Know by heart สัมผัสรักจากใจ (Yuri) - นิยาย Know by heart สัมผัสรักจากใจ (Yuri) : Dek-D.com - Writer
×

    Know by heart สัมผัสรักจากใจ (Yuri)

    โดย TrueDream

    ธารารัตน์-นักธุรกิจสาวสวยคนเก่งที่ใจดีสุภาพอ่อนโยนกับทุกคน จนยากจะรู้ว่าเธอแค่สุภาพหรือมีใจให้ ภคมน-หญิงสาวผู้มีดวงใจรักอันบริสุทธิ์ และพร้อมจะปกป้องดูแลคนที่เธอรัก

    ผู้เข้าชมรวม

    10,916

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    26

    ผู้เข้าชมรวม


    10.91K

    ความคิดเห็น


    34

    คนติดตาม


    220
    จำนวนตอน :  28 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  6 มี.ค. 58 / 18:21 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    <iframe width="430" height="220" src="https://www.mebmarket.com/embed.php?seller_link=https%3A%2F%2Fwww.mebmarket.com%2Findex.php%3Faction%3DBookDetails%26data%3DYToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NjoiNzI2ODMzIjtzOjc6ImJvb2tfaWQiO3M6NToiMjI3MTAiO30" frameborder="0" ></iframe>

    แนะนำตัวละคร

     




















    ธารารัตน์  น้ำ
    ผู้มีชื่ออันแปลว่า  ดวงแก้วแห่งสายน้ำ  นักธุรกิจสาวสวยคนเก่งที่ใจดีสุภาพอ่อนโยนกับทุกคน  จนยากจะรู้ว่าเธอแค่สุภาพหรือมีใจให้  แม้จะรู้สึกอบอุ่นเมื่ออยู่ใกล้ภคมน  แต่เพราะอดีตที่โหดร้ายทำให้เธอไม่กล้าเปิดใจ…
    ‘ความรักของเธอไม่ต้องการผู้นำหรือผู้ตาม  แต่ต้องการคนที่จะเดินไปด้วยกัน’



    ภคมน มายด์
    สาวร่างเล็กผิวเข้มตาคมเจ้าของคอนโดฯริมหาด ผู้ไม่เคยชอบใครมาก่อนกลับตกหลุมรักเธอผู้ดูบอบบางดังแก้วได้อย่างไรก็ไม่รู้…แม้ตัวจะเล็กแต่หัวใจของเธอไม่เล็ก  เธอพร้อมที่จะกางปีกปกป้องคนที่เธอรัก  เธอผู้มีความอบอุ่น  อ่อนโยนและหวังดีมอบให้แก่ ธารารัตน์ หนึ่งเดียวในดวงใจ  คนที่เธอพร้อมจะใช้ทั้งชีวิตเพื่อปกป้องและดูแล


    ไอรดา ไอซ์
    หญิงสาวที่สวยจัดและร้อนแรงมีใครสักกี่คนที่ต้านเสน่ห์ของเธอได้  สมดังชื่อ ไอรดา  ที่แปลว่าผู้ทรงเสน่ห์  แต่เธอกลับใช้เสน่ห์ของเธอเพียงเพื่อความสนุกให้ชีวิตผ่านไปวันๆ แต่ใครจะรู้ว่าความจริงหัวใจของเธอนั้นโดดเดี่ยวและเจ็บปวด แต่ตัวเธอกลับสร้างกำแพงหนาที่ไม่อาจมีใครเข้าถึง  แล้วใครกันจะรักษาบาดแผลให้เธอได้
     
    มนันยา นุ๊ก
    สาวสวยหุ่นนางแบบเจ้าของคอนโดฯร่วมกับภคมนผู้เป็นเพื่อนสนิท เจ้าแม่ขี้วีนจอมโวยวาย รักและเอ็นดูเด็กสาวเป็นพิเศษ  แม้จะดูเหมือนคลาสโนวี  แต่แท้จริงแล้วเธอก็เจ้าชู้แต่ปากเท่านั้นล่ะ



    เมธาวี เม
    สาวสวยตัวแสบหน้าเด็กจนมักจะทำคนอื่นเข้าใจผิดว่า ยังไม่บรรลุนิติภาวะแม้ว่าอายุอานามจะปาเข้าไป 27 แล้วก็ตาม เพื่อนสนิทของธารารัตน์และรวีวรรณ  แม้ปกติจะปากเสียและขี้วีน  แต่ก็พึ่งพาได้เสมอ แถมเซ้นต์ดีเป็นที่หนึ่ง
    รวีวรรณ  ไม้
    คุณหมอสาวผู้อบอุ่นอ่อนโยนและใจดีผู้เปรียบเสมือนแม่ของกลุ่มที่ต้องควบคุมเจ้าเด็กแสบอย่างเมธาวี และดูแลเด็กอ่อนต่อโลกอย่างธารารัตน์  เธอเป็นสาวร่างผอมบางแต่มากความสามารถอย่างที่ใครก็มองข้ามไม่ได้  แม้จะไม่สวยเท่าเพื่อนทั้งสองแต่ก็ไม่ใช่คนที่ใครจะละสายตาได้ง่ายๆ

     
    มีความสุขในการอ่านนะคะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น