Fic Black Clover​ The Hassan Judgment of Dan - นิยาย Fic Black Clover​ The Hassan Judgment of Dan : Dek-D.com - Writer
×

    Fic Black Clover​ The Hassan Judgment of Dan

    โดย Uuuuuuuuuuu

    เรื่องราวในต่างโลกของ แดน ลูกศิษย์สายตรงของ อัสซัน อิ ซับบาห์ ที่เป็นอิสระจากอารยาแล้ว

    ผู้เข้าชมรวม

    26,732

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    15

    ผู้เข้าชมรวม


    26.73K

    ความคิดเห็น


    224

    คนติดตาม


    1.24K
    จำนวนตอน :  38 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  19 มิ.ย. 64 / 08:25 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

                     ( แดน อิ ซับ​บาห์ หรือ ฮัสซันแห่งการตัดสิน)​


      เด็กหนุ่มเด็กกำพร้าแห่งนครบาบิโลน แดน สูญเสียครอบครัวไปเนื่องด้วยภัยสงครามเขาถูกเก็บมาเลี้ยงโดย ผู้เฒ่าแห่งหุบเขา(คิงฮัสซัน)​ และได้รับการสั่งสอนถึงวิถีต่างๆในการใช้ชีวิตและรวมไปถึงทักษะในการต่อสู้ แดน คือชายหนุ่มหน้าตาดีมีดวงตาสีแดงมีลักษณะนิสัยใจคอที่แตกต่างจากพ่อบุญธรรม(คิงฮัสซัน)​แบบคนล่ะขั้วนั้นก็คืออ่อนโยนแต่ไม่อ่อนแอถึงแม้ว่า แดน จะเป็นคนที่มีนิสัยอย่างนี้เขาแต่เขาก็ยังได้รับความไว้วางใจจาก ผู้เฒ่าแห่งหุบเขา รวมไปถึงเหล่า ฮัสซัน คนอื่นๆอย่างมากอยู่ดี เขาปฏัติตามคำสอนของศาสนาอย่างเคร่งครัด​ที่สอนเอาไว้ว่า พระเจ้าล้วนรักมนุษย์​ทุกคน ซึ่งต่างจาก ฮัสซัน คนอื่นๆที่ล้วนแต่มองว่ามนุษย์​ทุกคนนั้นมีแต่บาปจำเป็นที่จะต้องได้รับการปลดปล่อย(การฆ่า)​


      แดน เป็นเด็กกนุ่มที่ได้รับการคุ้มครองตั้งแต่เกิดมาจาก อัศราเอล(ฑูตสวรรค์แห่งความตาย)​ จึงทำให้ตัวของเขาเป็นหนึ่งเดียวกับ ความตาย รวมไปถึง ควาตาย ก็ไม่มีผลกับเขาด้วยและได้รับมอบดาบอัศราเอลมาเป็นของขวัญอีกด้วย...เนื่องด้วยเขาเป็นเด็กหนุ่มที่มีพรสวรรค์จนถึงขั้นสามารถต่อกรกับ ราชาวีรชนกิลกาเมช ได้อย่างสูสีกินกันไม่ลงจนในที่สุดเขาก็ไ้ด้รับความไว้เนื้อเชื่อใจ​และได้กลายเป็นสหายกันในที่สุดจนถึงขั้นที่ได้รับอนุญา​ตให้เข้าถึงใจกลางของ Gate of Babylon ได้ 


      ในวัยเพียงแค่15ปี ด้วยผลงานอันเป็นที่ประจักษ์ของ แดน ที่สามารถเอาชนะ ฮัมบาบา(Humbaba)​ ปีศาจที่มีเสียงตะโกนประดุจดั่งน้ำท่วม ที่มีเสียงพูดเป็นไฟและลมที่สามารถทำลายล้างอารยธรรม​ของมนุษย์ลงได้และมีลมหายใจเป็นดังความตายที่สามารถสังหารทุกสรรพสิ่งไกลถึง200กิโลเมตร ที่อยุ่ในชานเมืองซิปปาร์ลงได้เพียงแค่3วันเท่านั้นจนได้ฉายาเป็น King Hasan รุ่นถัดไปโดยลักษณะการแต่งกายของเขาจะเปลี่ยนไปเป็นชุดแบบเดียวกับ ผู้เฒ่าแห่งหุบเขา ทันทีเมื่อเข้าสู้การต่อสู้


