Into the unknown - บันทึกสงครามของไอ้หนุ่มจากต่างโลก - นิยาย Into the unknown - บันทึกสงครามของไอ้หนุ่มจากต่างโลก : Dek-D.com - Writer
×

    Into the unknown - บันทึกสงครามของไอ้หนุ่มจากต่างโลก

    เมื่อเด็กหนุ่มบ้าสงครามผู้ไฝ่ฝันจะถูกส่งไปต่างโลกโดนส่งไปต่างโลกตามคำขอ แต่เดี๋ยวววว ต่างโลกที่ไม่มีทั้งเวทย์มนตร์ทั้งสาวเอลฟ์ แถมอยู่ดีๆก็ถูกส่งไปรบในเวียดนามต่างโลกที่มันหมายความว่ายังไงกัน!!?

    ผู้เข้าชมรวม

    2,467

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    43

    ผู้เข้าชมรวม


    2.46K

    ความคิดเห็น


    47

    คนติดตาม


    112
    จำนวนตอน : 8 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  30 ส.ค. 66 / 06:30 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    สำหรับเรื่องนี้ก็ไม่มีอะไรมากครับ ก็ตามที่ไรท์เคยเขียนเอาไว้ในตอนสรุป (ตอนที่ 11) ของนิยายเรื่องก่อนหน้า บวกกับไรท์อยากลองย้อนกลับมาเขียนแนวเดิมที่ไรท์อยากเขียนตั้งแต่แรก รอบนี้ไรท์เลยจะลองเสี่ยงดวงดูด้วยการเอานิยาย 2 แบบมาผสมกัน ก็หวังว่าถึงแม้ผลตอบรับอาจไม่ดีเท่าเรื่องก่อนหน้า แต่อย่างน้อยก็ขอให้เรื่องนี้พอไปรอดในระยะยาวได้ แค่นี้ไรท์ก็ดีใจมากแล้วครับผม :) 

     

    สำหรับนิยายเรื่องนี้ก็อาจไม่ได้หวือหวาเหมือนกับนิยายเรื่องก่อน ไม่ได้มีเรื่องระบบหรือเรื่องแฟนตาซี (อาจมีเหตุการณ์เหนือธรรมชาติในเนื้อเรื่องอยู่บ้างเล็กน้อย) เข้ามาเกี่ยวข้อง บวกกับตามสไตล์เซ็ทติ้งสงครามเวียดนาม ถึงจะพยายามลดเรทความรุนแรงเพื่อแทรกเรื่องชีวิตประจำวันกับเรื่องรักๆใคร่ๆ ก็ต้องขอบอกไว้ก่อนว่าเนื้อหาข้างในอาจมีความดิบเถื่อนสอดแทรกอยู่ตามสไตล์ “นิยายสงคราม” ก็ขอแจ้งให้ทราบไว้ก่อน 

     

    สำหรับเรื่องเซ็ทติ้งก็คิดว่าคงรู้ๆกันฮะ ต่างโลกเจ้าเก่าเจ้าเดิมที่พระเอกคนก่อนไป เพียงแต่ห่างกันอยู่ราวๆ 100 ปีได้ และก็ขอแจ้งไว้ตรงนี้ ว่าถึงแม้ประเทศ สถานที่ และเหตุการณ์บางเหตุการณ์นั้นเพียงแค่ถูกอ้างอิงมาจากเหตุการณ์ในประวัติศาสตร์ ไม่ใช่การเอาประวัติศาสตร์มาเล่าตรงๆแต่อย่างใด เพราะฉะนั้นโปรดใช้วิทยาทาน เอ้ย! วิจารณญานในการรับชม 

     

    และสุดท้ายก็เหมือนเดิมครับ อ่านจบแล้วรู้สึกยังไงก็ฝากคอมเมนต์ไว้ใต้นิยายด้วยจะเป็นการดีมาก ถึงไรท์อาจไม่ได้ตอบทุกๆคอมเมนต์ แต่จะพยายามสรรหาคำมาตอบเม้นให้ดีที่สุด แล้วก็ขอฝากนิยายเรื่องนี้อีกเรื่องด้วยนะครับ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น