[Fic anime]การทำลายล้างของInfected sans - นิยาย [Fic anime]การทำลายล้างของInfected sans : Dek-D.com - Writer
×

    [Fic anime]การทำลายล้างของInfected sans

    เมื่อInfectionได้หลุดพ้นจากผนึกที่กักขังเขาไว้และได้ไปโผล่โลกที่ไม่รู้จักและเขาจะทำอย่างไรต่อไป

    ผู้เข้าชมรวม

    504

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    6

    ผู้เข้าชมรวม


    504

    ความคิดเห็น


    16

    คนติดตาม


    17
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  29 มิ.ย. 66 / 22:44 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ตัวะละคร






    ชื่อจริง: Jacob's



    นามแฝง: Infected sans,The Broken Heart 



    เผ่า: มอนเตอร์โครงกระดูก



    สิ่งที่ชอบ: นมสตรอเบอร์รี่และของที่มีรสสตรอเบอร์รี่เป็นส่วนใหญ่




    บุคลิก



    Infected's Personality: ผู้ติดเชื้อนั้นบ้าคลั่ง อันตราย และทำลายล้างโดยสิ้นเชิง เขามักจะทำร้ายผู้คนเพราะความป่วยและความสนุกที่บิดเบี้ยวของเขาเอง และสนุกกับการทรมานผู้อื่นอย่างเต็มที่



    D2's Personality: เขาเป็นศูนย์รวมของความดีใน Infected ที่ไม่มีมาเป็นเวลานาน เป้าหมายของพวกเขาไม่ชัดเจน แต่เรารู้ว่าพวกเขาไม่ใช่InfectedหรือJacob's



    Jacob's Personality: เขาตรงกันข้ามกับ Infected เขามักจะหวาดกลัวอยู่เสมอ เขาชอบพูดด้วยน้ำเสียงที่นุ่มนวลและอาจร้องเพลงที่ไพเราะเป็นครั้งคราว เขาเศร้ามาก แต่ไม่หดหู่




    Powers & Stats



    Wisps: Wisps คือดวงวิญญาณที่ Infected ได้ถ่ายโอนไปสู่ความทรมานที่เดือดพล่านและเดือดดาล ตาม Infected สุ่มสี่สุ่มห้าโดยไม่สนใจโลก Wisps มีขนาดขึ้นอยู่กับภาชนะของสัตว์ประหลาดที่ติดเชื้อที่ถูกสังหาร ใยแมงมุมอาจติดไฟได้หากผู้ติดเชื้อต้องการ ความรุนแรงขึ้นอยู่กับขนาดของมัน กำมือเล็ก ๆ มีพลังมากพอที่จะทำลายบล็อกเมืองเล็ก ๆ ในขณะที่ก้อนใหญ่สามารถทำลายภูเขาทั้งลูกหรือแย่กว่านั้น



    Axe: ขวานของInfectedเป็นสมบัติอันล้ำค่าของเขา ใช้มันสำหรับการสังหารที่ได้รับมากที่สุดเท่านั้น แม้จะมีความยาวสั้นมาก แต่ดูเหมือนมีดมากกว่า แต่ครั้งหนึ่งมันเคยเป็นขวาน ดังนั้นมันจึงยังคงชื่อนี้ไว้ มันมีพันธะวิญญาณพิเศษสำหรับเขา ทำให้เขาสามารถใช้วิญญาณของตัวเองล่ามโซ่ไว้กับขวาน โดยพื้นฐานแล้วเป็นการเชื่อมโยงจิตวิญญาณทางกายภาพ



    God Breaker: ความสามารถนี้ช่วยให้ Infected เกร็งแขนของเขา โจมตีด้วยจังหวะอันทรงพลังที่สามารถทำลายผู้พิทักษ์แห่งทวยเทพ ทำลายทุกสิ่งที่อ่อนแอกว่าโดยสิ้นเชิง



    Unrivalved Defence: Infectedสามารถทำให้เลือดสีดำของเขารั่วไหลไปทั่วร่างกาย ทำให้เขามีภูมิคุ้มกันอย่างสมบูรณ์ต่อความเสียหายทางกายภาพทุกรูปแบบ มีเพียงการถูกทำร้ายด้วยเวทมนตร์และอื่นๆ