      แดน มีความรู้ถึงแก่นแท้ของ มิติ-เวลา โดยมี เทพเออา เป็นผู้ให้คำชี้แนะมันจึงทำให้เขามีความสามารถในการต้านทานต่อการหยุดนิ่งของเวลาอย่างสมบูรณ์ได้รวมไปถึง มิติที่ต่ำกว่า3ก็ไม่อาจที่จะมีผลกับตัวตนของเขาและยังรวมไปถึงการที่จะทำให้เขาสามารถที่จะกระทำการกับ มิติและเวลา เหล่านั้นได้อย่างอิสระด้วย 


      ...แดน มองว่าการตายนั้นคือจุดจบของสรรพสิ่งที่มิอาจหลีกเลี่ยง​ไปได้ แต่กลับกันการฆ่าคนอื่นโดยที่ไร้ซึ่งเหตุผลอะไรมันก็ไม่ต่างอะไรจากพวกฆาตกรไร้สามัญ​สำนึกเท่านั้น 


      ในช่วงอายุ17ปี แดน ได้เข้าต่อกรกับ มารดาแห่งสรรพสิ่ง(เทียแมท)​ด้วยตัวคนเดียวจนในที่สุดเขาก็สามารถปราบนางลงได้โดยใช้เวลาถึง1ปีเต็มด้วยสภาพที่ปางตายแต่ด้วยเนื่องจากเลือดจากร่างกายของในที่ไหลริน​มาท่วมตัวของเขาเอาไว้มันจึงทำให้บาดแผลทั้งหมดหายไปทั้งหมดและยังรวมไปถึงมันยังทำให้เขาแข็งแกร่งขึ้นมาอีกด้วย 


      หลังจากจบศึกกับ เทียแมท เขาก็ออกเดินทางไปยังโลกที่อารยธรรม​ต่างๆมากมายนับครั้งไม่ถ้วนจบเจอกับผู้คนมากมายเมื่อเขาพอใจกับการผจญภัย​แล้ว แดน ก็ได้กลับมายังนครบาบิโลนที่ได้รับการฟื้นฟู​ใหม่อีกครั้งเขาใช้ช่วงเวลาตลอดชีวิตในการช่วยเหลือผู้เดือดร้อนทั้งการบริจาคเงินทอง อาหาร น้ำยารักษาโรคและที่พักอาศัยที่เขาสร้างไว้ และยังมีการบันทึกถึงการสร้างเทคโนโลยีต้นแบบสมัยใหม่เอาไว้ด้วย แหล่งความรู้มากมายทั้งวิทยาการการแพทย์ตัวอักษร​ การสร้างอาวุธยุทโธปกรณ์​ทุกชนิดและยังรวมไปถึงเรื่องราวของตำนาน กิลกา​เมช ​กับ เอนคิดู ด้วย ก่อนที่เขาจะลงเอยด้วยการได้ขึ้นไปอยู่ สรวงสววรค์ โดยมี นายหญิงแห่งสรวงสวรรค์​(อิชทาร์) ​ลงมารับตัวของ แดน ขึ้นไปอยู่บนนั้นด้วยตัวของนางเอง


      ในบทของ Fate ภาคบทซาเลม อารยา ได้ทำสัญญากับเขาเพียงแค่ครั้งเดียวและเป็นครั้งสุดท้ายเท่านั้น ตัวของเขาที่ถูกอัญเชิญวิญญาณ​วีรชนในฐานะของ Grand​ Class Saber ในรูปแบบชุดเกราะแบบเดียวกับ ผู้เฒ่าแห่งหุบเขา เพื่อเข้าต่อกรกับร่างอวตารของ Yog-Sothoth  จนในที่สุดเขาก็สามารถตัดขาดการเชื่อมต่อกันระหว่าง อบิเกล กับ Yog-Sothoth ได้สำเร็จจึงเป็บบทสรุปที่แฮปปี้​ในที่สุด ก่อนที่ร่างของเขาจะกลับไปหา อิชทาร์ เหมือนอย่างเดิม 



