[ Fic DxD] ice prince in high school dxd (หยุดอัพ) - นิยาย [ Fic DxD] ice prince in high school dxd (หยุดอัพ) : Dek-D.com - Writer
×

    [ Fic DxD] ice prince in high school dxd (หยุดอัพ)

    โดย S T O R M

    ชายหนุ่มได้ถูกส่งมาเกิดใหม่ที่โลก DxD ในร่างของ ฮิสึกายะ โทชิโร่ แต่ที่สำคัญเขาดันเกิดมาในตะกูลฟีนิกซ์ และเป็นพี่ชายของไรเซอร์เนี่ยสิ!! [ เช่นเคยกรุณาอ่านข้อมูลเบื้อต้นกันด้วย ย้ำว่าอ่านด้วย ] ขอบคุณ

    ผู้เข้าชมรวม

    63,925

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    32

    ผู้เข้าชมรวม


    63.92K

    ความคิดเห็น


    1.15K

    คนติดตาม


    2.43K
    จำนวนตอน :  53 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  9 ต.ค. 64 / 09:56 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

         สำหรับนิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นเพื่อสนองความต้องการของตัวเองและอ่านเอง เนื่องจากผมได้อ่านนิยาย Fic เรื่อง Endless Plunder in High School DxD และเกิดอย่างแต่งนิยายมาอ่านคลายเคลียดในแบบของตัวเอง เพราะว่าไม่ชอบเนื้อหาบางส่วนของนิยายเรื่องนี้ 

         เนื้อเรื่องและข้อมูลส่วนใหญ่จะอ้างอิงมาจากนิยายเรื่องนี้ ในช่วงแรกไม่ได้ปรับเปลี่ยนอะไรมากมายเรียกได้ว่าก็อปเนื้อเรื่องและเปลี่ยนแปลงตัวเอกนั่นแหละ จะว่าเป็นนิยายแปลก็ได้ ส่วนเนื้อหานั้นปรับเปลี่ยนไปประมาณ 20%-30%+ แต่ช่วงหลังจะทำการแต่งเองแน่นอน ใครที่ตามมาจากนิยาย Jin with Dimensional Chat group น่าจะรู้กันดีอยู่แล้ว

         เหมือนเดิมใครที่ไม่มีปัญหาอะไรก็สามารถอ่านได้ แต่นิยายเรื่องนี้ลงเมื่ออยากลง สำหรับใครที่สนใจนิยายเรื่อง Endless Plunder in High School DxD ผมแนบลิ้งไว้ที่คอมเม้นและนิยายตอนที่ 1 และจะแนบไว้ทุกๆตอนที่ 10 ซึ่งผมขอแนะนำเลยสำหรับคนชอบนิยาย Fic DxD

         เนื่องจากเขียนเรื่องเดียวแล้วมันเซ็งๆ เลยอยากเปลี่ยนอารมณ์บ้าง นิยายที่เขียนทุกเรื่องไม่รู้ว่าจะเขียนไปได้ถึงไหน เพราะผมทำงานในตอนกลางวันและเขียนในตอนกลางคืน หลักๆก็เขียนไว้อ่านคลายเคลียดนั่นแหละ ซึ่งในอนาคตอาจจะมีการเขียนนิยายเรื่องอื่นๆตามมา และมันก็ขึ้นอยู่กับว่าผมอยากเขียนรึเปล่า

         สุดท้ายนี้งดดราม่าเหมือนเดิม ใครที่ไม่มีปัญหาอะไรก็สามารถอ่านได้ เรื่องทุกอย่างผมรับผิดชอบเอง ซึ่งถ้าเกิดมีปัญหาหรือประเด็นอะไรก็ตามหรือมีความไม่เหมาะสมมากๆเข้าผมก็ยินดีที่จะลบนิยายเรื่องนี้ทิ้งทันที เพราะที่เขียนนิยายเรื่องนี้ก็เพราะสนองความต้องการของตัวเอง ย้ำว่า “สนองความต้องการขอตัวเอง” และผมก็ไม่ได้หารายได้จากมัน

         จบ
         
         

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น