    Unholy Scream: สิ่งนี้ช่วยให้ Infected ปล่อยเสียงกรีดร้องที่โหดร้ายและแสบหูจนถึงระดับที่ทำให้ศัตรูมึนงงได้อย่างสมบูรณ์ และจำกัดการใช้เวทมนตร์จนกว่าพวกเขาจะกลับมาได้ยิน ซึ่งน่าจะเป็นไปได้ในอีกไม่กี่วัน



    Cannibalism: ผู้ติดเชื้อสามารถกินโครงสร้างอินทรีย์ใด ๆ ทำให้เขาได้รับความสามารถบางอย่างจากโครงสร้างดังกล่าว วิธีนี้ใช้ได้กับสัตว์ประหลาดมากที่สุด แต่ก็สามารถใช้ได้กับพืชและอื่นๆ เช่นกัน



    Extensive Coil: ผู้ติดเชื้อสามารถขยายโครงสร้างกระดูกของเขาได้ ทำให้สามารถเปลี่ยนความสูงได้ และเปลี่ยนจากความสูงปกติเป็นเท่าของ Onionsan



    The Power of a Creator: จากการพบกับอวตารของผู้สร้าง Infected ได้ทดสอบความสามารถในการกินเนื้อคนของเขา เมื่อกัดร่างอวตาร เขาได้รับความสามารถในการสร้างวัตถุที่มีขนาดเท่าหอก ทุกครั้งที่เขาใช้สิ่งนี้ มันทำให้เขาเบื่อ



    Feral Bones: กระดูกเหล่านี้เป็นพาหะนำโรคร้ายแรงมากมาย จึงควรหลีกเลี่ยง



    Mind Games: Infectedสามารถเข้าไปถึงในกระโหลกของเขา ทำให้สามารถดึงวิญญาณของฝ่ายตรงข้ามออกจากพวกเขาและดึงออกจากหัวของเขาได้ ซึ่งเป็นโอกาสที่ง่ายและรวดเร็วในการสังหาร



    Jacob's Techniques



    Flame Transmission: Jacob'sสามารถสร้างร่างของเขาเองเป็นเปลวไฟสีม่วงขนาดใหญ่ สิ่งนี้ทำให้เขาไม่สามารถถูกทำร้ายทางร่างกายได้ แต่ก็ยังอ่อนแอทางเวทย์มนตร์ในหลายกรณี ช่วยให้บินและเคลื่อนไหวได้อย่างรวดเร็ว



    Solar Boost: เมื่อใดก็ตามที่มีดวงอาทิตย์ Jacob'sจะได้รับพลังงานพิเศษ ทำให้มีความแข็งแกร่งอย่างไร้ขีดจำกัด



    Heartbreak: เขาจะได้รับความทรงจำเกี่ยวกับสิ่งที่เขาทำในฐานะInfected บีบให้เขาอยู่ในอารมณ์ที่หวาดกลัวแต่โหดร้าย



    Conduit Of Destruction Abilities: ตอนนี้เขากำลังปรากฏกายให้เห็นถึงการทำลายล้าง เขาสามารถเสริมความแข็งแกร่งให้กับความสามารถเหล่านี้ได้มากขึ้น แต่นี่คือสิ่งที่เขาทำได้ในตอนนี้


    เขาสามารถทำลายโครงสร้างที่เป็นนามธรรม กฎของฟิสิกส์และจักรวาลได้อย่างง่ายดาย การปรากฏตัวของเขาเร่งกระบวนการทำลายล้างสิ่งต่าง ๆ รอบตัวเขา ทุกที่ที่เขาไปก็มีแต่ความแตกแยกและความพินาศตามมา



    Form






    Black Being



    สิ่งมีชีวิตสีดำเป็นรูปแบบที่ผู้ Infected ไม่สามารถควบคุมได้ในขณะที่เขาเข้ามา สาเหตุนี้เกิดจากการที่ Infected รู้สึกถึงความบ้าคลั่งที่รุนแรงจนถึงระดับที่ต้องสูญเสียร่างกาย ครอบคลุมร่างกายของเขาทั้งหมด มีขนาดประมาณบ้านสมัยใหม่ทั่วไป และประกอบด้วยสสารสีดำบริสุทธิ์ การติดเชื้อเป็นจิตใต้สำนึกโดยพื้นฐานแล้วโดยอาศัยสัญชาตญาณล้วนๆ แม้ว่าจะไม่มีคุณสมบัติทางเวทมนตร์อีกต่อไปจนกว่ารูปร่างจะจางหายไป แต่มันมีพลังทางกายภาพในหลาย ๆ ด้าน สามารถบดขยี้ทุกสิ่งได้ Black Being สามารถเคลื่อนที่ไปรอบ ๆ ด้วยความเร็วมหาศาล และกำมือในสถานะนี้มีขนาดประมาณรถบรรทุกขนาดใหญ่ หรือรถประจำทาง. The Black Being สร้างออร่าอันยิ่งใหญ่ที่แข็งแกร่งซึ่งสร้างความเสียหายให้กับทุกคนในรัศมี 4 ปีแสงด้วยการโจมตี "ความบ้าคลั่ง" ทำให้เกิดฝันร้ายที่ไม่อาจหลีกหนีได้และภาพหลอนของความกลัวที่เลวร้ายที่สุด อนาคตอันน่าสยดสยองและการตายก่อนวัยอันควร


