คนในฝันของฉัน - นิยาย คนในฝันของฉัน : Dek-D.com - Writer
×

    คนในฝันของฉัน

    โดย Tulipss

    คาราเมลเป็นเพียงสาวน้อยไร้เดียงสา ที่ต้องมาป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนในประเทศไทย และต้องมาเจอ ลีโอคนที่ทำให้เธอนั่นซวยทุกครั้งที่ต้องเจอ และเฟรม หนุ่มหน้าหวานค่อยมากวนใจเธอให้ว้าวุ่นตลอดเวลา

    ผู้เข้าชมรวม

    127

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    14

    ผู้เข้าชมรวม


    127

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    1
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  3 ต.ค. 58 / 03:25 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    แนะนำตัวละครหลัก 
       
     
    สุมมิติหน้านางเอกประมาณนี้
    คาราเมลสาวน้อยที่อายุเพียง18ปี ลูกครึ่งเยอรมัน-อเมริกา ได้เรียนที่มาประเทศไทยเพราะเธอนั้นเป็นเด็กแลกเปลี่ยน แต่เธอก็ดันต้องมาเจอ ลีโอพี่ชายเพื่อนที่เธอสนิทมากที่สุดในประเทศไทย ลีโอเป็นคนที่ชอบทำให้เธอเดือดร้อนทุกครั้งที่ได้เจอ และคาราเมลก็ยังต้องมาเจอเฟรมหนุ่มหน้าหวานที่เป็นศิษย์เก่าโรงเรียนที่เธอมาแลกเปลี่ยนและเธอก็ต้องเจอเฟรมเป็นประจำเพราะเฟรมเป็นลูกเจ้าของบ้านที่เธอมาแลกเปลี่ยน
     
     
     
    หน้าลีโอประมาณนี้
    ลีโอ เป็นหนุ่มลูกครึ่งไทย-เกาหลี ลีโอหนุ่มตาดีเรียนเก่งแต่ไม่ตั้งใจเรียน เป็นเพล์บอยไปวันๆเพราะเขานั่นเห็นผู้หญิงเป็นเพียงของเล่น จนตอนนนี้อายุ21ปี ทางบ้านลีโอรวยมาก ลีโอจบเพียงม.6เท่านั้น ลีโอมีน้องสาวชื่อว่าไอริสที่ค่อยปั่นป่วนชีวิตของเขาตลอดเวลา ทำให้เขานั่นลำคานมาก และยิ่งมากไปกว่านั่นเขาไม่ชอบคาราเมลเลยเพราะคาราเมลที่เป็นเพื่อนไอริสทำให้เขานั่นซวยทุกครั้งที่ต้องเจอแต่เขาก็ต้องไปอยู่ใกล้เธอเพราะคาราเมลนั่นดันได้ไปรู้ความลับของเขา 
     
    หน้าเฟรมประมาณนี้
    เฟรม อายุเพียง21ปี  เป็นหนุ่มไทยแท้ ที่หน้าตาหวานอย่างกับผู้หญิง มีนิสัยขี้เล่น พูดเก่งและเป็นคนรักใครแล้วรักจริงมาก แต่เฟรมไม่เคยจะสนใจผู้หญิงคนไหนเลยหลังที่ไอริสได้ทิ้งเขาไป จนกระทั่งเขาได้เจอกับคาราเมลนักเรียนแลกเปลี่ยนที่มาอยู่บ้านของเขา เขาเลยตั้งใจจีบและจะเป็นคนรักของคาราเมล
     
     
    หน้าตาไอริสประมาณนี้
    ไอริส อายุ18ปี (เธอเป็นลูกครึ่งเหมือนลีโอพี่ชายเธอนั่นแหละ55) ไอริสน้องสาวของลีโอที่ชอบไปกวนพี่ชายอยู่ตลอดเพราะพี่ชายของเธอเห็นผู้หญิงเป็นของเล่นเธอเลยต้องการคนมาจัดการ ไอริสเลยค่อยจับคู่คาราเมลให้กับพี่ชายเพราะเธอหวังว่าจะให้คาราเมลเป็นคนจัดการพี่ชายของเธอ แต่เธอดันต้องมาเจอกับเฟรมที่เป็นแฟนเก่าเธอที่ครบกันมาเกือบ5ปี และเธอก็รู้ว่าเฟรมจะจีบคาราเมลเพื่อนของเธอ เรื่องนี้เธอเลยต้องขัดขว้างให้ถึงที่สุด

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น