รักเจ้าเอ๋ย - นิยาย รักเจ้าเอ๋ย : Dek-D.com - Writer
×

    รักเจ้าเอ๋ย

    โดย Twentydecem

    ไม่ว่าจะจีบแบบไหนแม่ขนมหวานของเขาก็ไม่มีทีท่าว่าจะรับรู้เลยสักนิด ขนมหวานคนซึน ฉลาดรู้ทันคนอื่นทุกเรื่อง ยกเว้นเรื่องที่เขาจีบเธอ ทำสารพัดวิธีก็ไม่สามารถเลื่อนข้ามจากพี่รหัสเป็นคนรักได้สักที

    ผู้เข้าชมรวม

    98

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    98

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    2
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  28 ก.ค. 66 / 20:32 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    แนะนำตัว

    คราม >> สวัสดีผมชื่อคราม ปี4 คณะสถาปัตย์ ผมมีเพื่อนสนิท 5 คน รู้จักกันมาตั้งแต่อนุบาล หรือจะพูดให้ถูกคือ เป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่รุ่นพ่อแล้ว ยกเว้นแฝดนรกอย่างไอ้เมศ กับไอ้มัตถ์นะ ไหนๆก็พูดถึงแล้ว แนะนำมันสองคนก่อนแล้วกัน เมศ เป็นแฝดพี่ เห็นหน้านิ่งๆแบบนี้มันนี่แหละตัวเรียกตีนให้พวกผมเลย ส่วนมัตถ์ เป็นคนเฟรนลี่ ตลก หรือจะเรียกว่าติงต๋องก็ไม่รู้ คนต่อมาคือพฤกษ์ นับว่าเป็นคนที่ผมสนิทที่สุด แบบว่ามองตาก็รู้ใจ คงเหมือนพ่อของผม กับแม่ของมัน ที่เป็นเพื่อนรักกันมาตั้งแต่ประถม ถ้าบอกว่าพ่อผมกลัวแม่แล้ว อีกคนที่ทำให้พ่อผมกลัวได้คือ มี๊พี แม่ของไอ้พฤกษ์นี่แหละ และผมเองก็เช่นกัน นอกจากพ่อแม่ คุณป๋า คุณมี๋ แล้วคนที่ทำให้ผมกลัวได้มากๆเลยคือ เจ้แพรว เจ้พราว พี่สาวฝาแฝดของไอ้พฤกษ์นี่แหละ ไอ้พฤกษ์เป็นคนที่ไม่ค่อยอะไรกับใคร แต่อย่าได้มีใครทำมันหรือคนที่มันรักก่อน บอกเลยว่ามันเอาคืนได้เจ็บแสบมาก คนต่อมาคือ พุด ลูกสาวคุณป๋าจุน กับมี๋พลอย สาวหวานประจำกลุ่ม เรียบร้อยเหมือนมี๋พลอยไม่มีผิด คนสุดท้ายคือ มายด์ ลูกสาวของป๋าเมฆ กับมี๋ ดาว หรือจะเรียกลูกชายก็ไม่รู้ นิสัยมันบางครั้งก็แมนกว่าผมซะอีก พวกผมไม่ได้เรียนคณะเดียวกันทั้งหมดนะ แต่มหาลัยเดียวกัน พฤกษ์เรียนหมอฟันแบบป๋าปก พุดเรียนบัญชี มายด์กับเมศ เรียนเกษตร ส่วนผม กับ มัตถ์ เรียนสถาปัตย์