     (  ค่าพลังของ แดน )​


      คลาส : Saber อดีต Grand​ Class​ Saber 


      Strength ความแข็งแกร่ง : A 


      Defngth ความทนทาน : A++


      Agility ความคล่องแคล่ว​ : A ~ Ex 


      Mana มานา : Ex 


      Luck โชค : A+++


      Noble​ Phantasm​ สมบัติวีรชน : Ex 




        ความสามารถเฉพาะคลาส 



       -​ต้านทานเวทย์มนต์ Ex 


       เวทย์มนต์ทั้งหมดจะไม่มีผลต่อเขาเนื่องจากความสามารถ Dragon Blood 


      -​ความเป็นอิสระ Ex 


      เนื่องจากตัวตนที่แท้จริงของเขาอยู่บนสรวงสววรค์ซึ่งเป็นสถานที่ของเหล่าทวยเทพอาศัยอยู่ บวกกับการที่เขาได้อาบโลหิตของ เทียแมท มามันจึงทำให้เขามีพลังเวทย์และพลังชีวิตที่ไร้ขีดจำกัดทำให้เขามีตัวตนได้ตลอดเวลาแม้ไม่ได้รับมานาจากมาสเตอร์ก็ตาม 


      -​การขับขี่ A++


      เขาสามารถขับพาหนะทุกชนิดได้อย่างดีเยี่ยมแม้ว่าสิ่งนั้นจะไม่มีอยู่ในยุคของเขาก็ตามจะมีก็เพียงแค่ สัตว์มายา เท่านั่น 



          ความสามารถเฉพาะตัว 


      -​ การปลดปล่อยพลังเวทย์ A+


      แดน สามารถปลดปล่อยพลังเวทย์เพื่อใช้เสริมในการโจมตีหรือเคลื่อนที่ได้อย่างรวดเร็วและทรงพลัง


      -​การปกปิดตัวตน A++


      เดิมที่มันควรจะเป็นความสามารถของคลาส Assassin​ แต่เนื่องเขาเคยเป็นนักฆ่ามาก่อนมันจึงทำให้เขามีความสามารถนี้ติดมาด้วย มันจึงทำให้ตัวของ แดน สามารถลบตัวตนออกได้อย่างสมบูรณ์อีกฝ่ายจะรับรู้ได้ก็ต่อเมื่อการโจมตีของเขาจบลงแล้วเท่านั้น อีกทั้งความสามารถนี้มันยังทำให้เขามีความสามารถในปิดบังระดับทั้งหมดของเขาได้ด้วย(แต่ไม่สามารถปกปิดฝีมือในการต่อสู้ของตัวเองได้)​


      -​ร่างกายตามธรรมชาติ Ex 


      เขาคือบุรุษ​ที่เกิดมามีร่างกายที่สมบูรณ์ครอบคลุม​ไว้ด้วยพละกำลังอันมหาศาลตั้งแต่เกิดมันจึงทำให้ร่างกายของเขามีความแข็งแกร่งอย่างมากแม้ไม่ต้องฝึกฝนร่างกายมาเลยก็ตาม 


      -​ระฆังยามเย็นของเฑวฑูต​แห่งความตาย Ex 


      ความสามารถที่ทำให้อีกฝ่ายได้ยินเสียงระฆังโดยเสียงระฆังนี้จะเป็นดั่งเสียงระฆังประกาศช่วงเวลาแห่งความตาย ความสามารถนี้จะเกิดขึ้นในช่วงการโจมตีของเขาหรือตอนใช้ สมบัติวีรชน โดยมันจะทำให้อีกฝ่ายไม่สามารถสัมผัสถึงตัวตนของเขาได้จนกว่าการโจมตีนั้นจะจบลง 