    กำมือในสถานะนี้ทำลายล้างอย่างบ้าคลั่งด้วยกำมือขนาดใหญ่เพียงสองอันที่มีแรงมากพอที่จะระเบิดโลกและดวงจันทร์พร้อมกัน และหลอกหลอนเต็มรูปแบบที่สามารถทำลายกาแลคซีทั้งหมดได้





    Soul Harbinger


    Soul Harbinger เป็นวิวัฒนาการที่สำคัญของรูปแบบก่อนหน้า ด้วยพละกำลังหลักและพลังดุจเทพ ตอนนี้เขาประกอบด้วยเปลวเพลิงที่ทรงพลังจนสามารถเผาไหม้ทุกสิ่งในรัศมี 100 ไมล์ ฟอรัมนี้ไม่สามารถทำลายได้อย่างสมบูรณ์ ไม่สามารถถูกฆ่าได้ด้วยวิธีการปกติ และด้วย GIGA!Wisp ที่ได้รับการบูสต์แล้วไม่สามารถเอาชนะได้ ด้วยตรีศูลเปลวเพลิงสีดำขนาดใหญ่ มันสามารถเจาะทะลุเทพเจ้าที่แท้จริงและเผาไหม้พวกมันเป็นเถ้าถ่าน พลังของมันพุ่งสูงขึ้นไปตลอดกาลจนกระทั่งถึงเพดานที่ไม่อาจบรรลุได้ เปลวไฟของ Harbinger นั้นร้อนจัดจนสามารถหลอมละลายอะตอมของผู้อื่นก่อนที่จะไปถึงร่างจริงของพวกมัน เผาผู้คนจากภายในสู่ภายนอก


    GIGA! Wisp คือ wisp ขนาดใหญ่ที่เติบโตจนมีขนาดเท่ากับจักรวาลเล็กๆ และสามารถทำลาย Multiverses ทั้งหมดได้ในคราวเดียวหากมีมากกว่าสามในคราวเดียว GIGA!Wisp ดึงสสารสัมบูรณ์และสสารมืดมาเป็นพลังงาน และระเบิดสสารที่อยู่ลึกลงไปข้างในโดยจำลองการระเบิดที่เทียบเท่ากับบิ๊กแบง


    Hell!Seeker



    หลังจากที่ลูกชายคนโตแห่งความเจ็บปวดพาตัวกลับมา Infected ก็ได้รับการฝึกฝนจากลูกชายสองคนแห่งความเจ็บปวดอย่างอัลฟรีดาและลูซิเฟอร์ หลังจากประสบกับความทรมานทางร่างกายและจิตใจอย่างใหญ่หลวงแล้ว เขาจะถูกนำไปสู่บ่อที่เต็มไปด้วยความสิ้นหวังของโลก เขาจะรับมันไปและเปลี่ยนตัวเองเป็น Hell! Seeker อย่างเป็นทางการ



    Chaos Incarnate


    ผู้ติดเชื้อสามารถรวบรวมความโกลาหลได้ ดังนั้นเขาจึงคาดเดาไม่ได้และควบคุมไม่ได้ และสามารถทำให้ผู้อื่นยุ่งเหยิงและไม่เป็นระเบียบได้



    Hell!Wisp


    ทำลายล้างมากกว่าและบ้าคลั่งกว่าเวอร์ชั่นที่แล้วมาก พวกมันทรงพลังกว่ามาก ทรงพลังมากจนสามารถทำลายความเชื่อมโยงระหว่าง Omniverse กับเรื่องราวของมันได้

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น

    นักเขียนปิดการแสดงความคิดเห็น