    ขนม >> สวัสดีเราชื่อขนม อยู่ปี 3 คุณะสถาปัตย์ ทำไมเราถึงเรียนสถาปัตย์นะเหรอ แพ้พนันเฮีย แต่จริงๆเราก็ชอบด้วยแหละ เรามีเพื่อนสนิท 4 คน เรียกเพื่อนสนิทก็ไม่ถูกนัก เรียกเจ้ากรรมนายเวรแทนแล้วกัน คนแรกคือ พี่กร ลูกชายคนโตของลุงสน ลุงของเราเอง ด้วยเหตุนี้มันจึงสถาปนาตัวเองเป็นพี่ชายเราอีกคน คนต่อมาคือ เอก ลูกชายลุงนะ เราชอบเรียกมันว่าเอกเขนก เพราะมันชอบนอนเกะกะขวางทาง ต่อมาคือ ตฤณลูกชายลุงโมกข์ มันเป็นคนเดียวที่เราไม่เคยเรียกมันว่า ไอ้ตฤณ เลยสักครั้ง เพราะอะไรนะเหรอ เกรงใจลุงตฤณผู้ช่วยลุงใต้ของเรา และคนสุดท้ายลูกกวาด ลูกสาวลุงเจตน์ ที่พฤติกรรมไม่ได้หวานเหมือนชื่อสักนิด เพราะมันนี่แหละตัวเรียกตีนของแท้กวนตีนที่หนึ่ง ยียวนไม่เคยเป็นรองใคร ปากแจ๋วคืองานถนัด นี่ยังไม่รวมลูกๆของแม่ฟาง กับแม่ลัลน์อีกนะ ดีที่เรียนคนละที่ ไม่งั้นรับรองว่าบันเทิงกว่านี้อีก และสาเหตุที่เรียกพวกมันว่าเจ้ากรรมนายเวรก็เพราะว่าพวกมันคือลูกของผู้ช่วยของแม่เราเอง ตามเราเป็นเงาตามตัว พวกเรา 4 คนโตมาด้วยไม้เรียวของเฮียเมฆ กับเฮียหมอก โตมาด้วยฝีมือการชงนมของเฮียม็อค เราลืมบอกว่าเรามีพี่สาว 1 คน พี่ชาย 3 คน พี่สาวเราชื่อ เจ้นิต้า เป็นลูกสาวบุญธรรมของพ่อ กับแม่ถัดมาคือ เฮียเมฆ เฮียหมอก พี่ชายฝาแฝดสุดเนียบของเรา ต่อมาคือ เฮียม็อค และเราเป็นลูกสาวคนเล็กของบ้าน

    พฤกษ์ >> สวัสดีครับ ผมชื่อพฤกษ์ เรียนทันตะปี 4 แล้ว ผมเป็นคนนิ่งๆ ไม่ค่อยพูด พวกคุณป๋า คุณมี๋ ลงความเห็นว่าผมเหมือนพ่อมาก ผมเป็นลูกคนกลางของบ้านมีพี่สาวฝาแฝด ชื่อเจ้แพรว กับเจ้พราว และน้องชายอีกหนึ่งคน ชื่อพัฒน์ คุณพ่อของผม เป็นหมอฟัน ส่วนคุณแม่เปิดร้านอาหาร ที่มีครบทั้งคาวหวาน และคาเฟ่ แถมพ่วงด้วยตำแหน่งสถาปนิกของ บริษัทออกแบบและก่อสร้างชื่อดังอย่าง หิรัญย์กุล บริษัทของป๋ารัญย์ พ่อของครามเพื่อนสนิทผมเอง

    พุด >> เราชื่อพุด เรียนบัญชีปี4 ใครๆก็ว่าเราเรียบร้อยเหมือนคุณแม่ จริงๆเราชอบทำขนมมากตอนแรกเราอยากเป็นเชฟ แต่คิดไปคิดมาให้คุณมี๊พีทำให้กินดีแล้ว เรามีพี่สาวชื่อพลอย เรากับลูกคนอื่นๆของคุณป๋ากับคุณมี๋ถูกเลี้ยงด้วยกันมาตั้งแต่เด็ก เวลาไปไหนด้วยกันแต่ละทีแทบจะต้องเหมาบัสกันไปเลย แต่มันก็สนุกดีนะ เรามีความลับจะบอกแหละ แต่ไม่บอกดีกว่า ไว้เจอกันนะคะทุกคน

    มายด์ >> เราชื่อมายด์ เรียนเกษตรปี 4 เพราะที่บ้านเราทำไร่ ทั้งผลไม้ และดอกไม้ เราเลยตัดสินใจเรียนด้านนี้จะได้ช่วยแบ่งเบาภาระของเฮียกับพ่อ แต่เจ้พราวแฟนเฮียชอบบอกว่าเรามาเป็นภาระมากกว่า  แต่เราไม่คิดแบบนั้นนะ เราก็แค่ จับรถคันไหนในไร่ รถคันนั้นก็พัง เฮียสอนตอนกิ่งก็ไม่เคยเกิดสักต้น หมักปุ๋ยเอาไปใช้ ต้นไม้ก็ตาย จนเฮียบอกว่าย้ายไปเรียนสายอื่นเถอะ แต่เราไม่ยอมแพ้หรอกนะ เราต้องทำได้สักวันแหละ แค่ยังไม่ใช่วันนี้เท่านั้นเอง