      -​สรวงสวรรค์แห่งความตาย Ex 


      พรที่ แดน ได้รับมาจาก ฑูตสวรรค์ปีกดำ(อัศราเอล)​ ตั้งแต่ที่เขาเกิดมา มันเป็นความสามารถที่จะทำให้ ความตายทุกรูปแบบ ไม่มีผลกับตัวของเขาแม้ว่าความตายนั้นจะมาจากความต้องการของเขาก็ตามแต่ มันจึงทำให้เขาสามารถยัดเยียดความตายหรือปลดปล่อยความตายให้แก่ทุกสรรพสิ่งได้ตามที่ต้องการทันทีโดยไม่มีเงื่อนไข ผ่านทางการโจมตีหรือการเพ่งจิต เมื่อศัตรูที่โดนการโจมตีนี้เข้าไปต่อให้จะมีความเป็นอมตะนิรันดร์​หรือไร้เทียมทานขนาดไหนล้วนแต่ต้องตายลงทั้งสิ้นโดยไม่มีเงื่อนไข 


      -​ผู้ก้าวข้ามช่วงมิติและเวลาอย่างสมบูณ์ Ex 


      การที่เขาสามารถเข้าถึงแก่นแท้ของ มิติและเวลาได้ในระดับมิติที่3 มันจึงทำให้ความสามารถที่เกี่ยวข้องกับ มิติและเวลา ทุกชนิดและทุกระดับไม่มีผลกับเขา(รวมไปถึงผลของการหยุดเวลาโดยสมบูรณ์ด้วย)​ และอีกทั้งมันยังทำให้ แดน มีความสามารถในการกระทำต่อ มิติและเวลา ได้ อย่างใจนึกด้วย เช่น การหยุดเวลาอย่างสมบูรณ์ เร่ง ย้อนเวลา แบ่งแยกมิติ ตัดมิติ แหวกมิติ ฯลฯ 


      -​การคุ้มครองจากทวยเทพ Ex 


      ทักษะที่มีเฉพาะผู้ที่ได้รับความรักจากทวยเทพเท่านั้นซึ่งในกรณีของ แดน ก็คือ อัศราเอล มันเปรียบเสมือน​การคุ้มครองจากเทพเจ้ามันจึงทำให้ความเสียหายที่เกิดขึ้นจากบัฟเสียของอีกฝ่ายไม่มีกับตัวของเขาและทำให้ได้รับมานาจากเหล่าทวยเทพมาในบริมาณที่มหาศาลด้วย


      -​ผู้สังหารเหล่าผู้โอหัง A++ 


      เป็นความสามารถที่เขาได้รับมาจากการสังหาร มารดาแห่งสรรพสิ่ง(เทียแมท)​และฮัมบาบามันจึงทำให้การโจมตีทุกชนิดของเขาสร้างความเสียหายอย่างหนักหน่วงให้กับเผ่า เทพ ปีศาจ และมังกร เพิ่มขึ้นเป็น5เท่าและทำให้ความเสียหายที่ได้รับมาจากอีกฝ่ายที่กล่าวมาลดน้อยลงจนเหลือเพียงแค่1เท่านั้น 


      -​ตาแห่งจิตย์ (แท้)​ A+

     

      แต่เดิมทีความสามารถนี้มันควรจะเป็นของคลาส Archer​ แต่ทว่าเนื่องจากในตำนาน มหากาฬกิลกาเมช ระบุเอาไว้ แดน นั้นมีดวงตาที่สามารถมองทะลุได้ไกลถึงสามภพ แต่ว่าเนื่องจากเขามองไปเห็นร่างเปลือยกายของ เอเรชคิกัล ที่อยู่ในยม​ยมโลกโดยไม่ได้ตั้งใจมันจึงทำให้เขาโดนนางสาปให้ตาของเขาพร่ามัว มันจึงทำให้ความสามารถนี้ลดลงเหลือเพียงแค่ทำได้แค่รับรู้ถึงภัยอันตรายในระดับสูงจนสามารถ​มองเห็นอนาคตล่วงหน้าได้ช่วงเวลาหนึ่งแทนเท่านั้น แต่ถ้าเขาอยู่ในคลาส Archer​ ความสามารถดังกว่านี้จะกลับมาเป็นระดับExปกติเหมือนอย่างเดิม


