Nexus - A Monster Hidden Inside You - นิยาย Nexus - A Monster Hidden Inside You : Dek-D.com - Writer
×

    Nexus - A Monster Hidden Inside You

    โดย Verner

    ในโลกที่ผู้คนต่างไม่รู้ตัวถึงการมีอยู่ของสิ่งมีชีวิตปริศนา ริง ชายหนุ่มที่ต้องสูญเสียทุกสิ่งให้กับมัน เขาจึงตัดสินใจเข้าร่วมกับองค์กรลับเพื่อหวังว่าสักวันจะได้พบกับมันอีกครั้งและทำลายมันให้สิ้น

    ผู้เข้าชมรวม

    193

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    15

    ผู้เข้าชมรวม


    193

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  5 ส.ค. 66 / 04:52 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    In-Sect


    ชื่อของสิ่งมีชีวิตปริศนาคล้ายแมลงที่ไม่ทราบถึงที่มา พวกมันมีพฤติกรรมในการวางไข่ในตัวของหญิงตั้งครรภ์ตอนที่ไม่รู้ตัว ไข่ของมันจะฟักออกและกลืนกินทารกข้างในและเมื่อกำหนดคลอดมาถึงสิ่งที่ออกมานั้นดูเหมือนกับทารกปกติ แต่ความจริงแล้วนั่นคือตัวอ่อน In-Sect ในคราบของมนุษย์ In-Sect ตัวน้อยจะใช้ชีวิตในถาณะมนุษย์ ความจริงแล้ว ตัวอ่อนของ In-Sect เองนั้นก็ไม่รู้ถึงตัวตนของตัวเองด้วยซ้ำ พวกมันจะ "เชื่อ" อย่างสุดหัวใจว่าตัวเองเป็นมนุษย์ จนกระทั่งมีสิ่งที่มากระตุ้นสัญชาติญาณดิบในตัวมันและบัดนั้นมันจึงจะลอกคราบออกมาเป็นตัวเต็มไว

     ความน่ากลัวของ In-Sect ก็คือมันสามารถกลับคืนสู่ร่างมนุษย์เมื่อไหร่ก็ได้และความสามารถในการปรับตัวเข้ากับมนุษย์ 

    การเลี้ยงดูของพ่อแม่มนุษย์นั้นจะส่งผลถึง ลักษณะนิสัยของเหล่า In-Sect ด้วยยกตัวอย่างเช่นตัวอ่อนที่ถูกเลี้ยงดูมาอย่างอ่อนโยน ก็จะพบว่าลักษณะนิสัยของ In-Sect ตัวนั้นมีความเมตตาแม้เพียงเล็กน้อยก็ตาม


    Spray


    หน่วยงานลับของรัฐบาลเพื่อออกปฏิบัติการอย่างลับๆ โดยเมื่อหน่วยงานค้นพบการปรากฏตัวของเหล่า In-Sect ก็จะถูกส่งไปเพื่อกำจัดและสืบหาตัวตนที่แท้จริงของ In-Sect พวกเขามี Technology ที่เรียกว่า Suit เป็นชุดเกราะชีวะที่มีชีวิตโดยพวกเขาพบมันพร้อมๆกับการรู้ถึงการมีอยู่ของ In-Sect

    Suit จะเข้าเชื่อมต่อกับสมองของผู้ใส่โดยตรง และทำหน้าที่เป็นทั้งชุดเกราะและอาวุธมันสามารถเปลี่ยนรูปแบบเป็นของแข็งได้ตามจินตนาการของผู้สวมใส่ เมื่อ Suit ตัวนึงอยู่กับผู้สวมใส่นานๆก็จะเริ่มซึมซับ ลักษณะนิสัยของผู้สวมใส่มา ยิ่งถ้า Suit กับผู้ใช้ทำงานร่วมกันได้ดี ผลลัพธ์ก็จะยิ่งแข็งแกร่ง

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น