Siren's Song of Love - นิยาย Siren's Song of Love : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    Siren's Song of Love

    โดย Tsuki-Tsuki

    เด็กชายที่มักถูกกลั่นแกล้งตลอดเวลาจนสุดท้ายในวันเกิดครบรอบ16ปี ตัวเขาถูกกลั่นเเกล้ง เเละถูกผักตกลงสู่มหาสมุทร ก่อนที่จะพบว่าเจานั้นคือ 'ไซเรน'

    ผู้เข้าชมรวม

    128

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    19

    ผู้เข้าชมรวม


    128

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    3
    หมวด :  นิยายวาย
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  29 ส.ค. 66 / 23:01 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ, มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง, มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    Siren's Song of Love

    บทเพลงแห่งความรักของไซเรน

    ------------------------------------------

    นิยายเรื่องใหม่ของไรทอีกเเล้ว สงสัยสินะว่าไรท์ขยัรเเต่วนิยายใช่ เเบะขอบเเต่งไม่จบสักที เเจาเอาเถอะไรท์ชอบดองอ่ะ ขอโทษด้วยครับ55555 เรื่องนี้ไรท์ เอาไปเอาไปเเต่งอนิเมชั่นส่งอาจารย์ ด้วยนะ เอาล่ะ เรื่องนี้ก็...เดี่ยวกับ ทะเล เเบบออกทะเล ตามชื่อเลย ลุยเลยเหล่่ลูกโจรสลัดทั้งหลายเราจะไปหาวันพีช--เเอ็ค//โดนลูกตบหัว ok ไม่เล่น ล่ะ5555 ไปๆ เนะ เรามาอ่านนิยายเรื่องนี้ให้สนุกดันดีกว่า~~จุ๊บๆ รักนะทุกคน~

    ---------------------------------------------

    เด็กชายที่มัก กลั่นแกล้งตลอดเวลาจนสุดท้าย ในวันเกิดครบรอบ16ปี ตัวเขาถูกกลั่นแกล้งในระหว่างกลับบ้านก่อนที่เขาจะถูกผลักตกลงสู่มหาสมุทร ก่อนที่เขาจะพบว่าแท้จริงเขาคือ 'ไซเรน '

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

     

    ---------------------------------------------

     

    ภายในห้องที่ปิดไฟจนเหลือแค่โคมไฟภายในห้องนอนพร้อมกับร่างของเด็กชายและร่างของผู้ใหญ่คนนึงที่เป็นแม่ของเด็กคนนั้นกำลังนั่งอยู่บนเตียงพร้อมกับถือหนังสือนิทานที่เกี่ยวกับนางเงือกพร้อมกับเด็กชายที่กำลังตั้งหน้าตั้งใจรอฟังแม่เล่านิทาน เรื่องโปรดของเขาที่มักฟังทุกวัน...

    แม่คำบัว นั่งอยู่ที่ขอบเตียงของลูก น้ำเสียงนุ่มนวล ไพเราะ ขณะที่เธอเริ่มเล่าเรื่องราว ของสาวน้อยน่งเงือก ภายในห้องมีแสงไฟสลัวๆ แสงนวลๆ ของแสงไฟยามค่ำคืนทอดเงาอันอ่อนโยนบนผนัง ตัวของเด็กชาย จ้องมองไปที่แม่ของเขาด้วยดวงตาที่สดใส จนสะท้อนออกมาทางสายตา ดวงตาที่สะท้อนความคาดหวัง

    “กาลครั้งหนึ่ง ในโลกที่ทะเลมาบรรจบกับท้องฟ้า มีนางเงือกน้อยเเสนสวย อาศัยอยู่” แม่เริ่มใช้นิ้วของเธอลูบผมของเขาอย่างอ่อนโยนขณะพูด “เอเลียรามีหางสีฟ้าเขียวที่สดใสที่สุด ประดับด้วยไข่มุกที่ส่องแสงระยิบระยับราวกับดวงดาวเบื้องบน เธอเป็นที่รู้จักจากจิตใจที่ใจดีและเสียงที่ไพเราะซึ่งสามารถสงบได้แม้กระทั่งพายุทีีโหมกระหนั่ม ของเธอก็ยังสงบนิ่ง ”