      -​ความเป็นเทพ A+ 


      เนื่องจากตามตำนานที่เขาได้ถูก อิชทาร์ พาไปอยู่บนสวรรค์ด้วยนางก็ได้ผลไม้แห่งความเป็นเทพให้เขากินเข้าไปมันจึงทำให้ แดน มีความเป็นสายเลือดเทพที่หมุนเวียนอยู่ในตัวสูงมากถึง2ใน3ส่วน 


      -​ผู้เป็นที่รักของเหล่าเทพธิดา A+


      เมื่อตอนที่แดนอยู่ในโลกเดิมตัวของเขามักจะได้รับความรักจาก นายหญิงแห่งสรวงสรรค์(อิชทาร์)​ และ เทพธิดาแห่งอิร์คัลลา(เอเรชคิกัล)​ ที่ทำให้แดนกลายเป็นวีรบุรุษ​ผู้ที่รับซึ่งคำอวยพรทำให้สามารถเพิ่มค่าแรงศรัทธา​ให้กับผู้คนรอบข้างได้ในระดับEx แต่ว่าเนื่องด้วยจากการที่เขามายังโลกอื่นมันจึงทำให้ความสามารถลดทอนลงเหลือเพียงแค่ระดับA+เท่านั้น



      

       (สมบัติวีรชนที่ครอบครอง)




      Hassan​ Sword of The Abyss"คำพิพากษา​แห่งอเวจี​" 


      ระดับ : A+


      ประเภท : ต่อต้านบุคคล


      เป้าหมาย : 1​- 100+

            "ในวันที่นภาส่องแสง ในค่ำคืนที่มืดมิด ไม่มีความชั่วร้ายใดจักรอดพ้นจากคมดาบของข้าไปได้ The Abyss" 


      ดาบต้องสาปที่มีเพียงแค่ Hassan​ อันแท้จริงที่ได้รับการยอมรับแล้วเท่านั้นถึงจะมีสิทธิ์​ได้ถือครองมันโดยตัวของดาบล้วนถูกขึ้นมาจากศรัทธา​อันแรงกล้าที่จะถูกชำระซึ่งบาปหลอมรวมกับเลือดเนื้อของพระบุตรเพื่อตีมันขึ้นมาโดย 'ชายชราแห่งหุบเขารุ่นแรก'​


      พลังของดาบแม้ยังไม่ได้ปลดปล่อยพลังอันแท้จริงแต่การโจมตีในแต่ล่ะครั้งของมันก็จะมีผลต่ออายุขัยของเป้าหมายโดยตรง หากสิ่งใดที่สิ้นชีพด้วยคมดาบนี้แล้วสิ่งนั้นจะไม่สามารถกลับมามีชีวิตได้อีกครั้ง(โดยเป็นการยึดหลักผู้ที่สิ้นไปแล้วจักไม่ฟื้นขึ้นมาอีกเป็นครั้งที่สอง)​


      เมื่อผู้ใช้เอ่ยนามอันแท้จริงของดาบมารนี้แล้วมันจะเกิดเป็นเปลวไฟสีน้ำเงินจากอเวจีลุกขึ้นมาเผาไหม้เป้าหมายโดยตรง(เป้าหมายที่ถูกกำหนดจะไม่สามารถใช้การป้องกันหรือหลีกหนีไปได้)​หากสิ่งที่ถูกเปลวไฟอเวจีนี้เผาไหม้เป็นภัยต่อมวลมนุษย์มากเท่าไรสิ่งนั้นก็จะถูกทำให้หลุดพ้น(สลายตาย)​ไปในทันทีโดยไม่มีข้อยกเว้น หากแต่สิ่งที่ถูกเผาไหม้นั้นไม่เป็นภัยต่อมวลมนุษย์​เปลวไฟเหล่านั้นก็จะไม่มีผล


      ถึงแม้ว่าจะเป็นสมบัติวีรชนประเภทต่อต้านบุคคลแต่รัศมีของมันก็กว้างเป็น10กว่ากิโลเมตร แต่ว่ามันก็ยังเป็นสมบัติวีรชนประเภทต่อต้านบุคคลอยู่ดี เนื่องจากไม่ใช่ทุกสิ่งจะได้รับผลจากมันแต่มันจะส่งผลต่อสิ่งนั้นๆที่เป็นภัยคุกคามเท่านั้น


     

      Slayer Sword Asclon "ดาบมารแห่งการสังหารอัสคาลอน" 


      ระดับ : A+


      ประเภท : ต่อต้านกองทัพ


      จำนวน : 100+

           " ความชั่วร้ายจะมลายสิ้น และแสงสว่างแห่งความหวังจะมาเยือนมวลมนุษย์​ Asclon!" 


