NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic ssss Gridman Blue Hunter

    ลำดับตอนที่ #1 : พบกัน?

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 268
      9
      19 ส.ค. 66

    “ฮื้ม~ ฮื่ม~ ฮืม~”

    เด็กสาวคนหนึ่งกำลังเดินกลับบ้านพร้อมกับฮัมเพลงอย่างอารมณ์ดี ราวกับว่าวันนี้เป็นวันสำคัญอะไรสักอย่างสำหรับเธอ

    เธอได้เดินผ่านห้างสรรพสินค้าที่มีคนพอประมาณอย่างไม่รีบร้อนและในตอนที่เธอกำลังจะเดินผ่านร้านขายหนังสือแห่งหนึ่งสายตาของเธอก็ได้เหลือบไปเห็นชายหนุ่มที่เธอคุ้นหน้าโดยบังเอิญ 

    เธอหรี่ตาของตนพร้อมกับมองผ่านกระจกของร้านขายหนังสือไปยังชายหนุ่มที่กำลังหยิบหนังสือนิตยสารเกี่ยวกับสัตว์ประหลาดขึ้นมาอ่านอยู่โดยไม่ได้สนใจรอบข้าง

    “นั่นมัน…. อุซึมิคุง?”

    .

    .

    อุซึมิ โช นั่นคือชื่อของผม เป็นชื่อที่ดูธรรมดาไม่ได้มีอะไรพิเศษ ก็นะชนาดชื่อยังดูธรรมดาเลย กีฬาก็ไม่เก่ง ผลการเรียนก็พอใช้ได้ ทักษะการเข้าสังคมก็มีพอประมาณ ถ้าโดนมองจากภายนอกละก็ยังไงผมก็ต้องเป็นตัวประกอบธรรมดาๆในเรื่องราวความรักของใครสักคนอย่างแน่นอน

    แต่จริงๆถ้าพูดถึงจุดเด่นของผมละก็ ผมเป็นแฟนโทคุ เข้าเส้นเลือดเลยยังไงละ เรียกง่ายๆก็โอตาคุดีๆนี่เอง แต่ถึงจะมีจุดเด่นแบบนั้นแต่คนที่รู้ก็มีน้อยจนนับนิ้วได้เลยมั้ง ไม่สิไม่มีเลยนี่หว่าคนที่รู้นะ

    แต่ก็นะอย่างที่ว่าไปถ้าไม่นับเรื่องที่เป็นโอตาคุ ทุกอย่างก็อยู่ในเกณฑ์ธรรมดาไม่เคยคิดว่าจะมีอะไรพิเศษเกิดขึ้นกับตัวเองแล้วก็ไม่ได้คาดหวังด้วย นั้นแหละคือตัวผม 

    อุซึมิ โช

    .

    .

    .

    แต่ทว่าเรื่องราวของผมก็ได้เริ่มต้นขึ้นที่ตรงนี้

    “อุ~ซึ~มิ~คุง!”

    หญิงสาวที่เห็นคนรู้จักของตนก็ได้แอบเข้ามาแกล้งไห้อีกฝ่ายตกใจจากข้างหลัง และมันก็สำเร็จ อย่างน้อยก็น่าจะสำเร็จในความคิดของเธอ

    “ค…คุณชินโจซัง?…”

    อุซึมิที่ตกใจกับกลางแกล้งของเด็กสาวเพื่อนร่วมชั้น ทำไห้เค้าก็ได้รีบเก็บซ่อนนิตยสารสารที่ตนกำลังดูใว้ข้างหลังอย่างรวดเร็ว

    .

    ‘จะไห้รู้ไม่ได้เด็ดขาดว่าจริงๆแล้วเราเป็นพวกโอตาคุ แถมอีกฝ่ายยังเป็นคุณชินโจด้วยแล้ว’

    อุซิมิได้ครุ่นคิดพร้อมกับมองสำรวจไปยังหญิงสาวอย่างลุกลี้ลุกลน

    .

    ชินโจ อาคาเนะ เด็กสาวอารมณ์ดี ผู้เปรียบเสมือนศูนย์กลางของห้อง แถมยังเป็นผู้หญิงที่น่ารักที่สุดในห้องอีกด้วย อย่างน้อยก็ในความคิดของผมเองละนะ

    “อ้ะ? ซ่อนอะไรอยู่นะ อุซึมิคุง~”

     ชินโจได้พูดด้วยน้ำเสียงขี้เล่นพร้อมกับมองไปยังอุซึมิที่เหมือนกำลังซ่อนอะไรบางอย่างเอาใว้ข้างหลัง

    “ม…ไม่มีนิครับ”

    อุซึมิที่โดนชินโจถามแบบนั้นเค้าก็รีบตอบกลับแบบตะกุกตะกักพร้อมกับหันไปมองทางอื่น 

    “เห~ นั่นสินะ~…… เอามานี่!!!”

