NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic ssss Gridman Blue Hunter

    ลำดับตอนที่ #2 : ความสัมพันธ์ก้าวกระโดด?

    • อัปเดตล่าสุด 14 ส.ค. 66


    “เอ้ะ…”

    ‘เร็วเกินไปแล้วเพิ่งได้คุยกันแบบสนิทสนมแค่วันเดียวเองแต่ก็ได้เลื่อนขั้นเป็นเพื่อนสนิทแถมยังได้เรียกชื่อจริงอีก นี่มันอย่างกับความฝันไปเลยไม่ใช่รึไง ขอขอบคุณเหล่าสัตว์ประหลาดทุกตัวที่เกิดมาด้วยนะครับ’

    “นี่ๆ เป็นอะไรรึเปล่าอุซึมิคุง? อะหรือต้องเรียกว่า โชคุง?”

    “อะคือว่า… เรียกว่าอุซึมิเหมือนเดิมก็ได้… ค…”

    อุซิมึที่กำลังจะลงท้ายประโยคอย่างสุภาพเค้าก็ต้องเก็บคำลงท้ายกลับไปเมื่อเห็นสายตาของเธอ

    “น่าๆ งั้นโชเองก็ลองเรียกชื่อฉันดูสิ”

    “เอ่อ…. อาคาเนะซัง?”

    “ลองเรียกอาคาเนะเฉยๆดูหน่อยสิ”

    “อาคาเนะ?”

    “รู้สึกแปลกๆแหะ”

    “เห็นไหมละ กลับไปเรียกแบบเดิมเถอะครับ”

    “ไม่หรอกแค่รู้สึกแปลกๆ ไม่ได้เกียจสักหน่อย!”

    “เอ้?”

    “แล้วก็เมื่อกี้พูดแบบสุภาพอีกแล้วนะ โชคุง?”

    “ขอโทษครับ”

    อาคาเนะที่เห็นการแสดงออกของเพื่อนตรงหน้าเธอก็ได้เผลอหลุดขำออกมา

    “แล้วนายจะขอโทษฉันทำไมกันละเนี่ย แบบนี้มันแปลกออกนะ”

    “ก็จริงแฮะ…”

    “จริงสิ! พรุ่งนี้วันอาทิตย์นี่นาไปงาน ขายของสะสมกันไหม?”

    “พรุ่งนี้… แต่ว่าถ้ามีคนมาเห็นเข้าละก็ จะกลายเป็นข่าวลือไม่ดีเอานะครับ…”

    “เห~ โช เนี่ยสนใจเรื่องเล็กน้อยพวกนั้นมากว่าที่คิดอีกนะ”

    “เอ่อ… ก็อาคาเนะซังเป็นคนดังในโรงเรียนนี่นา แถมยังน่ารักอีก…อะ…”

    โชที่รู้สึกตัวว่าพูดอะไรแปลกๆออกไปเค้าก็ได้รีบเอามือมาปิดปากตัวเองทันที

    “น่ารักหรอ?…. ก็นะก็ฉันนะคือเด็กสาวที่น่ารักที่สุดในโลกนี่นา”

    อาคาเนะได้พูดออกมาพร้อมกับรอยยิ้มอันแสนมั่นใจแม้ว่าที่แก้มเธอจะแดงนิดๆก็ตาม

    “อ…เอาเป็นว่าตกลงละกัน ถ้างั้นก็อุซึมิไม่สิโชขอแลกเบอร์กับไลน์หน่อยสิ”

    “ถ…ถ้าอ…อาคาเนะพูดแบบนั้น…”

    .

