รักนะเเต่พูดไม่ได้ - นิยาย รักนะเเต่พูดไม่ได้ : Dek-D.com - Writer
×

    รักนะเเต่พูดไม่ได้

    ทำไมกานที่ฉันจะมีความรักมันช่างอยากขะหนาดนี้ทั้งเรื่องที่ 'เคา' ไม่ยอมตกลงกับฉันเเถมยังมีเรื่องคู่หมั้นจอมโหดอีกโอยเเล้วอยางงี้ความรักจะสมหวังได้ไงอะ...

    ผู้เข้าชมรวม

    127

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    127

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน : 4 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  1 ก.ย. 61 / 00:29 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

            สวัสดีจ้านักอ่านทั้งหลาย ฉันเป็นนักเขียนมือใหม่เเละนี้คือนิยายเรื่องเเรกที่ฉันได้เเต่งมันขึ้นมาเเละต้องขอโทษด้วยถ้าเกีดว่าฉันเพลอเขียนผิดพลาดไปบางคำเเต่น่าจะพออ่านเข้าใจนะคะ ฉัน ชื่อVenusวีนัช อายุ13 เป็นคนสัญชาติลาว เรียนอยู่โรงเรียนKeittisack International Schoolไม่นู้ว่าจะถูกใจนักอ่านหรือปล่าวสำหรับเรื่องนี้เเต่ก่หวังจะเป็นเช่นนั้นนะคะ.
             คราวนี้ฉันขอเข้าเรื่องเลยดีกว่าก่อนอื่นต้องเเนะนำตัวละครสินะ ตัวละครเเรกจะเปันนางเอก ผู้หญิงคนนี้มีชื่อว่า 'ฝ้าย' ชึ่งเธอเปันผู้หญิงที่ปากเเขงเเต่เรื่องความหน้าด้านเนี้ย ไม่มีใครช่วยได้คะจะบอกให้ เธอเปันลูกกำพร้าเเม่เเต่ได้รับกานดูเเลอย่างดีจากปู่ของเธอเเละอยังมีเพื่อนดีๆอีกเยอะ เธอจึ่ง
    สามารถครายความเหงาได้เเต่มันก็ไม่ได้ช่วยได้สะเหมอไป.
              ตัวละครที่สองคือพระเอกที่เปันนักร้องที่โด่งดังในอังกฤษ เขาไม่ค่อยมีความเปันสุภาพบุรุษเเต่ก่อยังมีความหึงหวงอยู่ในใจ พระเอกมีชื่อว่า 'อารัช'
    เขามีพี่สาวอยู่คนหนึ่งเเละน้องชายอีสองคน พี่สาวของเขาเปันคนขี้หวงเเต่น่ารักเเละกวนตีนสุดๆจนอารัชไม่อยากต่อปากต่อคำกับเขาเท่าไร นอกจากเปัน
    นักร้องเเล้วอยังมีเพื่อนที่เป็นนักร้องอยู่หลายกลุ่มโดยชะเพราะพวกวงร็อก.
              ตัวละครสุดท้ายจะเปันเพื่อนที่นางเอกชะนิดมากที่สุดในกลุ่มเพื่อน เธอมีชื่อว่า 'นํ้า' เปันนักสเเดงเมืองอาชีพที่ใครๆก็คอยจับจ้องเธอ เพราะ นํ้า ได้รับ
    งานให้ไปเปันนางเอกในชีรีเรื่องดั่งอย่างเรื่อง 'Lion Hunter' เธอดั่งขึ้นได้ในพริบตาเพราะกานสเเดงที่สุดเเชับของเธอเเละหลังจากนั้นอยังถูกรับจ้างให้ไปถ่ายรายการ Verity Show อีกด้วย

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น