[MHA X Jojo] หลายอัตลักษณ์ - นิยาย [MHA X Jojo] หลายอัตลักษณ์ : Dek-D.com - Writer
×

[MHA X Jojo] หลายอัตลักษณ์

โดย Ubermenschz

กำลังเพลิดเพลินกับรสขมอมเปรี้ยวของกาแฟยามบ่ายอยู่แท้ๆ ดันมีเรื่องให้หงุดหงิดจนได้

ผู้เข้าชมรวม

6,360

ผู้เข้าชมเดือนนี้

71

ผู้เข้าชมรวม


6.36K

ความคิดเห็น


71

คนติดตาม


223
จำนวนตอน : 16 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  24 มิ.ย. 65 / 17:09 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

ขออนุญาตเปิดเรื่องใหม่ในส่วนเรื่องเก่าพักเขียนไว้ชั่วคราว 

 

เกริ่นคร่าวๆ ที่มาเขียนเรื่องนี้คือค่อนข้างชอบอ่านฟิค mha เป็นการส่วนตัว พออ่านบ่อยเข้าก็เลยอยากลองเขียนในมุมมองของตัวเองดูบ้าง 

โดยเรื่องนี้จะเอา concept อย่างบางจากจักรวาล jojo มาใช้อย่าง stand หลายๆตัวหรืออื่นๆ แต่จะปรับเข้าให้กับกฏเกณฑ์ของโลกใน mha คือ stand จะเป็นอัตลักษณ์อย่างหนึ่งที่มีความสามารถและที่มาซับซ้อนกว่าอัตลักษณ์ปกติ(เมื่อถึงจุดหนึ่งในเนื้อเรื่องจะมีการอธิบายอีกที) ดังนั้นต่อให้เป็นคนธรรมดาที่ไม่มีอัตลักษณ์ก็สามารถมองเห็น stand ได้

และผมจะเน้นไปที่ stand จากภาค steel ball run กับ jojolion เป็นหลักดังนั้นถ้าใครเป็นแฟน jojo ที่ดูแต่เมะก็ขอให้เตรียมตัวถูกสปอยในระดับนึง และก็ไม่มีพวก stand โกงๆอย่าง star platinum, the world หรือ gold e  เพราะฉะนั้นตัวเองจึงจะเก่งแค่ระดับนึงแต่ไม่ถึงขั้นเทพซ่าไล่ตบทุกคนแน่นอน แต่ว่าตามตรงแค่ที่ผมคัดมานี่ถึงจะชนะพวกตัวสเกลท้ายเรื่องไม่ได้แต่ก็ไม่แพ้แน่ๆ

 

‘’ ถ้าครอบทั้งประโยคคือการคิดในใจขออนุญาตหรือคำพูดของฝูงชนรอบๆ แต่ถ้าอยู่ใน “….‘…’….” แบบนี้คือตัวละครที่พูดจะเน้นคำเป็นพิเศษอาจใช้เสียงดังขึ้นหรือกระแทกเสียง

ตัวเอียง คือคำที่พูดด้วยน้ำเสียงปกติไม่ได้เน้นเสียงหรือกระแทกเสียงแต่เป็นคำที่มีความหมายโดยนัยเป็นพิเศษที่รู้กันแค่คู่สนทนา หรือผมอาจจะแค่เน้นเองเพราะมีความสำคัญกับเนื้อเรื่องในภายหลัง

หากมีข้อสงสัยเกี่ยวบทบรรยายบางจุดที่เป็นเรื่องเฉพาะทางขอให้เก็บความสงสัยไว้อ่านจนจบ ผมอาจจะมีอธิบายท้ายตอนรวมถึงพวก reference บางอย่างด้วย 

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น