      ดาบมารที่ถูกตีขึ้นมาจากเสาหลักที่ใช้ในการยึดโลกทั้งสามเอาไว้  มันมีพลังที่มหาศาลอย่างมากเมื่อผู้ใช้ปลดปล่อยพลังที่แท้จริงของมันโดยการเอ่ยนามที่แท้จริงของมันดาบเล่มนี้มันจะปลดปล่อยพลังงานอันแท้จริงที่เรียกว่า Void​ Energy​ อันบริสุทธิ์​ออกมา โดยมันจะปรากฏเป็นคลื่นพลังของดาบสีฟ้าที่รุนแรงพุ้งตรงไปหาศัตรู แต่คุณสมบัติที่พิเศษของมันนั้นก็คือการขจัดความชั่วร้ายให้สิ้นซาก



      Beyond of Babyon "อารยธรรม​แห่งมวลมนุษย์" 


      ระดับ : C+ ~ A++


      ประเภท : สนับสนุน / ต่อต้านกองทัพ 


      เนื่องจากในตำนาน แดน ได้รับอนุญาต​และความไว้วางใจจาก กิลกาเมช ให้สามารถเข้าถึงสมบัติของตัวเองได้ทุกชนิดมันจึงเป็นเหตุผลที่ทำให้เขาเข้าสู่ ณ ใจกลางโบราณสถาน​ของบาบิโลน (อ้างอิงตามตำนานที่ว่า กิลกาเมช เป็นนักสะสมสิ่งของและสมบัติจากทั่วทุกมุมโลกซึ่งพอ กิลกาเมช ตายสมบัติเหล่านั้นก็กระจายจนกลายเป็นสมบัติหรือต้นแบบอาวุธคู่กายของวีรบุรุษจากทั่วโลก) 


      เมื่อเขาเปิดการเชื่อมต่อแล้วจะสามารถเรียกอาวุธที่อยู่ในคลังของ Gate of Babyon ออกมาจากมิติดังเดิมออกมาและใช้เป็นขีปนาวุธในการโจมตีอีกฝ่ายหรือแม้กระทั่งสามารถนำเอาอาวุธที่เชื่อมตัวอยู่นั้นออกมาใช้ต่อสู้ได้อย่างชำนา​ญ​เหมือนกับเป็นเจ้าของของอาวุธชิ้นนั้นๆ



       Grand​ of Gae Bulg "หอกบินทะลวงสังหาร" 

     

       ระดับ : B++


       ประเภท : ต่อต้านกองทัพ


       เป้าหมาย : 100+

       หนึ่งในอาวุธต้นแบบที่ แดน ได้มาจาก Gate of Babyon​ มันคือหอกที่ถูกสร้างมาจากกระดูกของปีศาจทะเลดูริค ซึ่งเป็นหอกชื่อเดียวกับที่ สกาฮะ มอบให้ คู ฮูลินน์


       เมื่อเรียกชื่อเอ่ยนามของหอกนี้พลังของมันจะถูกปลดปล่อยออกมาซึ่งมันมีความสามารถหลักอยู่2อย่างนั้นก็คือ อย่างแรกเมื่อแทงคมหอกคมหอกไปมันจะพุ้งเข้าสู่หัวใจของเป้าหมายและทำลายเป้าหมายจากภายในด้วยคมหอกนับไม่ถ้วนหรือจะพูดให้ถูกก็คือหอกจะพุ้งเข้าสู่หัวใจเป้าหมายก่อนที่จะทำการแทง เป็นการกำหนดโชคชะตาของเป้าหมายก่อนที่จะทำการแทงซะอีก 


