เกิดใหม่ในต่างโลกที่ได้ขับหุ่นรบ แต่เสียใจ ผมเป็นตัวร้าย - นิยาย เกิดใหม่ในต่างโลกที่ได้ขับหุ่นรบ แต่เสียใจ ผมเป็นตัวร้าย : Dek-D.com - Writer
×

    เกิดใหม่ในต่างโลกที่ได้ขับหุ่นรบ แต่เสียใจ ผมเป็นตัวร้าย

    ถึงจะบอกว่าเป็นต่างโลก แต่ก็ไม่ได้แฟนตาซีจ๋าขนาดนั้น รบกันด้วยหุ่นรบรูปแบบมนุษย์เป็นหลัก แต่เผอิญผมไม่อยากทำภารกิจ เลยโดนเทพธิดาสาปส่งให้มาเกิดเป็นเด็กไร้พลังซะงั้น ไหน ๆ แล้วก็ขอเป็นตัวร้ายเลยละกัน

    ผู้เข้าชมรวม

    12,616

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    182

    ผู้เข้าชมรวม


    12.61K

    ความคิดเห็น


    62

    คนติดตาม


    532
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  37 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  14 เม.ย. 66 / 21:25 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เห็นเดี๋ยวนี้เอะอะ ๆ ก็เขียนแต่แนวต่างโลกกัน ผมก็เลยอยากลองเขียนมาสักเรื่องมั่ง


    โปรเจคนี้จริง ๆ คิดไว้ตั้งนานแล้ว น่าจะก่อนที่ฟรีด้อม 1:1 จะเริ่มสร้างที่จีนเสียอีก ค้นคว้าข้อมูลที่คิดว่าจำเป็นมาตั้งนานระหว่างเขียนฟิค Fate/Crossover ไปด้วย (จนตอนนี้ก็ไม่แน่ใจเหมือนกันว่าข้อมูลเพียงพอรึยัง) ถามความเห็นคนรู้จักก็มากมาย ปรับเปลี่ยนเนื้อหา รีพล็อตใหม่ตั้งหลายรอบกว่าจะตัดสินใจเขียนเป็นรูปเป็นร่างจริง ๆ สักที (แต่ถ้าไม่เขียนก็คงไม่ต้องเริ่มกันจริง ๆ สักทีน่ะนะ)

    แต่เผอิญว่าผมอยากทำอะไรที่มันแปลกกว่าชาวบ้านชาวช่องเขา(เยอะ)หน่อย (อินดี้ว่างั้น) อาจจะมีเสียดสีแนวเรื่องที่ท่านชอบบ้างก็... ขอโทษทีละกันครับ

    *มีการตีความ อ้างอิง หรือพาดพิงถึงบุคคลหรือข้อมูลทางประวัติศาสตร์บางส่วนผ่านมุมมองของตัวละคร โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน และหากสนใจโปรดศึกษาหาข้อมูลเพิ่มเติมจากแหล่งอื่น

    **มีความ parody และเสียดสีหลาย ๆ เรื่องเป็นระยะ ๆ ขออภัยคนที่ไม่ใช่แฟนอนิเมหุ่นหรือแนวต่างโลกด้วยนะครับ


    แนะนำตัวละครหลัก

    *Note : รูปตัวละครที่เห็นเป็นเพียงรูปเปรียบเทียบเฉพาะการแนะนำตัวละครเพียงเท่านั้น ฟิคเรื่องนี้ไม่มีการใช้ภาพประกอบแบบ Fate/Crossover


    อเล็กซ์ - ฌอง อเล็กซ์ - ราชองครักษ์ส่วนพระองค์ในองค์หญิงมาเรีย , พลขับ AC , "ผู้กล้าแห่งฟ้าสีคราม!?"
    เพศ- ชาย
    หุ่นรบประจำตัว- GBTX-01A Requiem
    Description- เด็กหนุ่มไร้ญาติขาดมิตรที่องค์ราชินีรับอุปการะเอาไว้ ฝึกทหารและได้สังกัดในหน่วยรบ AC [Leo] ได้รับพระราชทานยศขึ้นเป็นอัศวินจากผลงานการรบที่พาลิส และต่อมาย้ายสังกัดเข้าหน่วยองครักษ์เนื่องจากความดีความชอบ แต่แท้ที่จริงเขาคือนีทจากโลกปัจจุบันที่ถูกเทพธิดารีโวเทลทอดทิ้ง และเขามีความแค้นรุนแรงต่อโลกเดิมที่เขาเคยอยู่ เป็นคนคิดมาก มองโลกในแง่ร้าย ขี้ระแวง รักพวกพ้องแต่ไร้ปรานีต่อศัตรู สุดโต่งในแนวทางของตน และทำทุกอย่างเพื่อพิทักษ์ราชวงศ์และกวาดล้างพวกกบฎ พร้อมกับชดเชยแผลใจของตน

    "ก็เหมือนตัวเอกคนอื่น ๆ นั่นแหละ ฉันแค่เลือกเส้นทางเดินด้วยตัวเอง แต่มันอาจไม่ถูกใจใครก็เท่านั้น"