    สุดท้ายก็ไห้ไปจนได้พวกเราหลังจากนั้นก็แยกกันกลับบ้าน ถึงแม้จะมีความสงสัยที่ตอนออกมาจากร้านหนังสือนอกจากผมกับอาคาเนะก็ไม่มีคนอื่นเลยแม้แต่พนักงานร้านหนังสือก็ไม่อยู่ทั้งที่ปกติก็มีพนักงานหลายคนแท้ 

    เอาเป็นว่าช่างเรื่องเล็กน้อยแบบอยู่ดีๆพนักงานก็หายไปหมดแล้วมาสนใจเรื่องวันพรุ่งนี้ดีกว่า แต่ว่าพอคิดดูดีๆแล้วผมจะต้องถูกเธอแกล้งแน่ๆถึงเธอจะชอบสัตว์ประหลาดจริงๆ แต่จะไห้ไปเดินเที่ยวกับคนอย่างผมก็ไม่มีทาง…

    .

    .

    วันต่อมา

    เธอมาจริงๆด้วย ถึงแม้ว่าผมจะเป็นคนที่ตื่นเต้นจนมารอก่อนครึ่งชั่วโมงก็ตาม ก็นี่นะไม่ว่าคิดยังไงไปเที่ยวกับผู้หญิง สองต่อสอง มันก็เดทไม่ใช่รึไง

    เอาเป็นว่าอาคาเนะมาก่อนเวลาที่เธอนัดใว้ในไลน์เมื่อคืน 10 นาทีได้

    พวกเราเดินเที่ยวรอบงานแวะดูพวกมังงะกับฟิกเกอร์สัตว์ประหลาดตามทาง แวะนั่งหาอะไรกินกันนิดหน่อย 

    “อะ…นี่มันโปสเตอร์ซีรี่ย์อุลตรา เน็กซัสนี่นา”

    “แถมเป็นแบบหายากซะด้วย…”

    “ก็นะ ซีรีเรื่องนี้มันจริงจังไปนี่นา ก็ไม่แปลกที่จะขายได้น้อย”

    “แต่ว่าสัตว์ประหลาดในเรื่องนี้ก็เท่มากเลยนะ”

    “แต่บางตัวผมว่ามันจะดูน่ากลัวมากกว่านะ”

    “ก็จริง…”

    อาคาเนะได้ตอบกลับพร้อมกับครุ่นคิดตามไปด้วย 

    “แต่ว่าเพลิงเปิดซีรี่ย์นี้มันส์มากเลยนะ”

    “ใช่แล้วๆ”

    สุดท้ายพอรู้ตัวอีกทีก็เย็นซะแล้ว พวกเราคุยกันอย่างเรื่อยเปื่อย ทั้งเรื่องเนื้อเรื่อง หรือดีไซน์สัตว์ประหลาด หรือแม้กระทั่งภาคที่ชอบกับไม่ชอบ

    ในที่สุดก็ถึงเวลาที่ต้องแยกกันในวันพรุ่งนี้พวกเราอาจจะลืมเรื่องในวันนี้แล้วกลับไปเป็นคนแปลกหน้ากันเหมือนเดิม ผมไม่กล้าคิดด้วยซ้ำว่าพรุ่งนี้ความสัมพันของพวกเราอาจจะเปลี่ยนไป แต่ว่า…..

    .

    .

    ตอนเย็น

    “ย้า~ วันนี้สนุกมากเลยละโชคุง”

    อาคาเนะพูดพร้อมกับยืดแขนของตัวเองขึ้นเล็กน้อย

    “อ..อืมผมก็เหมือนกัน…”

    อุซึมิตอบกลับพร้อมกับยังคงครุ่นคิดอะไรบางอย่างไปด้วย

    “งั้นก็ใว้เจอกันพรุ่งนี้ที่โรงเรียนนะโชว์คุง”

    “อ่า..”

    อาคาเนะที่ได้ยินก็ค่อยๆหันหลังเดินออกไป

    “อาคาเนะ!…”

     

     

     

    จบไปอีกตอน คอมเม้นพูดคุยกันได้นะครับ

    วันนี้แถมไห้อีกตอนในฐานะวันเปิดเรื่อง

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×