รักนี้ยียวน...กวน(ใจ) Y (จบแล้ว) - นิยาย รักนี้ยียวน...กวน(ใจ) Y (จบแล้ว) : Dek-D.com - Writer
×

    รักนี้ยียวน...กวน(ใจ) Y (จบแล้ว)

    เซย์.....เราเลิกกันเถอะ ห๊ะ!? มะ....เมื่อกี้ว่าอะไรนะ? เลิกกันงั้นหรอ? นี่....ผมฟังผิดไปรึปล่าว....เพราะถ้าเป็นอย่างงั้นจริงๆประวัติศาสตร์อันยาวนานของการที่ไม่เคยถูกใครบอกเลิกก็ต้องมาพัง

    ผู้เข้าชมรวม

    607

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    32

    ผู้เข้าชมรวม


    607

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    7
    จำนวนตอน :  67 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  22 ต.ค. 65 / 09:32 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ปฐมบทแห่งการเลิกรา....

    “เซย์.....เราเลิกกันเถอะ” ห๊ะ!? มะ....เมื่อกี้ว่าอะไรนะ? เลิกกันงั้นหรอ? นี่....ผมฟังผิดไปรึปล่าว....เพราะถ้าเป็นอย่างงั้นจริงๆประวัติศาสตร์อันยาวนานของการที่ไม่เคยถูกใครบอกเลิกก็ต้องมาพังทลายลงเนี่ยนะ....ม่ายยยยยยยยยยยยยยยยย 

    “ละ....เลิกกัน หมายถึง....ผมกับเมย์เนี่ยนะ?”เป็นคำถามที่โง่มากที่สุดในชีวิตผมก็ว่าได้ ผมยังคิดกับตัวเองอยู่ว่าช่างถามออกไปได้ -*-

    “ใช่....เมย์กับเซย์ ตั้งแต่นี้ไปเราเป็นเพื่อนกันดีกว่านะ....”โอ้จอร์จ บอกผมทีว่ามานม่ายเจงงงงงงงงงงงงง 

    อันที่จริงผมก็ไม่ได้รักไม่ได้ชอบอะไรเมย์มากมาย แต่ผมแค่ยังเสียดายเธออยู่ก็เท่านั้นเอง....ก็พั้นน่ะเธอเป็นถึงดาวคณะบริหารเชียวนะคร๊าบ กว่าจะคว้ามาเคลมได้เนี่ยแทบลากเลือด หน้าตานี่ก็อย่าให้พูดถึง....เป็นถึงดาวขนาดนี้ดีกรีความสวยก็ต้องสุดๆอยู่แล้ว ทรวดทรงองค์เอวนี่ก็อย่าพูดถึง(เดี๋ยวของจะขึ้น) แล้วที่สำคัญ....ผมยังคงติดใจลีลาอันร้อนแรงของเธออยู่น่ะสิคร๊าบบบบบบบ -///-

    เมย์น่ะเป็นคนที่ผมคบด้วยแล้วรู้สึกสบายใจที่สุดครับ เธอไม่เรื่องมาก ไม่เอาแต่ใจ ไม่เจ้ากี้เจาการแล้วก็ไม่ทำตัวเป็นเจ้าเข้าเจ้าของผมจนเกินเหตุเหมือนคนอื่นๆที่แล้วมาน่ะครับ เพราะเหตุนี้ผมถึงคบกับเมย์ได้นานที่สุดในบรรดาหญิงที่ผมคบมา(ปกติไม่เกิน 2 อาทิตย์ผมก็เลิกแล้วครับ) ผมคิดว่าผมจะเก็บเมย์ไว้สักเดือนครึ่งสองเดือน แต่นี่อะไร....แค่คบกันได้แค่เดือนเดียวผมก็ถูกเธอเขี่ยทิ้งซะแล้ว นี่มันอะไรกัน ผิดแผนไปหมด....

    “เมย์ครับ....ผมถามหน่อยได้มั้ยครับว่าทำไม...เมย์ถึงได้จะเลิกกับผม”

    “คือ....อันที่จริง....เมย์คิดว่าเมย์เจอคนที่ใช่แล้วน่ะ” เจอคนที่ใช่!! พูดออกมาด้ายยย.....แล้วถ้ากุไม่ใช่คนที่ใช่แล้วเมิงมาคบกับกุทามม๊าย

    “พอดีอาทิตย์ก่อนที่เมย์ไปงานวันเกิดเพื่อนแล้วเมย์ก็เลยเจอเขา เขาก็เลยเข้ามาจีบเมย์น่ะ.....แล้วหลังจากนั้น....-///-” เธอทำหน้าเหนียมอายปนเขินกับเหตุการณ์เมื่อวันนั้น....เอาเข้าไป บอกเลิกกุทำให้กุแซดแล้วยังมีการสวมเขาให้กุอีก....ชีวิตนี้มันช่างรัดทด TT^TT

    “อ้อ....ครับ แล้ว....เมย์พอจะบอกผมได้มั้ยครับว่าใครคือคนที่ใช่สำหรับเมย์”ผมยิ้มให้เธอนิดๆเพื่อที่จะทำให้เธอคิดว่าผมไม่ได้คิดจะไปเอาเรื่องอะไรกับไอ้เชี่ยนั่น

    “ก็....เขาชื่อไฟฟ์ค่ะ ไฟฟ์ที่เป็นเดือนของคณะวิศวะ อยู่ปี 2 เหมือนกันกับเรา>.<”เธอพูดไปแล้วก็เขินไป แต่ผมก็ไม่ได้สนใจอะไรเธอมากนักหรอกนะ เพราะคนที่ผมสนใจน่ะมันไอ้เชี่ยไฟฟ์อะไรนั่นมากกว่า....มึงนะมึง กล้ามาลูบคมกูขนาดนี้มึงอย่าคิดเลยว่ามึงจะมีชีวิตอยู่ในรั้วมหา’ลัยอย่างสงบสุขน่ะ มึงฝันไปเถอะ!!!

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น