Into A Beast : Dirge Of Devil - นิยาย Into A Beast : Dirge Of Devil : Dek-D.com - Writer
×

    Into A Beast : Dirge Of Devil

    โดย Serpent

    ปิดภาค เรียบร้อยแล้วครับ หายไปนาน จู่ๆโผล่มาจบภาค อาจจะดูแปลกๆ คือผมเห้นว่ามันยาวจัดน่ะครับ แล้วเจอกัน ภาค3ครับ ภาคสุดท้ายแล้ว ติดตามกันด้วยนะครับ ขอบคุณครับ

    ผู้เข้าชมรวม

    8,068

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    39

    ผู้เข้าชมรวม


    8.06K

    ความคิดเห็น


    106

    คนติดตาม


    28
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  76 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  1 ม.ค. 52 / 10:59 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

         เรื่องราวนี้ เริ่มต้นที่เด็กหนุ่ม ซึ่งมีสหายเป็นหมาป่าร่างใหญ่...วินเซลและเออร์ไวน์...เหตุการณ์ เมื่อครั่น 4 ปีก่อน ซึ่ง มาคัส ปีศาจเผ่าไฟ ที่ต้องการจะฆ่าล้างเผ่าพันธุ์มนุษย์ ได้ถูกกำจัดไป เพราะ วินเซล และพรคพวกหลายต่อหลายคนร่วมกัน กำจัดมันได้ในที่สุด แต่ก็ต้องสูญเสีย ชีวิตของสหายไปไม่น้อย...จนกระทั่งผ่านมาแล้ว 4ปี...

         ในครั้งนี้ วินเซลจะต้องออกตามหาเออร์ไวน์ซึ่งถูก องค์กรหนึ่ง ลักพาตัวไป ซึ่งมีชื่อว่า เซฟิรัส(Zephyrus) วินเซลได้พบเพื่อนใหม่มากมาย และการผจญภัย ความโศกเศร้าความยินดีความกลัวความแค้นและแม้แต่ความรักกำลังรอเขาอยู่...

         เรื่องราวไม่ได้จบเพียงที่ เซฟิรัสเท่านั้น เมื่อมาคัส ได้ถูกปลุกขึ้นมาแล้วเรียบร้อย หน้าที่ของพวกเขาคือ กำจัดมันอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้ พวกเขาต้องจัดการเรื่อง ซาเฟนทีส ปีศาจเพียงหนึ่งเดียว ที่ทำลายได้ทุกๆอย่างรวมทั้งโลกด้วย ซาเฟนทีม เป้นปีศาจที่เกิดมาพร้อมโลก ความสามารถของมัน ย่อมต้องแข็งแกร่งเป้นธรรมดา พวกวินเซลจะจำการกับมันอย่างไร...



    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น