Finding true love ข้ามฟ้าตามหาพิกัด❤ - นิยาย Finding true love ข้ามฟ้าตามหาพิกัด❤ : Dek-D.com - Writer
×

    Finding true love ข้ามฟ้าตามหาพิกัด❤

    โดย VrDkj

    Finding true love ข้ามฟ้าตามหาพิกัด❤ "ฉันนี่แหละกล่าวไว้ว่า การเดินทางเป็นจุดเริ่มต้นของความรัก จะมีเหรอที่อยู่เฉยๆแล้วจะได้รักมาครอบครอง.. " นี่ชีวิตจริงนะย๊ะ! ไม่ใช่นิยายที่เจ้าหญิงจะรอให้เจ้าชายขี่ม้าขาวมาพบแล้วรักกัน

    ผู้เข้าชมรวม

    38

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    38

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  ซึ้งกินใจ
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  24 ก.ย. 60 / 19:18 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายรักเกี่ยวกับการเดินทางท่องเที่ยว,โดยจะแบ่งเป็น4ตอน จะเป็นเรื่องราวความรักที่แตกต่างกันไปตามไลท์สไตล์ตัวละหลักทั้ง 4 คน พร้อมยังมีเกร็ดสาระเล็กๆน้อยๆของ ภาษา วัฒนธรรม ความเป็นอยู่ของสถานที่นั้นๆ 
    Finding true love ข้ามฟ้าตามหาพิกัด ❤ จะแบ่งเป็น 4 ตอนดั่งนี้ 
    ➡➡➡➡➡➡➡➡➡➡➡➡➡➡➡➡➡➡➡➡➡➡➡➡➡➡➡➡➡➡➡➡➡➡➡➡➡➡➡➡➡➡➡➡➡
    1.OAsis เปลี่ยนร้อนให้เป็น❤

      

    "หัวใจหนึ่งออกเดินทางเพื่อตามหา...รัก,อีกหัวใจซ้ำรักจึงออกเดินทาง! จะเป็นอย่างไรเมื่อหัวใจสองดวงที่แตกต่างกันสุดขั้วบังเอิญต้องร่วมวงโคจรเดียวกัน.. #มันไม่ใช่เรื่องบังเอิญ,ไม่ใช่พรมลิขิต แต่เป็นเพราะหนูเอง หนูแค่อยากอยู่ใกล้ๆพี่เท่านั้นเอง ???? 

