Dimension The Wonder - นิยาย Dimension The Wonder : Dek-D.com - Writer
×

    Dimension The Wonder

    เป็นนิยายที่แต่งขึ้นจากชายผู้ที่คลั่งไคล้การใช้ชีวิตในโลกอนิเมะเพจ ( โลกโรลเพลย์ ) และมีความชื่นชอบในหุ่นยนต์โดยที่เนื้อเรื่องส่วนใหญ่จะเน้นไปที่สงครามหุ่นรบกว่า 60%

    ผู้เข้าชมรวม

    156

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    156

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  ผจญภัย
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  15 เม.ย. 60 / 04:37 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    Dimension The Wonder ( DTW ) นั้นเป็นนิยายแนวผจญภัย โดยจะมีการนำเอา Series ของอนิเมะเรื่องอื่นๆ เข้ามาผสมเข้ากับเนื้อเรื่องที่จะเดินทางไปพร้อมกับตัวละคร Original Character เพื่อสร้างสีสันให้กับผู้อ่านโดยไม่เกี่ยวข้องกับประวัติบุคคลสำคัญในโลกจริงเลย นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงเรื่องเพ้อฝันในจินตนาการของผู้เขียนเรื่องเท่านั้น และ Series อนิเมะเรื่องที่จะถูกนำมาอ้างอิงนั้นก็มี ดังนี้

    1. Code Geass : Lelouch of the Rebellion // Akito The Exiled
    2. Cardfight Vanguard
    3. Durarara
    4. Fairy Tail
    5. Gintama
    6. Keroro
    7. Kuroxsuji Black Butler
    8. Mobile Suit G Gundam
    9. Mobile Suit Gundam Seed Destiny
    10. Mobile Suit Gundam oo // Themovie Awakening of the trailblazer
    11. Mobile Suit Gundam Wing Endless Waltz
    12. Mobile Suit Gundam X
    13. Nisekoi
    14. Reborn
    15. Suzumiya Haruhi No Yuuutsu
    16. Sword Art online
    17. Yu Gi Oh Duel Monsters

    แนะนำประวัติตัวละคร oc ( Original Character )

    1. ทสึรางิ โคคูโตะ
    วันเกิด :: วันที่ 3 เดือน สิงหาคม ค.ศ. 1998
    อายุ :: 18 ปี
    เพศ :: ชาย
    รูปลักษณ์ลักษณะ :: [ ...เป็นชายสูง 181ซม. ผมสีขาว นัยน์ตาสีน้ำเงินเข้ม สีผิวขาวไข่ สวมชุดนักเรียนญี่ปุ่นทั่วไปสีดำ ผูกไทด์แดงลายสก็อต กางเกงขายาวสีดำ รองเท้าหนังสีดำ เป็นต้น... ]
    ประวัติ :: [ ...นักเรียนธรรมดาๆ คนนึงที่อาศัยอยู่ในเมือง ' อิเคะบุคุโระ ' ศึกษาอยู่ในระดับชั้นมัธยมปลายปีที่ 3 ในโรงเรียนมัธยมบุปผา ( ไม่มีอยู่จริง ) โดยที่ ' โคตูโตะ ' นั้นเป็นเด็กที่เรียนไม่ค่อยจะเก่งนักแต่มีทักษะในการเอาตัวรอดต่อเหตุการณ์ในสถานการณ์การต่างๆ ได้อย่างยอดเยี่ยม และเป็นมิตรที่ดีต่อเพื่อนๆในโรงเรียน และเป็นที่รักของพ่อและแม่ของเขา ด้วยนิสัยของเขาที่เป็นเด็กดีไม่มีพิษภัยใดๆหรือปัญหากับใครจึงเป็นที่ชื่นชมในหมู่เพื่อนบ้านใกล้เคียงนั่นเอง... ]

    2. ฮิคิยามะ ฮารุกะ / ???
    วันเกิด :: ???
    อายุ :: 19 ปี
    เพศ :: หญิง
    รูปลักษณ์ลักษณะ :: [ ...เป็นหญิงสูง 179ซม. ผมสีเหลืองอ่อน นัยน์ตาสีน้ำตาล สีผิวขาวไข่ที่คอสวมสร้อยเลสเงินและสวมเสื้อมีกระดุมแขนสั่นสีชมพูขาวและที่มือขวาสวมกำไลข้อมือสีทองและกางเกงยืนส์ตัดขาสั่นและสวมถุงหน่องและรองเท้าส้นสูงสีขาว... ]
    ประวัติ :: [ ...???... ] ( ข้อมูลประวัติวันเกิดยังไม่ถูกเปิดเผย )

