The 2nd Life Of Albert Wesker [Resident Evil] - นิยาย The 2nd Life Of Albert Wesker [Resident Evil] : Dek-D.com - Writer
×

    The 2nd Life Of Albert Wesker [Resident Evil]

    โดย VergilYamato

    เมื่อสุดยอดวายร้ายของซีรี่ส์ Resident Evil อย่าง 'อัลเบิร์ต เวสเกอร์' ที่ได้เสียชีวิตในตอนท้ายของ Resident Evil 5 นั้นได้รับชีวิตที่ 2 โดยเป้าหมายของเขานั้นตรงข้ามจากตัวเขาในอดีต

    ผู้เข้าชมรวม

    291

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    41

    ผู้เข้าชมรวม


    291

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    11
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  6 ธ.ค. 66 / 17:12 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ข้อมูลตัวละคร 




    ชื่อ : อัลเบิร์ท เวสเกอร์ (Albert Wesker) 

    อายุ : 48 ปี 

    ส่วนสูง : 190 ซ.ม. 

    น้ำหนัก : 90 ก.ก. 

    เพศ : ชาย 


    รูปแบบการต่อสู้ : วิชาต่อสู้ระยะประชิด, อาวุธสงครามทุกประเภท 


    รูปแบบพลังพิเศษ


    - Serum : PG67A/W ไวรัสต้นกำเนิดเสริมความแข็งแกร่งทางพลังกาย อาทิเช่นความเร็วที่หลบได้แม้แต่กระสุนปืนและกำลังที่สามารถใช้มือเปล่าทะลวงร่างกายของมนุษย์จนถึงหลังได้ ซึ่งอัลเบิร์ต เวสเกอร์คือ 1 ใน 2 ผู้รอดชีวิตจากทั้งหมด 13 คนของโปรเจคท์เวสเกอร์ที่ได้รับไวรัสต้นกำเนิดนี้และได้ความสามารถข้างต้นมา 


    - Uroboros Virus ไวรัสที่ถูกสร้างโดยอัลเบิร์ต เวสเกอร์ ซึ่งเขาได้ใช้ไวรัสนี้เพื่อเข้าจัดการกับคริส เร้ดฟิลด์และเชฟว่า อโลมาร์เนื่องจากเขาได้รับไวรัสต้นกำเนิดเกินขนาดจึงต้องหันมาพึ่งพาไวรัสอูโรโบรอสแทนและอัลเบิร์ตก็สามารถควบคุมอูโรโบรอสได้โดยไม่ถูกมันยึดครองร่างกายเหมือนกับร่างทดลองคนอื่นๆ 


    ประวัติย่อ : อัลเบิร์ต เวสเกอร์เป็นอดีตหัวหน้าหน่วย S.T.A.R.S. ตำรวจพิเศษแห่งสถานีตำรวจแร็คคูนซิตี้ เคยเป็นหัวหน้าของคริส, จิลล์ แวเลนไทน์ ฯลฯ เขาคือหนึ่งในบุคคลจากทั้งหนึ่งร้อยคนที่เป็นหนูทดลองของโปรเจคท์เวสเกอร์ที่ก่อตั้งโดยออสเวลล์ อี. สเปนเซอร์ หนึ่งในผู้ก่อตั้งอัมเบรลล่า คอร์เปอร์เรชั่น โดยอัลเบิร์ตได้สร้างไวรัสอูโรโบรอสหลังจากรอดชีวิตจากการถูกฆ่าโดยซุปเปอร์ไทแรนท์ใน Resident Evil 1 แต่เพิ่งจะสร้างอูโรโบรอสได้สำเร็จหลังจากที่นำแอนติบอดี้ของจิลล์ที่เคยได้รับ T-Virus จาก Nemesis ในเหตุการณ์ Resident Evil 3 มาใช้ร่วมกับอูโรโบรอสและอัลเบิร์ตตั้งใจจะแพร่ไวรัสอูโรโบรอสเพื่อทำลายโลกนี้และเฟ้นหาผู้แข็งแกร่งที่สามารถควบคุมมันได้ แต่แผนการนี้ก็ถูกหยุดไว้โดยคริสและเชฟว่าในเหตุการณ์ Resident Evil 5 รวมถึงอัลเบิร์ตก็เสียชีวิตด้วยฝีมือของทั้งสองคนเช่นกัน 


    . . . . . 


    " ทุกวันนี้มนุษย์ค่อยๆย่างก้าวเข้าสู่การเป็นผู้ทำลายล้างด้วยตัวเอง...ฉันไม่ได้จะทำลายโลกนี้เสียหน่อย...ฉันจะช่วยมันต่างหากล่ะ!... " 


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น