นักปรุงสาวทะลุมิติ (จบแล้ว) - นิยาย นักปรุงสาวทะลุมิติ (จบแล้ว) : Dek-D.com - Writer
×

    นักปรุงสาวทะลุมิติ (จบแล้ว)

    โชคชะตาอาจชักพาให้เธอมาให้ภพนี้ วาสนาแต่เก่าก่อนคงบันดาลให้มาถือกำเนิดในร่างนี้ และพรหมลิขิตด้ายแดงผูกมาให้กายและใจเป็นของบุรุษผู้นี้...

    ผู้เข้าชมรวม

    12,410

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    32

    ผู้เข้าชมรวม


    12.41K

    ความคิดเห็น


    26

    คนติดตาม


    410
    จำนวนตอน : 82 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  6 ต.ค. 65 / 19:17 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    จู่ๆ สาวโสดร่างอวบอ้วนอย่าง แพรไหม ก็ต้องมาอยู่ในร่างของคุณหนูเยว่เล่อ สาวสวย อารมณ์ร้าย เอาแต่ใจ ยิ่งกว่านั้นยังมีสามีรูปงามนามว่า ห่าวอู๋ ที่ไม่เคยรักไม่เคยเหลียวแลเธอเลย แถมมีอนุแสนสวย เรียบร้อย อ่อนหวาน หญิงคนรัก คอยเอาอกเอาใจ ทว่านั่นไม่สำคัญเท่า  “เธอท้อง”

    เพื่อลูกและต้องการเอาสามีกลับมาให้ได้ เธอจึงงัดเสน่ห์ปลายจวักเข้าสู้ ระหว่างรสมืออันเป็นเลิศกับมารยาหญิงคนรัก…อย่างไหนจะมัดใจเขาได้อยู่หมัดกว่ากัน

    วันที่ 3 ก.ย. 2021 เวลา เวลา 15.09 น. เกิดเหตุสลดมีนักท่องเที่ยวตกจากเรือข้ามฟากเสียชีวิต 3 ศพ รวมชาย 2 และหญิงชาวต่างชาติไม่ระบุชื่อและสัญชาติได้  นอกจากนี้ยังมีผู้รับบาดเจ็บจำนวนมาก โดยตำรวจได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุเรือข้ามฟากล่มในประเทศจีน ทำให้นักท่องเที่ยวตกลงในน้ำมีผู้เสียชีิวตและบาดเจ็บจำนวนมาก

    ก่อนหน้านั้นเวลา 13.30 น หญิงสาวร่างอวบอ้วน ผิดขาวสุขภาพดี สวมเสื้่อยืดตัวใหญ่สีดำ นั่งเรือข้ามฟากร่วมกับนักท่องเที่ยวชาวจีนหลายคน มืออวบอูมยกล้องขึ้นถ่ายรูปวิวรอบด้าน เสียงพูดคุยด้วยภาษาจีนดังไปทั่วเรือ เพราะผู้โดยสารส่วนมากเป็นชาวจีน มีไม่กี่คนที่เป็นชาวต่างชาติ หนึ่งในนั้นรวมแพรไหม สาวร่างอ้วนจากไทย ที่หลบลาพักร้อนได้เป็นเวลาสองอาทิตย์ จึงข้ามมายังดินแดนมังกรเพื่อให้รางวัลกับชีวิต เที่ยวและกินตามใจปรารถนา หลังจากเรียนจบและเริ่มทำงานได้เป็นเวลา 5 ปีแล้ว 

    แพรไหม แซ่ลิ้ม เป็นลูกครึ่งไทย-จีน พ่อเป็นคนจีนพบรักกันตอนที่แม่ไปเรียนภาษาที่ประเทศจีน เธอเกิดที่ประเทศจีน แต่มาโตที่ประเทศไทย เพราะพ่อเสียชีวิตฉะนั้นแม่จึงกลับไทยมาอยู่กับตายาย

    แพรไหมเป็นคนชอบคุยและเข้ากับคนง่าย ด้วยเป็นลูกครึ่งจีน จึงไม่มีปัญหาเรื่องการฟังและพูดภาษาจีน  เสียงพูดคุยและหัวเราะ หยุดลงเมื่อเรือใกล้จะเทียบท่าไม่นานนักเรือเกิดเอียงไปทางด้านหน้า ใกล้ท่าเทียบเรือในเวลาไม่ถึงสามสิบวินาที เอียด…..เอียด…ตู้ม…น้ำกระจาย!

    แพรไหมรู้สึกถึงความเจ็บปวดบริเวณศีรษะที่ถูกกระแทกอย่างรุนแรงกับอะไรสักอย่าง ความทรมานหายใจไม่ออก สำลักน้ำประดังเข้ามาเป็นละลอก ร่างอ้วนถูกทับด้วยนักท่องเที่ยวอีกหลายคน จนไม่สามารถช่วยเหลือตนเองได้ 

    ก่อนสติจะดับลง สำนึกสุดท้ายของแพรไหมนึกถึงครอบครัว …ไม่รู้ว่าจะมีชีวิตรอดกลับไปมั้่ย …ไม่รู้ว่าจะเจอหน้าป๊ากับแม่อีกมั้ย

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น