Please go away || ได้โปรด ตัวเอกปล่อยฉันไป - นิยาย Please go away || ได้โปรด ตัวเอกปล่อยฉันไป : Dek-D.com - Writer
×

    Please go away || ได้โปรด ตัวเอกปล่อยฉันไป

    โดย Utsumaki_Yumi

    นี่คือเรื่องราวแสนธรรมดาๆ ของสามัญชนธรรมดาๆ ที่ถูกเตะข้ามมิติมาเพื่อใช้ชีวิตในมังฮวาที่เพิ่งจะอ่านจบ แต่มันดันมีหักมุมนี่สิ

    ผู้เข้าชมรวม

    258

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    23

    ผู้เข้าชมรวม


    258

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    7
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  1 พ.ค. 67 / 23:09 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ






    tale of the returned lady เป็นมังฮวาชื่อดังระยะหนึ่งที่ขึ้นชื่อว่าคนวาดขายวิญญาณของตนในทุกๆเฟรมพร้อมกับเนื้อเรื่องอันเข้มข้นที่ทำให้ผู้อ่านอยากตามอ่านให้ไปถึงจุดจบของเรื่องราว

    โดยมังฮวานี้อาจจะดูเหมือนมังฮวาประเภทโรแมนซ์แฟนตาซีทั่วๆไป เกี่ยวกับนางเอกที่เป็นลูกสาวบารอนไร้ชื่อที่ต้องพบเจอโศกนาฏกรรมอันโหดร้ายระหว่างเธอกับคู่หมั้นที่เป็นบุตรชายของไวท์เคาต์ผู้โหดร้ายแห่งอาณาจักร ด้วยพรจากพระเจ้าหรือบางสิ่งบางอย่างทำให้เธอย้อนเวลากลับมาให้เธอได้แก้ไขบทชีวิตของตน แต่ขณะที่เธอทำทุกอย่างเพื่อหลีกเลี่ยงชะตากรรม อย่าแรกคงเป็นขอถอนหมั้นกับบุตรไวท์เคาต์ก่อนล่ะนะ

    แต่จากเรื่องราวที่เธอประสบพบเจอกลับเป็นการทำให้เธอไปต้องตาต้องใจเหล่าตัวเอกหล่อลากเลือดตั้งแต่องค์รัชทายาทยันสามัญชนอัจฉริยะ โดยมีตัวร้ายเป็นองค์ชายลำดับที่สองผู้มากความสามารถแต่เป็นเพราะกฎของราชวงศ์ทำให้ตัวเองมิสามารถมีสิทธิเป็นผู้สืบบัลลังก์ ยกเว้นแต่องค์รัชทายาทจะตาย หากเทียบเอาจริงๆมีเพียงหยิบมือในสภาขุนนางเท่านั้นที่เห็นด้วยกับการที่องค์รัชทายาทคนปัจจุบันมีสิทธิครองราช หากไม่ติดว่าองค์รัชทายาทมีจุดถ่วงอำนาจเป็นตระกูลดยุคที่ยิ่งใหญ่เป็นรองจักรพรรดิ

    อย่างไรก็แล้วแต่ ผู้คนดันชอบตัวละครเสริมตัวหนึ่ง ที่เป็นคู่หมั้นขององค์รัชทายาทที่นางเอกของเราไปมีสัมพันธ์ เธอคนนี้นั้นเป็นลูกสาวดยุคที่เด่นไปเสียทุกเรื่องตั้งแต่หน้าตา กิริยามารยาท การศึกษาไปจนถึงเวทย์มนต์ธาตุอันเลื่องลือ พูดง่ายๆคือเธอเป็นตัวละครที่ดูเพอร์เฟคเกินหน้าเกินตานางเอกไปมาก แถมยังแสนดีอีก ถึงแม้จะไม่ได้ยุ่งเกี่ยวอะไรกับนางเอกมากนัก แต่ไม่เคยถึงกับดูถูกที่หล่อนทำตัวโผงผางมิสมเลดี้ไปบ้างอีก

