[มีE-Bookแล้วน้าา] สตรีร้ายกาจเช่นข้าจะไม่ขอรักท่านอีกแล้ว! 像我這樣陰險的女人. 永遠不會再要求愛你! - นิยาย [มีE-Bookแล้วน้าา] สตรีร้ายกาจเช่นข้าจะไม่ขอรักท่านอีกแล้ว! 像我這樣陰險的女人. 永遠不會再要求愛你! : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เรื่องนี้อาจมีเนื้อหาหรือการใช้ภาษา
ที่ไม่เหมาะสม เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี
ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน
กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา

อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    [มีE-Bookแล้วน้าา] สตรีร้ายกาจเช่นข้าจะไม่ขอรักท่านอีกแล้ว! 像我這樣陰險的女人. 永遠不會再要求愛你!

    โดย Triggerpooh.

    ไรต์คิดว่าเรื่องนี้น่าจะดราม่านะคะ...แต่ไม่มากเท่ากับความตั้งใจแรกของไรท์ที่ตั้งไว้เพราะกลัวรี๊ดอาจจะรับไม่ไหวและไม่ให้อภัยอิพี่5555 เรื่องนี้ไรท์ตั้งใจแต่งมากกกขมนำหวานตาม ฝากด้วยนะคะ

    ผู้เข้าชมรวม

    22,313

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    549

    ผู้เข้าชมรวม


    22.31K

    ความคิดเห็น


    129

    คนติดตาม


    462
    จำนวนตอน :  74 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  24 เม.ย. 67 / 20:48 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายฉากกิจกรรมทางเพศ, มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง, มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     สตรีร้ายกาจเช่นข้าจะไม่ขอรักท่านอีกแล้ว!

    เรื่องราวความรักของซูเฟยเซียงและหยางซิ่วเฉิง บุตรชายและบุตรสาวของแม่ทัพหยางเจียงเฉียงและขุนนางขั้นสามซูเฟยเทียนทั้งสองเป็นสหายคนสนิทที่คิดวางตัวคู่ชีวิตให้แก่บุตรของตน อีกทั้งคราแรกที่บุตรชายและบุตรสาวของพวกเขาก็ดูจะพึงใจต่อกันมิน้อย ใครจะคิดว่าหลังจากที่หยางเจียงเฉียงพาบุตรชายกลับมาจากสนามรบเขาจะได้มาเห็นธาตุแท้ของเด็กสาวที่ตนหลงรัก เมื่อรู้ว่าแท้จริงแล้วนางเป็นสตรีร้ายกาจ อีกทั้งยังมีความงามเพียงแค่เปลือกนอก หยางซิ่วเฉิงก็มิคิดใส่ใจซูเฟยเซียงอีก ถึงอย่างนั้นการแต่งงานที่ถูกวางเอาไว้แล้วก็ได้จัดขึ้น แต่นอกจากหยางซิ่วเฉิงจะมิยอมเข้าห้องหอและไม่ยอมรับหยางเฟยเซียงเป็นภรรยาที่ถูกต้องแล้ว เขายังขอราชโองการจากองค์ฮ่องเต้หวังจิ้งไปอยู่ในสนามรบที่ด่านหน้าเป็นเวลาหนึ่งปี หลังจากที่กลับมาก็ได้มาพบเห็นความร้ายกาจของนางอีกครั้ง เขามิคิดที่จะให้สตรีร้ายกาจเช่นนี้มาเป็นมารดาของบุตรตนเป็นแน่ เมื่อความคิดนี้บังเกิดเขาจึงได้จางลี่ชือเข้ามาเป็นอนุภรรยา ใครจะคิดว่าเรื่องราวหลังจากนี้จะต้องทำให้เขาต้องพบกับความทุกข์ทรมานที่มิอาจลืม

    "ข้าเคยมีชีวิตเพื่อท่านแล้ว ทำทุกสิ่งเพื่อท่านแล้ว ข้าทุ่มเทมาตลอดหลายปีก็เพื่อท่าน เรื่องในตอนนั้นมีหลายอย่างเกิดขึ้นมากมาย ทั้งที่ข้าอยู่ก็เจ็บปวด แต่ก็ยังเลือกที่จะอยู่ข้างกายท่าน ครั้งนี้ข้าได้เริ่มต้นชีวิตใหม่แล้ว แต่ท่านก็ยังอยากจะให้ข้ายืนอยู่ข้างกายท่านต่อไปเช่นนี้หรือ ทั้งๆ ที่ยามนี้ ข้าสามารถออกมาจากท่านได้โดยที่มิต้องมีสิ่งใดติดค้างท่านอีก เช่นนั้นแล้วเหตุผลของท่านเล่า?"

    "เจ้ามิได้ติดค้างสิ่งใดกับข้าแล้วก็จริง แต่ข้ายังคงติดค้างเจ้าไว้มาก ติดค้างความรักที่เจ้ามีให้กับข้า ติดค้างวันเวลาที่ข้าควรจะมีให้กับเจ้าติดค้างชีวิตของเจ้า ต่อให้ข้าชดใช้มากมายเท่าไรก็คงจะไม่หมด ในเมื่อยามนี้พวกเราต่างก็ได้กลับมา ข้าเองก็อยากจะแก้ไขทุกสิ่ง ข้าอยากเป็นสามีที่ดีให้แก่เจ้า เป็นคนรักที่คู่ควรให้แก่เจ้า ขอเพียงเจ้าให้โอกาสให้ข้าได้แก้ไข..."