     
     OAsis เปลี่ยนร้อนให้เป็น❤
    เป็นเรื่องราวของ ฟาง นักเขียนนิยายรักฝึกหัดสาวสวยแต่สุดบ๊อง
    ที่บังเอิญได้รับโปรเจคให้แต่งนิยายรักแนวทะเลทรายเธอจึงออกเดินทางมุ่งหน้าไปที่
    เมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ จุดมุ่งหมายของเธอคือทะเลทรายอาหรับ,นี้เป็นการเดินทางคนเดียวครั้งแรกของเธอถือว่าเป็นความท้าทายครั้งยิ่งใหญ่,แต่เพื่อให้เข้าถึงรสชาติกลิ่นไอของทะเลทรายเธอจึงต้องไปสัมผัสด้วยตัวเอง..และถือเป็นความโชคดีอีกเรื่องที่เธอมีแก็งเพื่อนที่คอยให้การสนับสนุนและคอยเป็นกำลังใจให้เธอเสมอ.. การเดินทาง ครัั้ง,นี้ 
    นอกจากการเขียนนิยาย เธอยังหวังที่จะได้พบกับความรักที่ใฝ่ฝัน..เจ้าชายผู้แสนดีรอเธออยู่ข้างหน้า เธอพร่ำบอกกับตัวเอง.....................
    แต่ทางกลับกันนักเขียนหนุ่มสุดหล่อสายดาร์กที่มีชื่อเสียงโด่งดังระดับประเทศที่มีดีกรี,เป็นนักเรียนนอกรูปหล่อพ่อรวยถือว่า Perfect 
    ในระดับหนึ่งทีเดียว ซึ่งในตอนนี้ชายหนุ่มกำลังอกหักซ้ำรัก เมื่อแฟนสาวไฮโซสุดเซ็กซี่ดันขอตัดความสัมพันธ์แบบกระทันหัน..
     งานนี้คนที่ถูกเทอย่างเขาก็ถึงกับเข่าอ่อนไปไม่เป็น เนื่องจากหนุ่มหล่อไม่ค่อยมีเวลาสวีทหวานหยด้อยจนมดขึ้นเหมือนคู่อื่นๆอย่างมากก็แค่ไปดินเนอร์กันครั้งถึงสองครั้งในเดือนๆหนึ่ง นั้นจึง ทำให้แฟนสาวแอบไปกิ๊กกับดาราหนุ่มหล่อที่กำลังเป็นกระแสHOT ในตอนนี้เพราะเพิ่งเปิดตัวคบจาก สาวไฮโซ..เขาเลยตัดสินใจออกเดินทางไปเพื่อพักใจ..ถึงต่างแดน ความรักที่ผ่านมาทำให้เขาหลทบจำ...เพียงเพราะเขาไม่ค่อยมีเวลา..เลยโดนทิ้ง,ถึงเขาจะเจ้าชู้มากแต่เวลาคบใครก็คบคนเดียว ดีขนาดนี้ยังโดนทิ้ง หัวใจนี้เจ็บจนไม่อยากมีหัวใจไว้ให้ใครอีกแล้ว..... #แน่ใจจจ
    ********************,*,**********
    แต่เหมือนฟ้าแกล้งหรือพรมลิขิตบันดาล เมื่อรุ่นพี่ที่หนุ่มหล่อเคารพรักเหมือนพี่ชายแท้ๆ ได้ฝากฝั่งสาวน้อยคนหนึ่งให้เขาคอยดูแลระหว่างที่อยู่ต่างแดน..ในระยะเวลา 2 อาทิตย์ แถมยังกำชับห้ามไม่ให้เขาแตะต้องหรือล่วงเกินเธอเด็ดขาดเนื่องจากหนุ่มหล่อเป็นที่เลื่องลือในเรื่องความเจ้าชู้ไม่แพ้กับความโด่งดังในการเขียนหนังสือ...เรื่องบังเอิญหรือฟ้าตั้งใจที่ทำให้วงโคจรของทั้งคู่มาเจอกันแถมยังต้องใช้ชีวิตด้วยกัน,ภายในสองอาทิตย์เขาและเธอต่างได้เรียนรู้ซึ่งกันและกันผ่านการใช้ชีวิตในต่างแดน,ทัศนะคติ,วิถีชีวิต...........
    สำหรับเธอเขาเปรียบเหมือนดวงอาทิตย์ที่ล่องลอยอยู่เหนือทะเลทรายที่ยิ่งแผ่กระจายรัศมีของแสงมากเท่าไหร่ก็ยิ่งดูสวยสง่ามากเท่านั้น..อาทิตย์ดวงนั้น
    สวยจนเธออยากจะสัมผัสถึงแม้มันจะร้อนมากเท่าใด......มันอาจทำให้เธอหลอมละลายได้เพียงพริบตา  #ของบางอย่างคงทำได้แค่มองดูอยู่ไกลๆแต่ไม่อาจสัมผัสได้....... สำหรับเขา เธอเปรียบดังแหล่งOasisกลางทะเลทราย ที่ทำให้หัวใจเขาฉุ่มฉ่ำ หายกระหาย ถึงแม้เขาจะพยายามปิดกลั้นตัวเองให้หลงไปกับสายน้ำเย็น ใน oasisนี้ แต่มารู้ตัวอีกทีเขาก็ถอนตัวไม่ขึ้นเสียแล้ว  ,????????????????????
    ความใกล้ชิดจะเปลี่ยนเป็นความรักได้หรือไม่...ความจริงใจที่เธอมีให้เขาจะทำให้เธอได้ครอบครองหัวใจดาร์กๆดวงนี้รึเปล่า? หัวใจที่แตกต่างจะรักกันได้หรือไม่ ติดตามได้ที่➡➡➡➡ 
     OAsis เปลี่ยนร้อนให้เป็น❤
    ????????????????????????????????????????????
     














    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น