Record of Ragnarok The Final Battle of Punishment มหาศึกสุดท้ายแห่งการลงทัณฑ์ - นิยาย Record of Ragnarok The Final Battle of Punishment มหาศึกสุดท้ายแห่งการลงทัณฑ์ : Dek-D.com - Writer
×

    Record of Ragnarok The Final Battle of Punishment มหาศึกสุดท้ายแห่งการลงทัณฑ์

    วิญญาณของฮาจิเมะได้ล่องลอยมาที่วังแห่งชีวิต และตัวเขาก็เป็นจุดเริ่มของมหาศึกสุดท้ายแห่งการลงทัณฑ์ เพราะมีฝ่ายอยากปกป้องมนุษย์และฝ่ายอยากทำลายมนุษย์ การต่อสู้จึงได้เริ่มต้นขึ้น

    ผู้เข้าชมรวม

    134

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    5

    ผู้เข้าชมรวม


    134

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    2
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  7 ต.ค. 66 / 13:32 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    วิญญาณเด็กผู้ชาย ชื่อ ฮาจิเมะ ได้ลอยมาที่วังแห่งชีวิต สถานที่มีเหล่าวิญญาณสัตว์ในประวัติศาสตร์ สัตว์ในตำนาน หรือแม้แต่สัตว์ในนิทาน อาศัยอยู่กันมากมาย ทุกคนต่างตกใจที่มีวิญญาณมนุษย์มาอยู่ที่นี่ บางคนอยากให้วิญญาณมนุษย์อยู่นี้ ส่วนบางคนอยากทำลายวิญญาณฮาจิเมะและอยากทำลายมนุษย์ ทำให้เกิดการแบ่งฝ่าย คือ ฝั่งดาบและโล่ปกป้องมนุษย์ ที่มีเป้าหมายคือปกป้องมนุษย์รวมถึงวิญญาณฮาจิเมะนำโดยกริฟฟิน และ ฝั่งดาบทำลายมนุษย์ ที่มีเป้าหมายคือการทำลายมนุษย์รวมถึงวิญญาณฮาจิเมะนำโดยไทฟอน การต่อสู้เพื่อเป้าหมายจึงเริ่มต้นขึ้น การต่อสู้ในครั้งนี้ ฝ่ายใดกันที่จะคว้าชัยชนะไปได้ ไปอ่านกันเลย ปล. ขอขอบคุณ คุณผู้แต่งนิยายเรื่องArena Name Amazon ที่วาดหน้าปกนิยายเรื่องมหาศึกสุดท้ายแห่งการลงทัณฑ์ให้ผมด้วยนะครับ^^ แรงบันดาลใจในการแต่งนิยายเรื่องนี้มาจากเรื่องนี้ครับ^^

    อย่าลืมไปอ่านกันเยอะๆนะครับ^^

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น