    เด็กชายซุกลึกลงไปใต้ผ้าห่มของเขา จินตนาการของเขาล่องลอยไปในขณะที่เขาจินตนาการถึงอาณาจักรใต้น้ำที่แม่ของเขาบรรยายถึง มันทำให้จินตนาการของเขาร่องรอยและทำให้ดวงตาของเขาชื่นชอบเรื่องราวที่แม่ได้นำมาเล่าถึงแม้ว่าเขาจะฟังมาหลายรอบแล้วก็ตามแต่มันก็ไม่เคยทำให้เขาหมดสนุกเลยเพราะเขาชอบเรื่องราวนี้มากๆเรื่องราวของนางเงือกน้อยที่เขาอยากจะเป็นเหมือนกัน

    “ทุกคืนเมื่อพระจันทร์ขึ้นสูง เอเรียล จะว่ายขึ้นสู่ผิวน้ำ หางของเธอส่องแสงระยิบระยับท่ามกลางแสงจันทร์ เธอจะนั่งบนก้อนหินและร้องเพลงที่เล่าเรื่องราวของดินแดนที่ถูกลืมและสมบัติล้ำค่า สิ่งมีชีวิตในทะเลจะมารวมตัวกัน ดวงตาของพวกเขาเปล่งประกายด้วยความประหลาดใจขณะที่เสียงของเธอพาดผ่านคลื่น....และเธอมักเป็นพวกที่ชอบสะสมและสิ่งของจากจากมนุษย์ที่ตกลงมาสู่ทะเลเธอมักจะเก็บสะสมและหวงแหนพวกมัน”

    ดวงตาของเด็กชาย หนักขึ้น ลมหายใจของเขช้าลงในขณะที่จังหวะการเล่าเรื่องของเเมา ที่ผ่อนคลายพยายากล่อมให้เขาหลับแต่ดูเหมือนว่าเขายังไม่หลับง่ายๆเพราะเขาอยากจะฟังเรื่องราวให้จบ เขาเหาออกมาเล็กน้อยก่อนที่จะจ้องมองแม่เพื่อให้เธอเล่าต่อและเมื่อแม่ของเขาเห็นว่าเขากำลังจะง่วงเธอก็ยิ้มออกมาอย่างอ่อนโยนพร้อมกับรูปผัวของเขาเบาๆก่อนที่จะเล่าต่อ...

    " คืนหนึ่ง ขณะที่ เอเลียล ร้องเพลงของเธอ เธอก็ได้ยินเสียงเพลงแว่วออกมาพร้อมกับที่เธอเงยหน้าขึ้นไปมองพร้อมกับเธอได้เห็นเรือขนาดใหญ่จนทำเอาเธอสนใจและรีบไหว้ตรงไปที่เรือแห่งนั้นก่อนที่เธอจะพบว่ามันคือเรือของ เจ้าชาย ในขณะที่เธอกำลังเฝ้ามองพวกเขาเต้นระบำเธอได้พบกับรักแรกของเธอนั่นก็คือเจ้าชายรูปงาม... ก่อนที่จะพบว่าเรื่องเข้าไปอยู่ในพายุที่รุนแรงว่าจะกลืนเรือของเขาหายลงไปจากทะเล "

    สายตาเขาไม่เคยละสายตาไปจากแม่ของเขา และหลงใหลในเรื่องราวที่เธอหยิบยกขึ้นมามห้เขาฟัง

    "แอเรียลได้เข้าไปช่วยเหลือเจ้าชายก่อนที่จะนำพาเขาไปยังชายหาดพร้อมกับตกหลุมรักเขามากกว่าเดิมก่อนที่จะล่าถอยออกไปด้วยความอาลัยอาวรณ์ ”

    เสียงของเมนุ่มนวลขึ้น คำพูดของเธอราวกับเพลงกล่อมเด็กที่อ่อนโยนขณะที่เธอเล่าเรื่องราวต่อไป

