Fic Assassination classroom *I’m just a simple girl* - นิยาย Fic Assassination classroom *I’m just a simple girl* : Dek-D.com - Writer
×

    Fic Assassination classroom *I’m just a simple girl*

    โดย Ucari

    เธอก็เเค่เด็กธรรมดาที่จู่ๆดันโผล่มาที่โลกนี้เเถมเธอยังอยู่ห้อง B ในคุนุกิกาโอกะอีกด้วย เเต่จู่ๆทำไมคุณประธานนักเรียนถึงเข้ามาตีสนิทกับเธอกันล่ะ? Asano x oc

    ผู้เข้าชมรวม

    2,440

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    23

    ผู้เข้าชมรวม


    2.44K

    ความคิดเห็น


    23

    คนติดตาม


    243
    จำนวนตอน :  10 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  15 ธ.ค. 64 / 14:48 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ




             โฮชิโกะ  ฮานะ คือชื่อของเธอ…ชื่อของเด็กสาวที่ได้รับพลังที่พิเศษกว่าใคร โลกที่เธอเคยอยู่นั้นทุกๆคนจะได้รับพลังของตนเองจากดาวตกที่จะปรากฎขึ้นเมื่อพลังนั้นยอมรับเราเป็นเจ้านาย แต่เเน่นอนว่าโลกนี้นั้นต้องสมดุล



              เมื่อไรที่เราใช้พลังของตนเองจะเกิดผลกระทบที่ตามมานั่นก็คือ ‘สะเก็ดดาว’ สิ่งนี้เป็นสิ่งที่หลงเหลือจากการใช้พลังของตนเอง หากปล่อยมันไว้มันจะกลายร่างเป็นสัตว์ประหลาดหน้าตาน่ากลัว ซึ่งความร้ายกาจของมันก็ขึ้นอยู่กับความเเข็งแกร่งของเจ้าของพลัง




              ซึ่งพอเกิดเหตุเช่นนี้ทำให้มีการจัดตั้งอัศวินหลวงขึ้นมา โดยให้ผู้ที่มาสมัครสอบได้ทดสอบความสามารถของตนเอง โดยที่หากพลังนั้นอยู่ในเกณฑ์ที่อาณาจักรนั้นจัดไว้ก็จะผ่านการทดสอบเเละได้รับหน้าที่ให้คอยกำจัดสะเก็ดดาวเหล่านั้น




              และมีอยู่เเค่ 10 คนเท่านั้นที่สามารถควบคุมพลังของตนเองเเละไม่ให้มีสะเก็ดดาวหลงเหลืออยู่หลังจากการใช้พลัง ซึ่งพวกเขาเหล่านี้จะได้รับอาณาจักรของเเต่ละคนไปปกครอง




              เเละเธอก็เป็นหนึ่งในนั้นเช่นกัน เเต่เธอมีความสามารถที่พิเศษกว่าคนอื่นนั่นก็คือ…พลังที่เธอได้รับนั้นไม่เคยเเม้เเต่จะปล่อยเสก็ดดาวออกมาเลยสักครั้ง ซึ่งพวกบาทหลวงที่วิหารศักดิ์สิทธิ์เชื่อกันว่าพลังที่เธอได้รับนั้นคือ ‘พลังบริสุทธิ์’ ที่จะมีพลังเเกร่งกล้ามากกว่าใคร




              เธอปฏิบัติหน้าที่ในการเป็นผู้ปกครองอาณาจักรเซนเทเรียอย่างดีมาตลอด เเต่สุดท้ายเธอก็ต้องจบชีวิตลงด้วยการทรยศของคนใกล้ตัว…




              แล้วไหงเธอมาโผล่ในอนิเมะเรื่องนี้ล่ะเนี่ยยยย




    ####################

    เอโย่ว สวัสดีค่ะนักอ่านทุกท่าน เรื่องนี้เนี่ยจะเกี่ยวกับที่น้องฮานะได้มาโผล่ที่อนิเมะเรื่องนี้นะคะ ซึ่งเรื่องราวโลกเก่าของน้องนั้น เราคิดขึ้นมาเองหมดเลยค่ะ ตั้งใจว่าจะหาโอกาสเเต่งนานเเล้ว เลยใช้โอกาสนี้เอาไอเดียทั้งหมดมายำกันเลยค่ะ :0



              

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น