พรหมรักเล่ห์ร้าย - นิยาย พรหมรักเล่ห์ร้าย : Dek-D.com - Writer
×

    พรหมรักเล่ห์ร้าย

    โดย Tumtimkrobjaa

    เธอมาเพื่อหวังว่าจะได้เจอคนที่หายไป เขามาเพื่อขอพักหัวใจจากการสูญเสีย พรหมลิขิตทำให้เขาและต้องมาเจอกัน ความเจ้าเล่ห์ของเขาที่แสนร้ายกาจเป็นเหตุให้ทั้งคู่ได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น...

    ผู้เข้าชมรวม

    337

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    337

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    7
    จำนวนตอน :  19 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  17 ส.ค. 59 / 20:22 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    ทักทายผู้อ่าน…

     

    สวัสดีค่ะ^^  เป็นเรื่องแรกที่ได้มีโอกาสลองแต่งและลงเว็บเด็กดี  ไม่รู้จะเริ่มต้นอย่างไร ตื่นเต้นค่ะ55 ใช้เวลาคิดพล็อตเรื่องนี้เป็นปีเลยค่ะกว่าจะได้มา  ไม่ใช่อะไรแต่เพราะสมองมันฟุ้งคิดแนวนี้ออกแนวนู้นเฉยเลย  กว่าจะเรียบเรียงเป็นพล็อตของเรื่องได้  ส่วนเนื้อเรื่องจะพยายามแต่งให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ในตอนนี้นะคะ555 รู้สึกว่าประสบการณ์ในการเขียนนิยายยังน้อยมาก ถ้ามีอะไรฝากแนะนำติกันได้เลยนะคะ จะได้นำไปปรับเพื่อให้ดีขึ้น^____________^ 

    เหตุเพราะต้องการตามหาพี่ชาย นลินผู้เป็นน้องสาวคนโตจึงยอมทำทุกอย่างเพื่อขอแค่ให้ได้เจอพี่ชายของเธออีกสักครั้ง ทว่างานนี้ต้องมาพร้อมกับงานสายลับ  สายลับสมัครเล่นอย่างหล่อนจึงต้องฟันฝ่าบททดสอบต่างๆมากมายและเข้ามาพัวพันกับคดีของเหล่านายทุนที่เป็นเจ้านายของพี่ชายตนเอง 

    ส่วนวรวัชร์แพทย์หนุ่มหล่อทายาทอสังหาริมทรัพย์ที่สูญเสียคนรักไปอย่างไม่คาดคิดจนต้องขอเวลาทำใจที่รีสอร์ทริมทะเลของเพื่อนสนิท

    พรหมลิขิตดลให้เขาและเธอต้องมาเจอกัน  เพราะความอ่อนประสบการณ์ของหล่อน ทำให้เขาสามารถใช้เล่ห์เหลี่ยมจนรู้ว่าหล่อนเป็นใคร หากสิ่งที่เขาต้องรับรู้ด้วยคือเรื่องราวของคนรักที่เขาไม่เคยทราบมาก่อน  เวลาจะช่วยให้ความจริงต่างๆถูกเปิดเผยรวมทั้งความรู้สึกของหัวใจเช่นกัน

    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น