ฉันคือนางเอกนะว้อยยย - นิยาย ฉันคือนางเอกนะว้อยยย : Dek-D.com - Writer
×

    ฉันคือนางเอกนะว้อยยย

    ฉันโดนแย่งบทไปได้ยังไงกันฮะ นั่นผู้ชายของฉัน นั่นก็เงินของฉัน นางร้ายข้ามมิติอย่างเธอมาแย่งไปแบบนี้มันจะมากเกินไปละนะ!

    ผู้เข้าชมรวม

    821

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    8

    ผู้เข้าชมรวม


    821

    ความคิดเห็น


    7

    คนติดตาม


    18
    จำนวนตอน :  5 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  16 พ.ค. 63 / 18:54 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      ฉันคือนางเอก นางเอกตกกระป๋องน่ะรู้จักมั้ย?
      ชีวิตโรยด้วยกลีบกุหลาบอยู่ดีๆก็มียัยนางร้ายข้ามมิติมาแย่งผู้ชายไปซะงั้น ก็ได้ เธอเอาผู้ชายไปฉันไม่ว่า แต่เงินน่ะ เงินที่ฉันหมายตาไว้ก็อย่าเอาไปด้วยสิว้อย บ้านก็รวยอยู่ละ ยังจะมาแย่งบ่อเงินบ่อทองฉันอีก เชอะ 
      ฉันที่จำตัวตนในอดีตและล่วงรู้อนาคตไม่ได้คิดจะเข้าไปขัดขวางพวกนั้นหรอก แต่บทนางเอกนี่ยังไงก็ไม่ยอมหรอกนะ ฉันต้องรวย รู้ไว้ซะ
       พระเอกกะนางร้ายได้กันก็ไม่เป็นไร
      แต่ตำแหน่งราชาต้องเป็นของสามีในอนาคตของฉัน ตัวประกอบที่มีดีพอแต่อายุสั้นไปหน่อยคนนั้นนั่นแหละ พระเอกของฉันล่ะ!

    อลิซ บีเทิล
    นางเอกที่สวย ฉลาดและอ่อนหวาน ใครๆก็รักเพราะความเป็นมิตร ทว่าจริงๆแล้วส่วนลึกในจิตใจของเธอนั้นเป็นคนโลภ เธอรักเงินมากกว่าสิ่งใด เพราะเกิดมาจน ความรักสำหรับเธอคือสิ่งที่ใช้ล่อลวงผู้ชายโง่ๆสักคน เช่นพระเอกซึ่งเป็นรัชทายาท แต่หลังจากถูกนางร้ายข้ามมิติมาแย่งพระเอกไปเลยคิดจะสร้างตัวประกอบมาเป็นรัชทายาทแทน

    ลันเดล วีเชลตัน
    พระเอกของเรื่องที่ตกหลุมรักนางร้าย และรักมากจนสามารถฉลาดขึ้นมาพอมองออกว่าที่นางเอกเข้าหาเพราะมีจุดประสงค์ จึงกำจัดเธอไปในอดีต แต่ตอนนี้กำลังต่อสู้กับเธอเพื่อรักษาตำแหน่งรัชทายาทในเนื้อเรื่อง

    ลิลิน เบอเบิล
    ลูกสาวดยุค นางร้ายที่เพรียบพร้อม เพราะทะลุมิติมา มีอุปนิสัยแปลกประหลาดและเปลี่ยนแปลงจุดจบแสนอนาถของตัวเองจึงได้พระเอกมาครอบครอง ค่อนข้างรำคาญนางเอกและพระเอก เพราะจริงๆแล้วเธอแค่อยากกลับบ้านแต่เพราะความรักจึงพยายามอยู่กับคนรักในโลกนี้

    เฟรดเดอริค เวนส์
    ตัวร้ายยศดยุค ตอนแรกหลงรักนางเอกตอนนี้หลงรักนางร้าย จึงได้พยายามทำลายนางเอกเพื่อปกป้องคนที่ตัวเองรัก มีอำนาจมากและมีเงินมากเช่นกัน เขาเป็นศัตรูตัวฉกาจของนางเอก

    เสลน วีเชลตัน
    ตัวประกอบผู้เป็นองค์ชายนอกสมรสและเป็นพี่ชายคนละมารดาของพระเอก อายุสั้นเพราะโรคประจำตัว เขาเคยเป็นรัชทายาทมาก่อนจนกระทั่งล้มป่วยลง และเป็นเวลาเดียวกับที่ราชินีคลอดพระเอกออกมา จึงทำได้แค่เก็บตัวเงียบเชียบรอก่อกบฏยึดบัลลังก์คืน


      เรื่องนี้ไรต์ขอแหวกแนวหน่อยนะคะ ใครไม่ชอบนางเอกแนวนี้ก็ยอมเปิดใจหน่อยเน้อ เด็กจนๆที่ขวนขวายหาเงินแบบไม่สนวิธีหรือกระทั่งความรัก สำหรับไรต์น่าประทับใจอยู่นะ555+

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น