    เมศ >> ผมชื่อเมศ เรียนเกษตรปี 4 บ้านผมเป็นคู่แข่งกับบ้านมายด์ พ่อของพวกเราตีกันประจำ พวกเราห้ามจนเลิกห้ามแล้ว ปล่อยให้ตีกันเดี๋ยวเหนื่อยก็หยุดไปเอง จนกระทั่งวันนึงไร่ของผมไฟไหม้ ใครจะไปเชื่อเล่าว่าคนแรกที่ยื่นมือมาช่วยพวกเรา กลับเป็นพ่อของมายด์ และคนงานไร่แสงตะวัน ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาพวกเราเลยสนิทกัน และกลายมาเป็นเพื่อนกันจนวันนี้ แต่สาเหตุที่ผมมาเรียนเกษตรไม่ใช่เพราะอยากช่วยที่บ้านหรอก แต่อยากเอาใจว่าที่พ่อตาอย่างอาเมฆต่างหากล่ะ 

    มัตถ์ >> ดีครับ ผมชื่อมัตถ์ เป็นน้องชายฝาแฝดของเมศ ผมเรียนสถาปัตย์ครับ เหตุผลก็เหมือนพี่ผมแหละครับ เพราะสาว แต่ของผมหนักหน่วงกว่า เพราะสาวที่ผมปิ๊งดันเป็นน้องสาวของเพื่อนสนิท ที่มันหวงเอามากๆ ไม่ใช่แค่มันนะที่เป็นอุปสรรค แต่รวมถึงบรรดาลูกๆคนอื่นของคุณป๋า คุณมี๋ ทั้งหลายของมันอีก จะผ่านแต่ละคนไม่ง่ายเลยนะ 

    กร >> สวัสดีครับ ศิยากร เลิศเกียรติไพบูลย์ กรครับ ผมเป็นลูกชายคนเล็กของบ้าน ผมมีพี่ชายอีก 2 คน คนแรกเฮียกรรณ ตอนนี้ดูแลสวนส้มโอของแม่อยู่ อีกคนคือ เฮียเกริก ตอนนี้โดนเฮียม็อคหนีบไปดูแล Karat สาขาที่ฮ่องกงเรียบร้อย ส่วนผมตอนนี้มีหน้าที่ดูแลน้องสาวคนเล็กของบ้านอย่างขนม แต่ ขนมชอบบอกว่าพวกเราอายุเท่ากันทั้งที่ผมเกิดก่อน 4 วัน ยังไงผมก็ต้องได้เป็นพี่

    เอก >> ผมเอนก ปัญญากุล เรียกเอกก็ได้ครับ ผมเป็นลูกชายคนเดียวของบ้านครับ ผมเลยอยากมีน้องสาว และฟ้าก็ประทานน้องสาวแบบขนม และลูกกวาด มาให้ผม น้องสาวที่หยุมหัวผมเก่งมาก แต่ผมก็รักพวกมันนะครับ เพราะมันกุมความลับผมไว้เยอะ

    ตฤณ >> สวัสดีครับ ตฤณภพ ดิลกกุล ตฤณครับ ผมเป็นลูกชายคนกลางของบ้านครับ มีพี่สาว 1 คน น้องสาว 1 คน พี่สาวผมชื่อเจ้ตรี ตอนนี้เป็นนักออกแบบเครื่องประดับของ Karat ครับ แต่ก็แอบมีรับจ็อบพิเศษไปออกแบบเสื้อผ้าของแบรนด์พราวบ้างเป็นครั้งคราว ส่วนน้องสาวชื่อ ต้องตา ตอนนี้อยู่ ม.5 แล้ว ต้องตาสนิทกับขนมมาก เรียกได้ว่าติดกันยิ่งกว่าฝาแฝด

    ลูกกวาด >> สวัสดีทุกคนเราชื่อ กิ่งกาญจน์ อนุกรกุล ชื่อเล่น ลูกกวาด เรากับขนมเหมือนกันตรงที่ไม่ค่อยจะมีความเป็นผู้หญิงเท่าไหร่ ก็โตมาในดงผู้ชายเนอะ แคะขนมครก ขายของ บาร์บี้ ไม่รู้จักหรอก โตมาหน่อยเฮียก็ลากไปเล่นบีบีกันแล้ว จะเอาอะไรมาอ่อนหวานก่อน 

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น