอกเหนือจากนั้นได้เช่นกันนะคะ)
สาเหตุที่ผ่านการพิจารณาให้เป็นสมาชิกของที่นี่ : (ข้อนี้ไม่จำเป็นต้องเกี่ยวข้องกับรายละเอียดของแต่ละบทมากก็ได้ค่ะ แค่เป็นสิ่งดี ๆ ที่ตัวละครทำแล้วไม่ค่อยมีใครเห็น หรือเป็นความผิดพลาดที่เค้าไม่ได้ตั้งใจจะทำก็พอ)
คำอธิษฐาน : (ข้อนี้ไม่จำเป็นจะต้องตรงกับความฝันของตัวละครก็ได้ค่ะ แต่จะหมายถึงสิ่งที่ตัวละครต้องการมาก ๆ แบบสุดติ่งกระดิ่งแมว (?) ไปเลย จะเป็นอะไรก็ได้ เรียน งาน เงิน ความรัก สุขภาพ ฯลฯ แต่อย่าเว่อร์วังอลังการจนเกินไป อย่างถึงขั้นครองโลกงี้ก็ไม่เอานะคะ)
แต้มสะสมที่มีในปัจจุบัน : (ทุกคนจะมีแต้มเริ่มต้นที่ 1 แต้มหลังจากที่เข้าเป็นสมาชิกค่ะ (แต้มฟรีนั่นเอง) ยิ่งถ้าแต้มเยอะก็แสดงว่าเป็นสมาชิกมานานพอสมควรแล้ว ไม่จำเป็นต้องเป็นแต้มเริ่มต้นค่ะ จะใส่แต้มที่มากกว่านั้นก็ได้ แต่อย่าให้ถึง 10 แต้มนะคะ เพราะถ้าแต้มครบเมื่อไหร่คำอธิษฐานจะสัมฤทธิ์ผลทันที และถ้าให้พูดง่าย ๆ ก็คือจะพ้นสภาพการเป็นสมาชิกของคาเฟ่นี้น่ะค่ะ)
เพิ่มเติม : (อยากให้เรารู้อะไรเพิ่มเติมเกี่ยวกับน้องบ้างก็ใส่มาได้เลยค่ะ หรือมีอะไรอยากบอกกับไรต์ก็ใส่ตรงนี้ได้เช่นกัน 555)
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
Role play
(สวมบทเป็นตัวละครแล้วตอบคำถามนะคะ)
สวัสดีและยินดีต้อนรับสู่ไลแซนทัส คาเฟ่แห่งนี้นะคะ ฉันชื่อแองเจลล่า เป็นหนึ่งในเจ้าของคาเฟ่นี้นั่นเอง ถึงก่อนหน้านี้เราจะเคยคุยกันมาก่อนแล้ว แต่แองเจลล่าก็อยากฟังการแนะนำตัวของเธออีกสักครั้งค่ะ
:
เธอรู้สึกยังไง กับการผ่านการพิจารณาของแองเจลล่าหรือลูเซียนในการเข้าเป็นสมาชิกของที่นี่เหรอคะ?
:
นึกแล้วเชียวว่าต้องตอบประมาณนี้...โอ๊ะ ช่างเถอะค่ะ แองเจลล่าบ่นคนเดียวน่ะ *หัวเราะ* คำถามต่อไป อาจฟังดูแปลก ๆ แต่ช่วยบอกหน่อยได้ไหมคะ ว่าถ้าอธิษฐานอะไรได้สักอย่าง เธอจะอธิษฐานว่าอะไร?
:
ตลอดเวลาที่ผ่านมา เธอคิดว่าตัวเองเป็นคนแบบไหนเหรอคะ?
:
อย่างนี้นี่เอง ต่อไปเป็นคำถามเบ็ดเตล็ดค่ะ ถึงมันจะไม่สำคัญมาก แต่อยากรู้จังว่าเมนูแรกที่เธออยากออร์เดอร์ในคาเฟ่แห่งนี้คืออะไรเอ่ย?
:
ขอบคุณสำหรับการตอบคำถามค่ะ ถ้ากรอกใบสมัครตรงนั้นเรียบร้อยแล้ว แองเจลล่าจะมอบบัตรยืนยันการเป็นสมาชิกและบัตรสะสมแต้มให้เธอ ยินดีต้อนรับสู่ครอบครัวไลแซนทัสคาเฟ่ ขอให้เธอมีความสุขกับการเป็นสมาชิกนะคะ!
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
Talk with Vrissa
สวัสดีค่ะ ไรต์มีนามปากกาว่าวริสซ่านะคะ จะเรียกวริสก็ได้ค่ะ คุณผู้ปกครองชื่ออะไรกันบ้างคะ?
:
ก่อนอื่นอยากรู้ว่าทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้คะ แล้วทำไมถึงเลือกที่จะส่งลูก ๆ มาในบทนี้เอ่ย?
:
เรื่องนี้เป็นแนวสบาย ๆ ชีวิตประจำวัน แต่ก็มีโรแมนซ์แทรกอยู่บ้างค่ะ อยากทราบว่าคุณผู้ปกครองอยากให้น้องมีคู่รึเปล่าคะ และถ้าอยากให้น้องมีคู่ ไม่ทราบว่าอยากให้คู่ของน้องเป็น NORMAL หรือ LGBT คะ?
:
ถ้าน้องไม่ติดบทที่ต้องการ จะให้ยัดบทหรือจะรับกลับดีคะ? (ถ้ายัดบทน้องจะไม่ได้เป็นสมาชิกของคาเฟ่ แต่จะเป็นคนอื่นทั่วไปที่มีบทออกมาบ้างน่ะค่ะ .___. )
:
อยากให้มีอะไรเกิดขึ้นในเนื้อเรื่อง (ที่เกี่ยวข้องกับน้อง) เป็นพิเศษรึเปล่าคะ?
:
เรื่องนี้จะอัพสลับ ๆ กับ walk over นะคะ (ซึ่งเป็นคนละแนวกันโดยสิ้นเชิงเลยด้วย 5555) อาจมีอัพช้าบ้างไรบ้าง รอกันได้ใช่ไหมคะ? ;v;
:
สุดท้ายนี้ก็ขอบคุณที่ให้ความสนใจในนิยายเรื่องนี้นะคะ! ขอให้ติดบทที่ต้องการกันทั่วทุกคน ไว้เจอกันในคอมเมนต์นะคะ ♡
________________________________________
Rules
1. ส่งใบสมัครเป็นลิงค์ในหน้านี้เท่านั้นนะคะ จะเป็นลิงค์เด็กดี ไฟล์ doc หรืออะไรก็ได้ ซึ่งผู้ปกครองคนไหนส่งใบสมัครเป็นไฟล์ doc ก็แนบลิงค์รูปมาให้ด้วยนะคะ เพื่อให้สะดวกต่อการเซฟเมจเนอะ
2. หนึ่งไอดีสามารถส่งกี่ตัวละครก็ได้ค่ะ
3. อย่าลืมลบวงเล็บออกให้ไรต์ด้วยนะ
4. กรอกข้อมูลให้ครบทุกส่วนนะคะ รวมถึงช่วงโรลเพลย์และทอล์คด้วยเช่นกันเน้อ
5. มีการคอมเมนต์ตัวละครนะคะ ซึ่งถ้าเทียบกับ walk over แล้วจะซอฟต์และหนุกหนาน (?) กว่ามาก ๆ 55555
6. ไม่มีอะไรแล้วค่ะ (?) แค่อยากบอกว่าขอบคุณที่มาสมัครเรื่องนี้นะคะ <3
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น