Remember แว่วเสียงความทรงจำ - นิยาย Remember แว่วเสียงความทรงจำ : Dek-D.com - Writer
×

    Remember แว่วเสียงความทรงจำ

    โดย Diamond Dust

    ข้าจำไม่ได้... ทำไมข้าถึงตื่นขึ้นมาในป่า ทำไมข้าถึงกลายเป็นน้องสาวของเขา ทำไมข้าเป็นแบบนี้ ข้าเป็นใคร? ผู้ชายคนนั้นเป็นใคร? ทำไมเขาถึงมีบรรยากาศไม่น่าเข้าใกล้ แต่ข้ากลับโหยหา ทำไม ทำไม ทำไมกัน?!

    ผู้เข้าชมรวม

    1,120

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    9

    ผู้เข้าชมรวม


    1.12K

    ความคิดเห็น


    21

    คนติดตาม


    106
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  4 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  31 ธ.ค. 59 / 20:45 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

               

    เรื่องย่อ :
    หญิงสาวผู้มีสีผมและสีดวงตาแตกต่างจากมนุษย์ทั่วไปตื่นขึ้นมากลางป่า และพบว่าตัวเองความจำเสื่อม แต่โชคดีที่ระหว่างกำลังจะโดนสัตว์อสูรคาบไปกินมีคนมาช่วยไว้ เธอได้มาเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่หมู่บ้านชายป่า แต่ความสุขมักผ่านไปเร็ว อยู่ได้ไม่นานก็มีเหตุให้ต้องอพยพออกจากหมู่บ้าน เธอต้องพบเจอเหตการณ์มากมายระหว่างที่พยายามค้นหาว่าตัวเองคือใคร ต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับทั้งเผ่าเทพ และปีศาจ ปริศนาความทรงจำที่ค่อยๆ คลายออกทำให้เธอต้องพบกับความจริงอันน่าตระหนก?!


                ข้าเป็นแค่ผู้หญิงธรรมดาทั่วไปคนหนึ่ง ข้าจำไม่ได้ว่าตัวเองเป็นใคร จำไม่ได้ว่าในอดีตเกิดอะไรขึ้นบ้าง ใช่แล้ว ข้าความจำเสื่อม

    ข้าฟื้นขึ้นมาที่แนวชายขอบของป่ามรณะ ตอนนั้นตัวข้าถูกรุมล้อมด้วยสัตว์อสูรกินซาก พวกมันไม่แข็งแกร่งนักแต่มักจะใช้จำนวนเข้าสู้ ข้าตอนนั้นหวาดกลัวมาก ข้าสับสนและเสียใจที่คงต้องตายเสียแล้ว ทั้งๆ ที่คิดอะไรไม่ออก แต่ในความทรงจำอันเลือนรางข้ากลับมองเห็นแผ่นหลังของชายผู้หนึ่ง แผ่นหลังเหยียดตรงดูยโสโอหังแผ่กลิ่นอายอันตราย และผมสีดำยาวระต้นคอ

                คนผู้นั้นอาจรู้จักข้าก็ได้ ข้าคิดเช่นนั้นแต่ข้าคงไม่มีโอกาสตามหาแล้วว่าเขาเป็นใคร เพราะข้ากำลังจะตายในอีกไม่นานนี้แล้ว...


    *-----------------------------------------------*



                 สวัสดีผู้อ่านทุกท่านค่ะ หลังจากห่างหายไปนานหลายเดือน ผู้เขียนก็ได้ฤกษ์งามยามดีมาเปิดเรื่องใหม่แล้วค่า เรื่องนี้จะออกแนวสบายๆ ไม่ค่อยมีดราม่า จะเน้นไปที่ปริศนาตัวตนของนางเอก และความสัมพันธ์กับคนรอบตัวค่ะ เรื่องนี้นางเอกเทพนะคะ บอกไว้ก่อนเลย แต่ก็ไม่เกินพระเอกค่า และกว่าพระนางจะได้เจอกันต้องใช้เวลานานค่ะ
                 หวังว่าผู้อ่านทุกท่านจะสนุกสนานกับการอ่านนิยายเรื่องนี้ หากมีคำแนะนะใด สามารถติ ชม ได้เต็มที่เลยค่ะ ไม่ต้องเกรงใจ ผู้เขียนจะได้นำไปพัฒนาให้นิยายสนุกมากขึ้น
    Diamond Dust
    31/12/2559


    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น