เกิดใหม่ในต่างโลกครั้งนี้ จะเป็นนักดาบเวทมนตร์(หญิง)สุดแกร่งให้ได้ - นิยาย เกิดใหม่ในต่างโลกครั้งนี้ จะเป็นนักดาบเวทมนตร์(หญิง)สุดแกร่งให้ได้ : Dek-D.com - Writer
×

    เกิดใหม่ในต่างโลกครั้งนี้ จะเป็นนักดาบเวทมนตร์(หญิง)สุดแกร่งให้ได้

    จู่ ๆ ผม.. ไม่สิ ฉันคนนี้ก็ได้มาเกิดใหม่ในโลกที่อย่างกับในแนวแฟนตาซี ในฐานะบุตรีของท่านเคานท์ และยังมีสกิลที่ได้รับในฐานะผู้กลับชาติมาเกิดตามประสาแนวต่างโลกด้วย จากนี้ก็จะขอใช้ชีวิตตามที่อยากมั่งล่ะ

    ผู้เข้าชมรวม

    2,196

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    295

    ผู้เข้าชมรวม


    2.19K

    ความคิดเห็น


    10

    คนติดตาม


    220
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  16 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  7 ก.ย. 67 / 07:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สวัสดีครับ เหล่านักอ่านชาวเด็กดีที่รักทุกท่าน

    หลังจากที่ผมเขียนนิยายลงเว็บเด็กดีก็นับว่าผ่านมาได้หลายปีแล้ว ตั้งแต่เรื่องเก่า ๆ ที่ดรอปไปแล้วก็ตั้งเยอะ ทั้งเรื่อง “เกิดใหม่ในต่างโลกที่ได้ขับหุ่นรบ แต่เสียใจด้วย ผมเป็๋นตัวร้าย” ที่เป็นแนว(เสียดสี)ต่างโลกเรื่องแรกที่อิงบรรยากาศสายเรียลโรบอทอย่างกันดั้ม จนถึง “จู่ ๆ ก็ได้มาต่างโลกด้วยสเตตัสตามชีทตัวละคร Lv.Max ที่ทำไว้เล่น ๆ ซะงั้น” ที่อ้างอิงพื้นฐานจากเกมเทเบิลท็อปชื่อดังอย่าง Dungeons & Dragons เป็นหลัก ที่ดูจากยอดวิวแล้วก็ถือว่ามีเสียงตอบรับที่ดีพอสมควร (อย่างน้อยก็ดีกว่าเรื่องเก่า ๆ ก่อนหน้านั้นแหละนะ)

    ตอนนี้ผมคิดว่าอาจจะถึงเวลาแล้ว ที่จะต้องลองเขียนนิยายแนวต่างโลก (กึ่งเสียดสี) ที่เป็นออริจินัลของตัวเองขึ้นมาสักเรื่องจริง ๆ ได้แล้ว โดยอาศัยประสบการณ์จากเรื่องก่อน ๆ และคำแนะนำติชมจากคนรู้จักที่เป็นนักเขียนด้วยกัน และต้องวางแผนร่างโครงเรื่องอะไรขึ้นมาใหม่หมด รวมถึงลองอะไรหลาย ๆ อย่างที่ยังไม่มีโอกาสได้ลองในเรื่องก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาด้วย (แม้จะยังไม่ประกาศดรอปเรื่องก่อน ๆ ก็ตาม และยังเขียนอยู่เรื่อย ๆ ตราบเท่าที่มีโอกาส โดยเฉพาะ D&D ยังมีอีกหลายอย่างที่ยังไม่ได้เขียนลงไปทั้งที่วางแผนไว้ตั้งเยอะแล้ว แต่เรื่องหุ่นนี่ยังกำกวมไม่แน่นอนเท่าไหร่) 

    แม้จะยืนพื้นในรูปแบบของ Generic Isekai เพื่อให้ผู้อ่านสามารถเข้าถึงได้ง่ายขึ้น แต่ก็มีการปรับไอเดียต่าง ๆ ให้เข้ากับสไตล์การแต่งเรื่องของตัวผมเองด้วย (และอาจจะอิงหลาย ๆ อย่างที่เคยเขียนมา ไม่ว่าจะเรื่องหุ่นต่างโลก, D&D หรืออะไรมาประยุกต์ใช้ด้วย) และอาจจะยูริ(มั้ง)นิด ๆ รึเปล่าไม่รู้ก็ขออภัยสำหรับคนที่ไม่ชอบด้วย(แม้จริง ๆ ตัวเอกเดิมชาติก่อนจะเป็นผู้ชายก็ตาม) จึงออกมาเป็นเรื่องนี้ 

    ยังไงก็ขอฝากเนื้อฝากตัวอีกครั้ง และฝากเรื่องใหม่นี้ในดวงใจของนักอ่านทุกท่านด้วยนะครับ ขอบคุณครับ

    อนึ่ง ถ้าเป็นไปได้ยังไง ขอรบกวนสนับสนุนนักเขียนด้วยจะเป็นพระคุณยิ่ง ขอบคุณครับ (มือใหม่หัดติดเหรียญล่วงหน้าครับ)

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น