[ AU/Crossover ] กัปกัลป์อสงไขย ( Wanderer in My hero academia ) - นิยาย [ AU/Crossover ] กัปกัลป์อสงไขย ( Wanderer in My hero academia ) : Dek-D.com - Writer
×

    [ AU/Crossover ] กัปกัลป์อสงไขย ( Wanderer in My hero academia )

    โดย ?

    เขาคือหุ่นเชิดที่ถูกสร้างโดยฝีมือของเทพเจ้าแห่งสายฟ้าผู้แสวงหาในความเป็นนิรันดร์ มีชีวิตอยู่มานานหลายศตวรรษ ผ่านเหตุการณ์มามากมาย แต่นึกไม่ถึงว่าเขาจะตื่นมาในสถานที่ๆเขาไม่รู้จัก!!

    ผู้เข้าชมรวม

    33,658

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    959

    ผู้เข้าชมรวม


    33.65K

    ความคิดเห็น


    899

    คนติดตาม


    1.86K
    จำนวนตอน :  35 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  17 ธ.ค. 66 / 12:39 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เรื่องมันเริ่มมาจากการเดินทางของนักเดินทางที่กำลังจะไปพบกับเทพแห่งเมืองน้ำแข็งเป็นประเทศสุดท้าย แน่นอนว่าเมื่อวันเดอเรอร์ หรือผู้พเนจรได้ยินเช่นนั้นแล้ว เขาก็ขอติดตามไปด้วยทันที นั่นก็เพราะว่าเขามีเรื่องต้องสะสาง(แก้แค้น)กับคนๆนึง คนๆนึงที่หลอกเขามาเป็นร้อยๆปี คนๆนึงที่พรากทุกอย่างไปจากชีวิตของเขา หลอกใช้เขาไม่ต่างจากหุ่นเชิด คนที่เขาแค้นยิ่งกว่าใครบนโลกใบนี้

    อิล ดอทโทเร่ ผู้บริหารลำดับที่ 2 ของฟาทุย นักวิจัยเถื่อนที่อ้างตนว่าเป็นหมอและทำเรื่องผิดมนุษย์มนามาหลายประการ

    แน่นอนว่าการเดินทางไปเมืองแห่งหิมะและความหนาวเหน็บที่มีนามว่าสเนซนาย่า เขาไม่ได้หวังอะไรนอกจากการปะทะกับพวกฟาทุยที่มีมาตลอดทาง เพราะเป็นประเทศของฟาทุยโดยตรงเลยนี่นะ เหมือนมาเยือนรังใหญ่ของมัน จะมีพวกมดลูกน้องเดินยั้วเยี้ยมากกว่าปกติก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร เผลอๆ อาจเจอเหล่าผู้บริหารเดินไปเดินมาอยู่ในเมืองด้วยซ้ำ

    และใช่……เขาได้พบกับคู่กรณีของเขาในที่สุด ดูเหมือนเจ้าตัวกำลังมาล่อลวงเด็กไปทำการทดลองอะไรบางอย่างอีกเช่นเคย ถ้าเป็นแต่ก่อนเขาคงเมินเฉยไม่สนใจ แต่ตอนนี้นั้นเขาเปลี่ยนไปแล้ว…ถึงแม้ว่านิสัยของเขาจะยังคงเข้ากับใครได้ยาก แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเขาจะไร้จิตสำนึกเสียทีเดียว อย่างน้อยนั่นก็เด็ก…

    แต่สิ่งที่เขาคาดไม่ถึงก็คือการปะทะในครั้งนั้น จะทำให้ชีวิตของเขาเปลี่ยนไปตลอดกาล…

    !!!!!!

    เปลือกตาสีไข่มุกเปิดขึ้นอย่างรวดเร็ว ดวงตาสีครามอินดิโก้ปรับโฟกัสเพื่อให้มองเห็นสภาพแวดล้อมรอบตัวได้ชัดเจนยิ่งขึ้น แสงแดดอ่อนๆ ลมพัดโชย บรรยากาศอบอุ่นสบายๆรอบตัวทำให้เขาชะงักไปชั่วขณะ เขาค่อยๆ ยันตัวขึ้นนั่งและกวาดสายตามองไปรอบๆ พบว่าตัวเองกำลังนอนหลับอยู่ใต้ต้นไม้ต้นหนึ่งโดยมีหมวกคู่ใจตั้งอยู่ข้างๆ

    นี่มันอะไรกัน!?

    เขาจำได้ว่าตัวเขากำลังปะทะกับไอ้เวรชาติชั่วนั่น แล้วจู่ๆภาพก็ตัดไป ก่อนจะพบว่าตัวเองตื่นขึ้นมาในสถานที่ๆเขาไม่คุ้นเคย ไกลออกไปเหมือนมีสิ่งก่อสร้างขนาดใหญ่มากมายตั้งตระหง่านอยู่ รูปร่างของมันเป็นลักษณะสี่เหลี่ยมๆ และมีช่องเล็กๆมากมายอยู่บนตึก เป็นสิ่งก่อสร้างที่เขาไม่เคยเห็นมาก่อนแม้กระทั่งในประเทศที่มีความเจริญด้านเทคโนโลยีอย่างฟอนเทนหรือสเนซนาย่า

    “ นี่ผมมาอยู่ที่ไหนเนี่ย??? ”

    เขามั่นใจได้เลยว่าสถานที่แห่งนี้ไม่ใช่ที่ของเขาอย่างแน่นอน แต่เขามาได้เพราะสาเหตุอะไรเขาก็ไม่ทราบได้ จะกลับไปก็ไม่รู้ว่าจะหาทางกลับได้อย่างไร

    ถ้าเทพแห่งปัญญาอยู่ด้วยคงหาทางแก้ไขได้ง่ายยิ่งขึ้น ไม่รู้ว่าป่านนี้นักเดินทางจะรู้รึยังว่าตัวเขาไม่ได้อยู่ที่สเนซนาย่าแล้ว แต่กลับตื่นมาในสถานที่ๆตัวเองไม่รู้จัก…






    คำเตือน

    ตัวละครทุกตัวไม่ใช่ OC ของไรท์เตอร์แต่อย่างใด เป็นการหยิบยืมตัวละครจาก Genshin Impact และ My hero academia มาเท่านั้น ไม่ได้มีเจตนาทำให้ทั้งสองเรื่องเสียหาย ทุกอย่างถูกเขียนแต่งขึ้นมาเพื่อความบันเทิงเท่านั้น…

    ไม่อนุญาตให้ลอกเลียนแบบ



    (เรื่องเก่าไม่จบ เรื่องใหม่งอกมาเรื่อยๆ แต่ไม่ให้ทวงนะ^^ ถ้าว่างหรือมีไฟตอนไหนก็แต่งตอนนั้น)

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น