    มาเรีย - องค์หญิงมาเรีย แอนโทเนีย ชาร์ล็อตเต้ แห่งราชอาณาจักรฟาเนเลีย, อาร์ชดัชเชสแห่งเซเรนิต้า
    เพศ- หญิง
    หุ่นรบประจำตัว- ????
    Description- เจ้าหญิงแห่งราชวงศ์เฮอบงก์ ธิดาในกษัตริย์เจค็อบที่ 16 และราชินีเฮเลน่า แม้ภายนอกจะชอบอะไรหรูหราฟุ่มเฟือย ชอบพูดจาตรงไปตรงมาจนบางครั้งก็ขวานผ่าซาก แต่แท้ที่จริงแล้วเป็นเด็กสาวที่อ่อนโยน ใจดี เห็นอกเห็นใจผู้อื่น เป็นมิตรกับทุกชนชั้น และชอบบริจาคเงิน ทรัพย์สิน และของเล่นเก่า ๆ แก่เด็กยากจน ตามพระมารดาที่เป็นแบบอย่าง แม้ว่าหลายครั้งจะถูกเข้าใจผิดว่าสร้างภาพก็ตาม กระนั้นเธอก็มักจะหัวดื้อไม่ยอมแพ้อะไรง่าย ๆ ทว่าเมื่อต้องพบเห็นเพื่อนสมัยเด็กของเธอเปลี่ยนไป เธอกลับต้องกลายเป็นคนคอยพยายามฉุดรั้งเขาแทนพระมารดาไม่ให้ทำอะไรเลยเถิด

    "แบบนี้มันเกินไปแล้วนะ อเล็กซ์! พวกเขาแค่หิวเท่านั้น"




    ครูซ - ฮานส์ ครูซ วอน เฮาเซ่น - พลขับ AC ตำแหน่งสไนเปอร์
    เพศ- ชาย
    หุ่นรบประจำตัว- SVT-21SS Wächter [Sniping Specialist-Type]
    Description- บุตรชายคนรองของไวเคานต์แห่งกลีนเบล เพื่อนสนิทของอเล็กซ์ตั้งแต่ฝึกทหารจนเข้าสังกัดหน่วย Leo ด้วยกัน แม้จะเป็นเชื้อสายขุนนาง แต่เขาก็มักจะทำตัวตามสบาย ไม่ชอบเจ้ายศเจ้าอย่างสักเท่าไหร่ งานอดิเรกคือหลีหญิงไม่เลือกตั้งแต่เลดี้ยันสาวชาวบ้าน และมักทำตัวเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการจีบสาว(แต่ก็แป้กบ่อยเช่นกัน) กระนั้นเขาก็มักจะมีปากเสียงกับมาเรียอยู่เป็นประจำ และมักจะรู้สึกว่าตัวเองดูด้อยหากพูดถึงพี่ชายตัวเอง ในสนามรบเขาเป็นผู้เชี่ยวชาญในการส่องเล็งและยิงเป้าหมายจากระยะไกลด้วยพรสวรรค์ที่หาตัวจับได้ยาก

    "เห็นแก่ความเป็นเพื่อน ฉันว่านายใช้อารมณ์ส่วนตัวมากไปนะ"




    ราชินีเฮเลน่า - มาเรีย เฮเลน่า โจเซฟีน ราชินีแห่งฟาเนเลีย มเหสีในกษัตริย์เจค็อบที่ 16
    เพศ- หญิง
    Description- ราชินีแห่งราชอาณาจักรฟาเนเลีย แม้จะถูกข่าวลือผิด ๆ ใส่ร้ายอยู่บ่อย ๆ  แต่ก็พยายามอดทนและพยายามบริจาคและช่วยเหลือประชาชนคนยากจนสุดความสามารถ แม้มักจะจำต้องใช้ชีวิตหรูหราเพื่อรักษาภาพลักษณ์ของราชินี แต่อีกด้านก็ยึดมั่นในศีลธรรมและชอบอะไรเรียบง่าย นางเป็นผู้รับเลี้ยงเด็กกำพร้าหลายคนรวมถึงอเล็กซ์ด้วย แต่ก็ต้องมาลำบากใจกับการที่เขาพยายามต่อสู้เพื่อนางมากเกินไป และเมื่อได้รู้ถึงเหตุผลลึก ๆ ในใจเขา ก็ได้แต่กังวลกับเส้นทางที่เขาเลือกเดิน

    "อเล็กซ์... เธอเห็นฉันเป็นเพียง "ตัวแทน" ของคน ๆ นั้นเท่านั้นหรือ?"




    เจสซี่ - เจสสิก้า เวนติโอ - ผู้นำกลุ่มต่อต้าน "Freedom of Wind" , "ผู้กล้าแห่งปีกสีชาด"
    เพศ- หญิง
    หุ่นรบประจำตัว- GBTX-05 Phoenix
    Description- ตัวเอกอีกคนหนึ่งที่ถูกอัญเชิญมาต่างโลกโดยเทพธิดารีโวเทล ด้วยจุดประสงค์ในการกำจัดอเล็กซ์ที่คอยขัดขวางความต้องการของนางซ้ำแล้วซ้ำเล่า เนื่องจากเจสซี่นั้นเคยเป็นแฟนเก่าของอเล็กซ์(เคน)ก่อนที่จะเลิกกัน ความถ่านไฟเก่าและแนวคิดที่สวนทางกันนั้นจึงนำพาทั้งสองมาห้ำหั่นกันอย่างเลี่ยงไม่ได้ เธอเป็นเด็กสาวที่พูดจาตรงไปตรงมาไม่อ้อมค้อม มีความเข้มแข็งและชอบพึ่งพาตัวเอง แต่บางครั้งก็เลือดร้อนเกินเหตุ กระนั้นเธอก็ต้องตกใจเมื่อเห็น "เคน" เปลี่ยนไปมากทีเดียว

    "ฉันเข้าใจเหตุผลของนายนะ แต่จะให้ยอมรับการกระทำนั้นก็คงไม่ได้เหมือนกัน"

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น