      ความสามารถอย่างที่สองก็คือ เมื่อป่าหอกออกไปมันจะเปลี่ยนเป็นพลังงานทำลายอันมหาศาลและกระจายตัวออกเป็นระเบิดปูพรมเพื่อทำลายล้างอีกฝ่าย แต่เมื่อใช้ท่านี้ไปแล้วมันจะทำให้สูญเสียความสามารถแรกไปเพื่อแลกมากับพลังทำลายล้างที่มหาศาล

        


       Ture Azrael "ทูตสวรรค์ปีดำแห่งความตาย" 

       

       ระดับ : C++ ~ A

     

       ประเภท : ต่อต้านบุคคล / ต่อต้านกองทัพ


       เป้าหมาย : 1​- 100+


      "ได้ยินหรือไม่เสียงระฆังที่ป่าวประกาศความตาย จุดจบของพวกเจ้ามาถึงแล้ว Ture Azrael" 


      ความสามารถในการเดินหายไปในเงามืดต่างโลกเพื่อที่จะเดินไปสังหารอีกฝ่ายโดยที่เขาจะสามารถกำหนดว่าสิ่งที่โดนการโจมตีนั้นเข้าไปจะถึงจุดจบของชีวิตหรือไม่ แม้ว่าความสามารถนี้จะถูกจัดอยู่ในระดับที่ต่ำมากแต่ถ้าโดนการโจมตีนี้เข้าไปต่อให้อีกฝ่ายแข็งแกร่งหรือไร้เทียมทานขนาดไหนก็ตามการจะถูกทำให้ตายทันทีโดยที่จะไม่รู้สึกถึงความเจ็บปวด ไม่มีความทุกข์ ไม่มีความเสียใจเปรียบดั่งทุกความรู้สึกในตอนมีชีวิตได้สลายหายไปจนสิ้นแล้ว 



      Dragon​ Blood​ "โลหิตแห่งพระแม่ผู้ให้กำเนิด" 


      ระดับ : A++ 


      ประเภท : ต่อต้านบุคคล (ตัวเอง)​


      เนื่องจากการที่ แดน ได้อาบเลือดของ เทียแมท มามันจึงทำให้เขาได้รับความสามารถที่จะทำให้ 'การโจมตีทุกชนิด'​ ของอีกฝ่ายทั้งหมดที่ต่ำกว่าระดับA++ทั้งหมดไม่เป็นผลต่อตัวเขาทันที แต่ถ้าหากมันเป็นการโจมตีที่มีระดับที่สูงยิ่งกว่ามันจะถูกทำให้ลดความเสียหายที่เกิดขึ้นเหลือเพียงแค่ระดับDเท่านั้น ทำให้การโจมตีที่ถึงตายหรือสาหัสกลายเป็นเพียงแค่ความเสียหายเพียงน้อยนิดเท่านั้น แต่ถ้าการโจมตีที่เกิดขึ้นมาจากเวทย์มนต์มันจะถูกทำให้ไร้ผลทันทีโดยไม่สนว่าเวทย์มนต์นั้นจะทรงพลังหรือเป็นเวทย์ประเภทใดก็ตาม


      แถมความสามารถนี้ยังทำให้เขามีพลังเวทย์หรือมานาที่ไร้ขีดจำกัดรวมไปถึงมีความสามารถในการฟื้นฟูบาดแผลที่สูงกว่าเวท์มนต์รักษาระดับสูงหลายเท่าด้วย


     

      Enuma Elish​ "มหากาฬแห่งการรังสรรค์โลกและสวรรค์" 


      ระดับ : A+++


      ประเภท : ต่อต้านป้อมปราการ


      เป้าหมาย : 1​00+ - 900+


      "ข้าจักให้พวกเจ้าได้เป็นที่ประจักษ์​ถึงตำนานแห่งการรังสรรค์​ของทุกสรรพสิ่ง ดวงดาราเอ๋ย จงมารวมกันอยู่ ณ ที่แห่งนี้ Enuma​ Elish" 