    ฉากที่หล่อนโดนขอยกเลิกหมั้นกลางงานเดบูตองค์เป็นฉากที่แฟนมังฮวาต้องพูดถึงกัน ทั้งการแสดงสี่หน้าท่าทางของตัวละครยันการออกแบบเสื้อผ้าและการลงแสงสี พร้อมกับฉากที่เธอทำความเคารพเป็นครั้งสุดท้ายต่ออดีตคู่หมั้นและเดินจากไปด้วยท่าทางเฉยชา จนเมื่อเธอพ้นสายตาผู้คน เธอทรุดลงไปตรงพื้นและระเบิดน้ำตาที่เราไม่เคยเห็นสักครั้งตั้งแต่เธอเปิดตัวพร้อมมีอัศวินข้างกายปลอบประโลมเธอท่ามกลางความเงียบงัน ฉากนี้เป็นไวรัลอยู่พักใหญ่เนื่องจากแฟนๆโอดคราญว่าอยากให้เธอช่วยโวยวายเสียหน่อย ทั้งๆที่ตัวเองถูกแย่งคู่หมั้นไปเช่นนั้น

    กลายเป็นว่าเป็นการเปิดวอร์ให้คนอ่านสาปส่งพระเอกกับนางเอกยันรากเหง้า มีคนถึงกับบอกว่าถ้าไม่ติดว่าภาพมันสวยคงจะเลิกอ่านไปนานแล้ว


    [Reader006] : ราชินีของบ่าว ได้โปรดโวยวายทีเจ้าค่า t t ตบหน้าไอ้หน้าหล่อนั่นสักฉาดเอาให้มันจำาา 


    [Pikameow] : รู้สึกอึดอัดแทนนางเลยอ่ะ มันเป็นงานที่มีแต่ชนชั้นสูงแท้ๆแต่ทำไมอลาซเตอร์กล้าหักหน้านางขนาดนั้นอ่ะ??


    [Jewwww] :คงเพราะนางยอมไอ้อลาซเกินไปมั้ง55555 ก็เห็นๆอยู่ว่ารักขนาดไหน แต่คนไม่ใช่ยอมๆถูกมองว่าตัวเองเป็นคนใจร้ายยังดีกว่าให้อีกฝ่ายผูกใจ

    ↳ [kimi] : โห ชายแท้ท็อกซิกของแทร้ะคุณน้า ไม่รักก็แค่บอกว่าพอปะ ทำไมต้องไปหักหน้ากันกลางงานใหญ่ งง


    [lamakun] : ส่วนตัวติดใจตั้งแต่มันคุยกับมิราแล้ว5555 คนดีๆที่ไหนมันไปจับมือถือแขนผู้หญิงคนอื่นทั้งๆที่ตัวเองมีคู่หมั้นอยู่แล้ว


    [Bimbo80] : เอาจริงว่าไอ้ชายสองมันเปรตละนะ นังอลาซยิ่งกว่า โอ้โห ประเทศชาติจะเป็นยังไงเนี่ย! องค์รัชทายาทบ้านไหนเสเพลได้ขนาดนี้


    นี่คือสถานการณ์จริงในช่องคอมเม้นต์ของตอนนั้น ไม่มีตัวแสดงแทนใดๆ

     

    เรื่องราวมันก็ดำเนินต่อมา กลายเป็นว่าองค์ชายขี้อิจฉาลำดับที่สองโดนลดยศเนื่องจากคู่พระนางไปขุดคุ้ยวีรกรรมที่ว่าองค์ชายลำดับสองนั้นเป็นพวกเลือดเย็นที่คิดจะลอบปลงพระชนม์พี่ชายของตน ดีที่ไม่โดนประหารไปก่อน ส่วนนี้คนเขาไม่ค่อยสนใจกันหรอก แต่คนที่แฟนภาวนาให้กลับมาเช้าเย็นอย่างอดีตคู่หมั้นดันหายต๋อม ถึงจะมีหน้าหนังสือพิมพ์ออกมาก็ตามว่าเธอตัดขาดจากตระกูลเนื่องด้วยความอับอายและขอย้ายไปอยู่ที่ชนบทเงียบๆ ปิดฉากด้วยความแฮปปี้เอ็นดิ้งที่พระนางแต่งงานกัน




    โอ้? นั่นยังไม่สาแก่ใจเหรอ?



    ไม่ต้องห่วงเพราะคุณนักเขียนทำภาคลูกต่อให้!! 5555 ไม่ใช่ภาคแยกของคุณอดีตคู่หมั้น แต่เป็นภาคลูกของพระนางแหละ!







    และนี่คือบทเกริ่น สู่เรื่องราวบทใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้น













    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น