    3. มิคาเอล ไฮฟ์ ออฟเซนต์
    วันเกิด :: วันที่ 15 เดือน มีนาคม ค.ศ. 1998
    อายุ :: 18 ปี
    เพศ :: ชาย
    รูปลักษณ์ลักษณะ :: [ ...เป็นชายสูง 183ซม. ผมสีน้ำเงิน นัยน์ตาสีเขียวอ่อน สีผิวขาวไข่ สวมชุดนักเรียนญี่ปุ่นทั่วไปสีดำ ผูกไทด์แดงลายสก็อต กางเกงขายาวสีดำ รองเท้าหนังสีดำ เป็นต้น... ]
    ประวัติ :: [ ...นักเรียนชายคนนึงที่กำลังศึกษาอยู่ในระดับชั้นมัธมยมปลายปีที่ 3 ในเมือง ' อิเคะบุคุโระ ' ดูจากภายนอกนั้นเขาดูเป็นเด็กนักเรียนต่างชาติปกติแต่แท้ที่จริงแล้วเขาเด็กนักเรียนมัธยมชายของประเทศอังกฤษที่ถูกส่งมาให้เป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนกับประเทศญี่ปุ่นอยู่ ณ โรงเรียนมัธยมบุปผา เพราะพ่อของเขานั้นอยากให้เขารู้จักกับ ' นิสัย , การกระทำ , วัฒนธรรม ' ของคนในในต่างประเทศ ซึ่งพ่อของเขานั้นเป็นนักธุระกิจและมีโอกาศได้มาเที่ยวที่ญี่ปุ่นอยู่บ่อยๆนั้น จึงได้เลือกที่จะให้ลูกของตนมาเรียนแลกเปลี่ยนกับประเทศญี่ปุ่นนั้นเอง แต่ทว่าการกระทำนั้นเป็นการกระทำที่ปุบปับเกินไปโดยที่พ่อของเขานั้นไม่ได้ถามถึงความเห็นของลูกก่อนเลย และทำให้เขาต้องเลิกกับแฟนของเขาที่อยู่ประเทศอังกฤษไปในที่สุด ทำให้ ' มิคาเอล ' ต้องมาเรียนที่ญี่ปุ่นโดยที่ใจไม่ต้องการที่จะมาเลยแม้แต่น้อย แต่เนื่องจากเขาเป็นคนที่เรียนเก่งและรอบคอบในการตัดสินใจจึงทำให้เขาได้อยู่ห้อง A แต่เขามักจะทำตัวกร่างๆ ชอบหาเรื่องคนอื่นไปทั่วจนทำให้อาจารย์และรุ่นน้องกับเพื่อนๆหลายคนไม่พอใจกับการกระทำของเขาและไม่มีใครคิดที่จะเข้าใกล้ แต่หลังจากที่เขาได้พบ ' โคคูโตะ ' ที่อยู่ห้อง B เขาก็ได้เปลี่ยนไปจากคนที่ชอบทำตัวกร่างๆ กลายเป็นคนที่เฟรนลี่กับทุกคนในโรงเรียนไปซะเฉยๆ เพราะมีอยู่วันนึงเขากำลังอยู่ในร้านสะดวกซื้อและกำลังจะจ่ายเงินอยู่ แต่เขากับเผลอลืมกระเป๋าเงินเอาไว้ที่ห้องของเขา ในตอนที่เขากำลังล้วงหากระเป๋าเงินด้วยท่าทีร้อนรนนั้น ? โคคูโตะก็ได้บังเอิญอยู่ในร้านนั้นด้วยพอดี และโคคูโตะก็ได้เดินไปหาเขาพลางมือยื่นเงินให้และกล่าวว่า
    ( .. "...นายคนของห้อง A โรงเรียนเดียวกับฉันหนิ ? ดูเหมือนจะลืมกระเป๋าเงินไว้ที่บ้านสินะ ? ถ้าไม่ว่าอะไรให้ฉันออกให้ก่อนดีมั้ย ?..." .. )
    จากนั้นมิคาเอลก็ได้ถูกโคคูโตะช่วยเอาไว้จากสถานการณ์ในร้านสะดวกซื้อมาได้ และในคืนวันนั้นเขาจึงตัดสินใจที่จะเปลี่ยนตัวเองและกลายเป็นเพื่อนสนิทกับโคคูโตะไปในที่สุด... ]

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น