      เดิมทีมันคือนามของตำนาน 'มหากาฬ​เอนูม่า เอลิส'​ ในตำนานของเมโสโปรเตเมียที่ว่าด้วยเรื่องการถือกำเนิดขึ้นของมนุษย์และโลก  สมบัติวีรชนนี้เมื่อเอ่ยนามที่แท้จริงมันแล้วมันจะทำให้สิ่งของที่ถือจับอยู่ในมือทุกชนิดกลายเป็น เอนูม่า เอลิส (อ้างอิงจากมหากาฬเอนูม่า เอลิส ที่ตัวของแดนนั้นมีส่วนร่วมในตำนานมหากาฬนี้ค่อนข้างมากเลยทีเดียว)​


      โดยท่านี้มันจะเป็นการโจมตีที่จะเปลี่ยนแปลงพลังงานรอบตัวให้เกิดการบิดเบี้ยวของมิติจนเกิดเป็นภาพจำลองของห้วงอวกาศ​ขึ้นมา  พลังทำลายของมันนั้นมหาศาลจนสามารถแยกมิติและฟ้าดินได้อย่างง่ายดาย มันแทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่จะรอดจากการโจมตีนี้ไปได้เมื่อใช้มันอย่างเต็มกำลัง จะมีก็เพียงแค่ อวาลอน(สรวงสวรรค์​อันห่างไกลทั้งป่วง)​ เท่านั้นที่สามารถป้องกันการโจมตีของสมบัติวีรชนนี้ได้ 



      Azrael Sven "ดาบประกายสิทธิ์แห่งการพิพากษา" 


      ระดับ : A+  ~ Ex


      ประเภท : ต่อต้านกองทัพ​ / ต่อต้านโลก


      เป้าหมาย : 1​00+ -​ 999+

       " เหล่าผู้โอหังทั้งหลาย หากพวกเจ้าไม่ปกป้องเหล่าผู้อ่อนแอ งั้นก็จงพินาศไปเสียเถอะ!  Azrael ​Sven!" 


      ดาบที่ อัศราเอล มอบให้กับ แดน มันถูกสร้างมาจากโลหะเดียวกันกับที่ใช้สร้าง ดาบผ่าโลกEA เป็นอาวุธที่อยู่ในยุคสมัยของเทพเจ้าอย่างแท้จริงใน 'มหากาฬเอนูม่าเอลิส'​  ได้ระบุเอาไว้ว่าเขาได้ใช้ดาบเล่มนี้ในการผ่าแยกโลกทั้งสามออกเพื่อช่วย กิลกาเมช ให้ไปเจอกับ เอนคิดู ส่วนเศษดาบที่หักของดาบนั้นว่ากันว่าก่อนที่ อัศราเอล จะมอบให้กับ แดน นั้นมันเคยใช้ในการปะทะกับ 'ความวุ่นวายที่คลืบคลาน'​ มาก่อนด้วย


       พลังในการโจมตีของมันแม้ยังไม่ได้ปลดปล่อยพลังที่แท้จริงมันก็ยังมีความรุนแรงเทียบเท่ากับการโจมตีกายภาพระดับA+ เขาสามารถปลดปล่อยพลังที่แท้จริงของมันได้อย่างรวดเร็วโดยการเอ่ยนามที่แท้จริงของมัน โดยมันจะปลดปล่อยคลื่นพลังที่เรียกว่า Void​ Energy​ ที่เป็นพลังงานที่ทรงพลังและบริสุทธิ์มากที่จะมีเฉพาะในยุคเทพเจ้าอันแท้จริงเท่านั้น คลื่นพลังดังกล่าวที่ถูกปล่อยออกมามันรุนแรงมากพอที่จะทำลายการคงอยู่ของ มิติและเวลา ทำให้การมีอยู่ของโลก สวรรค์ และ นรก หายไปได้ด้วยการโจมตีเพียงครั้งเดียว


      แดน สามารถที่จะปรับลดพลังของดาบเล่นนี้ได้อย่างอิสระโดยที่เอ่ยเพียงแค่ Azrael​ เท่านั่น แต่อนุภาพของมันจะลดลงเหลือเพียงแค่ระดับ A+ ซึ่งเป็นแค่ระดับต่อต้านกองทัพเท่านั้น


       

     



      





      


      


      


      

      

      


       

      


      


    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น