ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Danganronpa Oc) Danganronpa V4 The end of killing game

    ลำดับตอนที่ #34 : Chapter 2 Dead or lie? คนร้ายของคดีนี้ก็คือ...! (Class Trials)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 123
      3
      7 ม.ค. 61

    อิซานากิ มาซาฮิโกะ : "ความจริงแล้วผมน่ะ เห็นการฆาตกรรมทั้งหมดเลยล่ะนะ"

    ทุกคน : "หาาา~!!! ว่ายังไงน้าาา~!!!"

    เมกุมิ เรย์ : "ละ...แล้วทำไมนายถึงไม่บอกพวกเราตั้งแต่แรกล่ะ!?"

    อิซานากิ มาซาฮิโกะ : "ก็ถ้าผมบอกไปเดี๋ยวมันจะไม่สนุกน่ะสิ"

    คิโยชิ ทาคุมิ : "ไอเด็กเป-รต!"

    นานาเสะ มิโฮะ : "รีบๆบอกเรามาซะ! ว่าใครเป็นฆาตกร!"

    อิซานากิ มาซาฮิโกะ : "คราบๆ~"

       อิซานากิคุงรับคำ ก่อนจะชายตามองไปยังช่องที่3ถัดจากฉัน แล้วก็พูดชื่อคนร้ายตัวจริงออกมา และคนๆนั้นก็ไม่ใช่ใครที่ไหนนอกจาก...

    เมกุมิ เรย์ : "คนร้ายก็คือ...เอโนโมโตะ มินาโกะจังอย่างนั้นหรอ"

    อิซานากิ มาซาฮิโกะ : "ใช่แล้ว!"

    เอโนโมโตะ มินาโกะ : "ดิฉันอย่างนั้นหรอคะ? หึ...อย่ามาพูดให้ขำหน่อยเลยค่ะ มันไม่มีหลักฐานชิ้นไหนชี้มาที่ดิฉันเลยซักอย่างนะคะ"

    มานามิ ไทโกะ : "มันก็อาจจะจริงนะ แต่ว่าไทโกะคิดว่ามาซาฮิโกะต้องมีหลักฐานมายืนยันแน่ๆ ไม่อย่างนั้นเขาก็คงไม่พูดออกมาด้วยท่าทางที่มั่นใจขนาดนั้นหรอก"

    ฮิเดโอะ ยูกิ : "ผมก็คิดแบบนั้นเหมือนกัน"

    คาชิวากิ โอริฮิเมะ : "จะว่าไปแล้วตอนเวลาประมาณ 6 โมงเช้า เธอออกมาทำอะไรข้างนอกหรอคะ? พอดีฉันเห็นเธอเดินผ่านห้องพยาบาลไปน่ะค่ะ"

    เอโนโมโตะ มินาโกะ : "อึก...!"

    คาชิวากิ โอริฮิเมะ : "เป็นอะไรไปคะ? หรือว่าเพราะฉันพูดถูกสินะ"

    เอโนโมโตะ มินาโกะ : "มันก็แค่คำพูดไม่ใช่รึไง!? พวกคุณน่ะไม่มีแม้แต่หลักฐานที่จะมายืนยันว่าดิฉันเป็นคนร้ายด้วยซ้ำ! และถ้ามีก็ช่วยแสดงมันให้ดูเลยสิ!!!"

    อิซานากิ มาซาฮิโกะ : "โอเค..."

    พูดจบ...อิซานากิคุงก็โยนกล่องอะไรบางอย่างมาให้ฉัน

    อิซานากิ มาซาฮิโกะ : "ฝากด้วยนะเรย์จัง^^"

    เมกุมิ เรย์ : "อะ...เอ๋! เดี๋ยวก่อนสิอิซานากิคุง!"

    อิซานากิ มาซาฮิโกะ : "สู้ๆนะ ไฟว์ติ่ง"

       ให้ตายสิ! ทำไมฉันถึงต้องเป็นฉันตลอดเลยนะ!? แต่ก็ช่างเถอะ ฉันลองเปิดกล่องนั้นดูก็พบว่า...หลักฐานที่อิซานากิคุงให้มานั้น มันก็คือ...ภาพถ่ายของคนร้ายตอนที่กำลังฆ่าทาคาชิคุงอยู่! ดีล่ะ! ต้องแบบนี้สิ!

    "ภาพถ่ายคนร้าย" ได้ถูกเพิ่มเขามาในกระสุนความจริงเรียบร้อยแล้ว

    Panic Talk Action

    ตอนนี้ฉันกำลังเถียงอยู่กับเอโนโมโตะจัง เหมือนกับว่าเธอเป็นขุนนางชั้นผู้ใหญ่ แต่ถึงอย่างนั้นฉันก็จะเอาชนะเธอให้ดูเอง!!!

    เอโนโมโตะ มินาโกะ : "พวกคุณมีหลักฐานอะไรที่จะมากล่าวหาว่าดิฉันเป็นคนฆาตกรกันคะ!?"

    หลักฐานอย่างนั้นหรอ? ใช่แล้ว! สิ่งนี้ยังไงล่ะ!

    'ภาพถ่ายคนร้าย'

    "ฉันไม่มีทางที่จะยอมแพ้เด็ดขาด!!!"

    "กรี๊ดดดดด!!!!!"

    Break!!!

    เมกุมิ เรย์ : "หลักฐานก็คือ...นี่ยังไงล่ะ!!!"

    ฉันหริบมันออกมาจากกล่อง ก่อนจะชูภาพของคนร้ายขึ้นให้ทุกคนได้เห็น

    เอโนโมโตะ มินาโกะ : "!!!!!"

    คีโบ : "นั่นน่ะเป็นภาพของคุณไม่ใช่หรอครับคุณเอโนโมโตะ?"

    อามามิ รันทาโร่ : "หลักฐานมัดตัวขนาดนี้แล้ว ยังไงก็หนีไม่พ้นหรอครับ"

    ฟุคาซาวะ ชิโอริ : "นี่เป็นคุณจริงๆหรอคะ"

    ชิโนฮาระ อัตสึโกะ : "แสดงว่าพากปาป๊าพูดถูกสินะ"

    โอทากะ เคนตะ : "ทำไมคุณถึงทำแบบนี้ล่ะครับ?"

    คาชิวากิ โอริฮิเมะ : "เอาไว้ค่อยถามเหตุผลกันที่หลังก็แล้วกันนะคะ แต่ตอนนี้...พวกเราคงจะต้องสรุปคดีกันก่อน"

    เมกุมิ เรย์ : "ขอให้ฉันได้เป็นคนทำหน้าที่นั้นได้ไหม?"

    คาชิวากิ โอริฮิเมะ : "แน่นอนค่ะ..."

    Closing Argument

    "และนี่คือสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมด!!!"

    ........................................................................................................................................................

    ไรท์เตอร์ : คนร้ายตัวจริงก็คือมินาโกะจังนั่นเองค่ะ ตอนนี้ขอยกความดีความชอบให้มาซาฮิโกะคุงเลยนะเนี่ย ทำดีมากที่ถ่ายภาพเอา แต่ทำไมนายต้องตัดหัวจุนยะคุงกับกวนทรีนในศาลชั้นเรียนด้วยเนี่ย? เรื่องมันจะเป็นยังไงต่อไปกันน้า~ ช่วยแสดงความคิดเห็นกันเอาไว้ด้วยนะคะ^^



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×