ทะลุมิติไปเกิดใหม่ในเกม FPS shooterพร้อมกับระบบเลือกเลขาวัลคีรี่ - นิยาย ทะลุมิติไปเกิดใหม่ในเกม FPS shooterพร้อมกับระบบเลือกเลขาวัลคีรี่ : Dek-D.com - Writer
×

    ทะลุมิติไปเกิดใหม่ในเกม FPS shooterพร้อมกับระบบเลือกเลขาวัลคีรี่

    โดย Valkyrie_desu

    เมื่อการทดลองนำจิตของผมเข้าสู่เกมออนไลน์ชู้ตติ้งที่ดันตายเจ็บจริงงานนี้เลยต้องหาวิธีเอาตัวเองออกไปก่อนที่ตัวเกมจะปิดไปให้ได้ โชคดีที่มีระบบเลือกเลขามาให้ด้วยว่าแต่ บรุนฮิลด์นี่น้องเล็กสุดวัลคีรี่เหรอ?

    ผู้เข้าชมรวม

    520

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    12

    ผู้เข้าชมรวม


    520

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    41
    จำนวนตอน :  5 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  1 มิ.ย. 65 / 20:31 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สวัสดีคร้าบบทุกคน ทุกคนคงจะสงสัยใช่ม้าาาว่าไรท์เป็นใคร ขอแนะนำตัวเลยล่ะกัน ไรท์มีนามปากกาว่าวัลคีรี่คร้าบ เป็นไรท์เตอร์หน้าใหม่ประจำเว็บเด็กดีที่ชื่นชอบการอ่านนิยายเป็นชีวิตจิตใจจนสุดท้ายกลายมาเป็นอยากแต่งเอง นี่เป็นนิยายเรื่องแรกของไรท์ เพราะฉะนั้นผิดพลาดยังไงติชมได้เลยน้าาาาา

    เอาล่ะ ก่อนที่จะไปกันต่อ ไรท์อยากจะประกาศตรงนี้ก่อนว่า นิยายเรื่องนี้อาจจะมีภาพน้อยหน่อยนะ ไม่ใช่อะไร ไรท์วาดรูปห่วยครับ เพราะฉะนั้นแล้ว ใครอยากที่จะส่งภาพวาดหรือแฟนอาร์ตอะไรต่างๆมา ก็ส่งมาได้เลยที่ allendrezdroza@gmail.com ได้เลยนะครับ ไรท์จะรอน้าาา

    อืมมมม นี่ก็นอกเรื่องกันมาพอควรแล้วสินะ ถ้างั้นก่อนไปนี้ไรท์ก็อยากฝากเอาไว้สั้นๆเลยว่า ชอบกดไลค์ ใช่กดแชร์ ถูกใจอย่างแรงก็ฝากกดติดตามเอาไว้ด้วยน้าาา หรือใครมีอะไรอยากพูดคุยก็คอมเมนต์มาได้เลย ไรท์จะตามตอบให้ได้ทุกเมนต์แน่นอน และถ้าทุกคนพร้อมกันแล้ว ก็ไปเริ่มรับชมรับฟังกันเลย!!!!!!

    แต่ก่อนอื่น

    มาแนะนำคนหล่อกันหน่อยคร้าบบบบบบ!!!

    จันทราเนตร เจตสุริยัน

    พระเอกหนุ่มหน้ามนคนหล่อที่มาพร้อมกับความฉลาดแบบฝุดๆด้วย แต่ด้วยเหตุผลบางอย่างเค้าเลยต้องไปติดในเกมในสภาพที่เป็นเพียงแค่ข้อมูล เพราะงั้น งานนี้พลาดทีเจ็บจริงตายจริงแหงๆ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น