นิทานเด็กเด๋อของพี่อัคคี - นิยาย นิทานเด็กเด๋อของพี่อัคคี : Dek-D.com - Writer
×

    นิทานเด็กเด๋อของพี่อัคคี

    โดย Vampire_night

    เรื่องของผมมันก็เหมือนชื่อผมนั้นแหละ "นิทาน" แค่มันไม่เหมือนตรงที่ว่า...ผมไม่ได้สมหวังเหมือนเจ้าชาย ก็นะแอบชอบเพื่อนมันก็ต้องจบแบบเจ็บๆเป็นธรรมดา รักแท้เป็นยังไงผมจะได้เจอไหมนะเห่อ...

    ผู้เข้าชมรวม

    833

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    9

    ผู้เข้าชมรวม


    833

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    18
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  11 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  13 ก.พ. 64 / 16:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     แนะนำตัวละคร :

              อัคคี รชต สหเวชกุล เป็นคนนิ่งๆเข้าถึงยาก ไม่มีใครเดาได้ว่าเขาคิดอะไรอยู่ แต่ถ้าได้อยู่กับคนที่สนิทมากๆหรือคนที่รักจะกลายเป็นแมวขี้อ้อนและกวนตีนมากๆเช่นกัน

              นิทาน มนต์ทัช มณีรัตนกานต์ เป็นคนชอบยิ้ม แต่ไม่ค่อยพูดจะพูดมากเฉพาะกับคนที่รู้จัก เป็นคนที่สดใสร่าเริงเอาง่ายๆอารมณ์แบบเจ้าหญิงที่วิ่งอยู่ในทุ่งลาเวนเดอร์อ่ะ แต่ก็...แสบใช่เล่น ^^


              แทน แทนไท สกุลรัตน์ เป็นเพื่อนของนิทานเมื่อก่อนสนิทกันมากอยู่ด้วยกันทุกวันจน...เอ่อ ไปอ่านต่อในเรื่องละกันเนอะว่าเขาทั้งสองจะเป็นยังไง แต่แทนเป็นคนที่แคร์เพื่อนมากเซนซิทีฟกับทุกๆเรื่อง 

              

              พายุ ลภนพัฒน์ สหเวชกุล เป็นคนนิ่งๆเอาแต่ใจ เจ้าชู้ไม่เคยเข้าใจความรัก ความสุขของตัวเองคือที่หนึ่งแต่รักเพื่อนมากยอมได้ทุกอย่าง สงสัยใช่ไหมทำไมนามสกุลเหมือนอัคคี ก็เขาเป็นลูกพี่ลูกน้องกันครับอีกอย่างเป็นเพื่อนที่สนิทกันมากๆ คุยกันได้ทุกเรื่อง


              น่านน้ำ มนัสวิน เมธาวัฒน์ เป็นคนตรงไปตรงมาด่าเจ็บ ชอบท้าทาย ดื้อมากไม่ยอมคนรักเพื่อนมาก ปกป้องเพื่อนสุดชีวิตแต่ก็ทำได้ทุกอย่างเพื่อของกินเช่นกันพูดง่ายๆคือเห็นแก่กินมาก เรื่องเดียวที่ถึงแม้เอาของกินมาล่อก็จะไม่ทำคือเรื่องของนิทานเพื่อนสนิทเหมือนพ่อหวงลูกสาวใครเข้ามาจีบนิทานคือต้องผ่านน่านน้ำไปก่อนครับ


    เป็นยังไงกันบ้างเอ๋ย??...แนะนำตัวละครกันไปแล้วส่วนต่อไปก็จะเป็นการเล่าเรื่องของนิทานคนโดนเท 2020 โดนเทตอนไหนไม่โดนดันมาโดนช่วงใกล้สิ้นปีเห่อ...เศร้า TT ใกล้จะสิ้นปีต้องสมหวังซิ!! ไม่ใช่ผิดหวังถ้าอยากรู้ว่าใครที่มันกล้าเทน้องนิทานผู้น่ารักได้ลงคอกันนะ ต้องมาติดตามกันในเรื่องเลยจ้า

    **คำเตือน**

              นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้น ไม่ได้มีเจตนาที่จะทำให้บุคคลในภาพเกิดความเสียหาย ฉาก สถานที่ความคิดของตัวละครเกิดจากจินตนาการของผู้เขียน้ท่านั้น รูปที่นำมาประกอบเป็นแค่อิมเมจที่เอามาให้ผู้อ่านได้จินตนาการไม่ได้มีเจตนาให้เสื่อมเสียชื่อเสียงแต่อย่างใด โปรดใช้วิจารณยานในการอ่าน สุดท้านถ้าผิดพลาดประการใดสามารถแสดงความคิดเห็นมาได้เลยนะคะนิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องแรกยังต้องปรับปรุงไปอีกเยอะรบกวนผู้อ่านคอมเมนต์บอกได้งับ ฝากนิยายเรื่องนี้ไว้ในอ้อมกอดทุกคนด้วยนะคะ บายๆแล้วเจอกัน ^^


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น