    ชินโจที่ตอนแรกทำท่าเหมือนจะเชื่อ ในวินาทีต่อมาเธอก็ได้พุ่งไปที่ข้างหลังของอุซึมิเพื่อแย่งซึ่งที่เค้าซ่อนมาดูในทันที ถ้าเป็นปกติเธอคงไม่ทำแบบนี้แต่ว่าสันนี้เธออารมณ์ดีเป็นพิเศษจึงได้ตัดสินใจมาทำอะไรไร้สาระอย่างการแย่งหนังสือจากครอื่นทั้งที่เธอก็สามารถหยิบหนังสือแบบเดียวกันมาอ่านได้จากที่วางอยู่

    ใช่แล้วเธอไม่จำเป็นต้องแย่งจากอีกฝ่ายด้วยซ้ำแต่ที่เธอทำก็คงเป็นเพราะว่าเธออารมณ์ดีจนวันนี้นึกสนุกอยากแย่งจากมืออีกฝ่ายขึ้นมา

    “ม…ไม่มีอะไรหรอกนะครับ คุณชินโจ”

    อุซึมิที่เห็นชินโจพุ่งเข้าใส่ตัวเองเข้าก็รีบหันตัวหลบเพื่อไม่ไห้เธอเห็นสิ่งที่เค้าซ่อนใว้

    “คราวหน้าไม่พลาดแน่”

    ชินโจยังคงพูดพร้อมกัยรอยยิ้มที่แสนมั่นใจของเธอ

    “ค…คราวหน้า?”

    ยังไม่ทันที่อุซึมิจะพูดจบชินโจก็พุ่งเข้าใส่เค้าอีกครั้งเพื่อแย่งสิ่งที่เค้าซ่อนอยู่มา

    หลังจากการยื้อแย่งกันไปสักพัก ในที่สุดอุซึมิผู้ก็พ่ายแพ้ไห้กับหญิงสาวในที่สุด

    “โยชช่า!!! ได้มาแล้ว”

    ชินโจได้ชูหนังสือนิตยสารสัตว์ประหลาดขึ้นอย่างผู้มีชัย ตรงกับข้ามกับอุซึมิที่นั่งอย่างเหนื่อยหอบอยู่บนพื้น

    “ด….โดนเอาไปซะแล้ว”

    อุซึมิหอบหายใจออกมาพร้อมกับมองไปยังหญิงสาวที่เริ่มเปิดนิตยสารดู

    “อะไรกัน… ก็แค่นิตยสารสัตว์ประหลาดเองไม่ใช่หรอ? อะเรดคิงนี่นา”

    “เอ้ะ?”

    “อย่างที่คิดละนะยังไง เรดคิงก็ต้องดีไซด์แบบที่สามนี่แหละนะ”

    “เอ้ะ? อย่าบอกนะว่าคุณชินโจซังชอบสัตว์ประหลาดงั้นหรอ?”

    “ก็พอตัวเลยละนะ”

    “ไม่จริงน่า ขอยืมแปบนะครับ”

    อุซึมิที่ได้ยินก็หยิบนิตยสารจากมือของชินโจไปซึ่งเธอก็ไห้โดยที่ไม่ได้ขัดขืนอะไร

    อุซิมิเปิดหน้างหนังสือไปเรื่อยๆจนหยุดอยู่ที่สัตว์ประหลาดตัวนึง

    “ตัวนี้”

    “ก็ยาโดคารินไม่ใช่หรอ?”

    “งั้นนี่ละ”

    “นี่มัน… อืม~ มาจาบ้าตัวเมีย!”

    “สุดยอดเจ้านี่ละ!”

    “คาออสจิราคุ”

    “ถ้าเป็นตัวนี้ละ”

    “ก็อบนิว อ็อกม่า”

    .

    “เจ้านี่มันก็ต้องโกโมร่าอยู่แล้วไม่ใช่รึไง ใครๆก็ต้องรู้จักกันทั้งนั้นแหละน่า ถ้าจำไม่ผิดก็น่าจะร่าง…. เรย์โอนิกเบิส!!!”

    “เอาจริงดิ สุดยอด”

    ไม่ใช่ตอบได้แค่ 2-3 ตัวแต่นี่ตอบถูกหมดทุกตัวในเล่มเลย นี่มันโอตาคุสัตว์ประหลาดตัวแม่เลยนี่หว่า ผมดันได้รู้ความลับของดาวประจำห้องซะแล้วฉันนี่มันโชคดีจริงๆเลยนะ

    “ไม่คิดเลยแหะ ว่าชินโจซังจะชอบอะไรแบบนี้ด้วย”

    “น่าๆ ใครๆก็ต้องมีความชอบที่คนอื่นไม่รู้กันทั้งนั้นแหละน่า~”

    “จะว่าไปไหนๆก็เป็นเพื่อนที่ชอบสัตว์ประหลาดเหมือนกันแล้ว ก็นับว่าเป็นเพื่อนสนิทสินะ!”

    “ก็…น่าจะยังงั้นมั้ง…ครับ ชินโจซัง?”

    “โม่~ อย่างแรกเลยก็เลิกเรียกฉันแบบสุภาพได้แล้ว แล้วก็อีกอย่างไหนๆก็เป็นเพื่อนกันแล้วมาลองเรียกชื่อจริงกันเถอะ!”

     

     

     

    คอมเม้นพูดคุยกันได้นะครับ

    ตัวละครหลัก 4 คนใส่ภาพ ใว้มนข้อมูลเบื้องต้น ส่วนพวกตัวหลักที่จะมีบทจะค่อยทยอยใส่กันในรายตอนนะครับ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×