    "และแล้วเธอก็ได้ถูกคุณพ่อที่เป็นราชาของเหล่านางเงือกได้ทำลายข้าวของของเธอก่อนที่จะนำเธอไปกักขังเอาไว้ เธอได้ต่างเสียใจก่อนที่เธอจะได้ทำการไปหาแม่มดแห่งท้องทะเลพร้อมกับเปลี่ยนขายของเธอให้กลายเป็นขาโดยแลกกับเสียงของเธอเพื่อตามหารักแรก...และรักสุดท้ายของเธอ"

    ในขณะที่เธอกำลังเล่าต่อเด็กชายก็ได้จับแม่จับแขนเสื้อของแม่เอาไว้ก่อนที่จะดึงเบาๆก่อนที่คุณแม่นั้นก็หันมายิ้มให้กับเขาอย่างอ่อนโยนก่อนที่จะถามว่ามีอะไรหรือเปล่าก่อนที่จะหยุดเล่าไป

    "....แม่คิดว่านางเงือกกับไซเรน มีจริงๆหรือเปล่าถึงแม้ว่าผมจะไม่เคยเห็นแต่ผมอยาก พบเจอกับความรักเหมือนกับนางเงือกน้อยที่อยู่ในเรื่องนิทานเรื่องนี้ผมอยากจะเป็นเหมือนกับพวกเขาที่ได้เจอรักแรกและได้อยู่กับพวกเขาอย่างมีความสุขไม่คิดว่ามันจะเป็นไปได้ไหม...?"

    ตัวเขายิ้มออกมาก่อนที่จะถามเอ่ยถามแม่อย่างมีความหวังด้วยดวงตาที่ทอประกายแสงแห่งความหวังก่อนที่แม่จะยิ้มออกมาก่อนที่จะค่อยๆลูบหัวของเขาอย่างอ่อนโยนพร้อมกับเอ่ยบอกเด็กชายไป...

    "...แน่นอนรู้ไหมว่าคนเรานั้นก็ได้เจอกับคนรักที่เป็นรักแรกและรักเดียวของพวกเราและเป็นคู่แท้ มันคือเส้นชะตาที่ถูกกำหนดให้พวกเรามาพบกันและผูกเส้นปมด้ายสีแดง ให้อยู่ร่วมกันอย่างมีความสุข....นั่นก็เหมือนกับแม่และกับพ่อและได้มีลูกออกมายังไงล่ะ? มันคือความรักของพ่อและแม่แน่นอนว่าพ่อกับแม่รักกันและมีลูกเป็นพยานรัก"

    "ลูกสามารถที่จะเจอความรักเหมือนกับนางเงือกน้อยที่อยู่ในนิทานเรื่องนี้ได้แม่เชื่อมั่นอย่างนั้นถ้าลูกตั้งใจและค้นหาความรักของลูก ...ด้วยตัวลูกเอง"

    เสียงของแม่นุ่มทุ้มและอ่อนโยนพร้อมกับรูปของเขาเขาพยักหน้าอย่างสบายใจก่อนที่เขารู้สึกว่าเขาเริ่มง่วงมากกว่าเดิมก่อนที่ดวงตาของเขาจะเริ่มปิดลง แม่นั้นยิ้มออกมาพร้อมกับรูปหัวของเขาไปมาเบาๆก่อนที่จะบอกฝันดี

    "ฝันดีนะ 'ไซเรน' น้อยของเเม่..."

    ดวงตาของเด็กชาย ปิดลง จิตใจของเขาล่องลอยไปสู่อาณาจักรแห่งความฝัน ที่ซึ่งนางเงือกและไซเรน ไม่แหวกไหว้ภายในจินตนาการของเขา

          เสียงของแม่คำบัวจางหายไปในยามค่ำคืน ทิ้งความรู้สึกมหัศจรรย์และความสงสัยที่คงอยู่นานหลังจากพูดออกไป และในขณะที่ เด็กชาย เข้าสู่ห้วงนิทรา ความฝันของพวกเขาก็เต็มไปด้วยเสียงเพลงของ เเอเรียล เเละคำสัญญาที่ว่าแม้แต่เรื่องราวที่เป็นไปไม่ได้ที่สุดก็สามารถเป็นจริงได้ใจ

     

     

    ---------------------------------------------

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น