     

    ปล.ไรต์แนะนำผู้ที่ต้องการซื้อ Ebook ให้ซื้อนอกระบบ ios ได้ราคาที่ถูกกว่านะคะ 
    กราบขอบพระคุณนักอ่านทุกท่านที่ให้การสนับสนุบนิยายของไรต์น้าาา

    E-Book มาแล้วน้าาาาคลิกลิงค์ข้างล่างนี้ได้เลยนะคะ

    กดEookตรงนี้ได้เลยค่าา

    แจ้งลิขสิทธิ์

    สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พุทธศักราช ๒๕๓๗ ห้ามมิให้ทำการคัดลอก ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือแก้ไข ผลงานเพื่อนำไปใช้โดยวิธีการใดๆ ในกระบวนการอิเล็กทรอนิกส์ก่อนได้รับการอนุญาต

    หากฝ่าฝืนจะดำเนินการทางกฎหมาย

     

    คำเตือน : ไรต์คิดว่าเรื่องนี้น่าจะดราม่านะคะ...แต่ไม่มากเท่ากับความตั้งใจแรกของไรท์ที่ตั้งไว้เพราะกลัวรี๊ดอาจจะรับไม่ไหวและไม่ให้อภัยอิพี่5555 เรื่องนี้ไรต์ตั้งใจแต่งมากกกขมนำหวานตาม ฝากด้วยนะคะ

     

    พูดคุยกันเล็กน้อย (รึเปล่านะ)

    กลับมาแล้วววกับเรื่องที่สองของเราเองงง เรื่องนี้มีชื่อว่า สตรีร้ายกาจเช่นข้าจะไม่ขอรักท่านอีกแล้ว! เราจะบอกว่าเรื่องนี้จริงๆ แล้วเราตั้งใจจะแต่งเป็นเรื่องแรกด้วยซ้ำแต่อยู่ๆ ก็เกิดเปลี่ยนใจ เพราะอยากแต่งนิยายจีนที่มีนางเอกเป็นคนไทยก็เลยได้เรื่อง ย้อนชะตาลิขิตรัก มาแทน พอแต่งจบไปแล้ว เรื่องนี้ที่ได้ทำการร่างไว้ก่อนเรื่องนั้นก็ถูกหยิบขึ้นมาอีกครั้งค่ะฮ่าๆๆจะบอกว่าเรื่องนี้เป็นอีกเรื่องที่เราตั้งใจเขียนมากกกกกกก!

    ยังไงก็ฝากนิยายจีนโบราณในเรื่องที่สองของเราด้วยนะคะ รับรองว่าเรื่องนี้ไม่แพ้เรื่องแรกแน่นอน! (มั่นหน้านิดหน่อย) แอบสปอยว่า เรื่องนี้ยังคงดำเนินอยู่ในแคว้นหนานและมีฮ่องเต้องค์ปัจจุบันก็คือ เฉินหวังจิ้ง ลูกชายคนโตของ พี่ลู่กับน้องมี่มี่ ในเรื่องที่แล้วของเรานั่นเอง ที่จริงเรื่องนี้ไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกันกับนิยายเรื่องแรกมากแค่อยู่ในช่วงเปลี่ยนผ่านมาจากเรื่องที่แล้วก็เท่านั้นเอง เพราะงั้นไม่ใช่ภาคต่อใดๆ ทั้งสิ้นนะคะ ตอนที่ร่างเรื่องนี้ออกมา เราตั้งใจให้พ่อแม่ของพระนางเรื่องนี้เป็นคนที่ไม่มีีความทะเยอทะยานในอำนาจและก็ไม่สนใจพวกค่านิยมต่างๆ และในยุคสมัยที่ตนเองอยู่ ซึ่งการเติบโตของพระนางก็จะมีการปลูกฝังเกี่ยวกับเรื่องนี้ไว้แต่แรก แต่ถึงอย่างนั้นพระนางของเราก็ยังอยู่ในยุคสมัยที่บ้านอื่นๆ เขายังรับอนุภรรยาเข้ามาให้เห็นอยู่หลายบ้าน จึงถือได้ว่าเป็นเรื่องปกติแหละ ไม่รู้จะสปอยอะไรเอาเป็นว่ากลับมาครั้งนี้ขอฝาก น้องซูเฟยเซียงกับพี่หยางซิ่วเฉิง ด้วยนะคะ

    เรามาขออนุญาตมาเปิดเรื่องไว้ก่อนนะคะ ไม่แน่ใจว่าจะมาอัปเรื่องนี้ตอนไหนและจะเป็นเรื่องยาวหรือเรื่องสั้นก็หารู้ไม่ แต่งแบบตามมีตามเกิดของจริงฮ่าๆๆ แต่คิดว่าไม่น่ายาวเท่าเรื่องแรกที่แต่งไปแน่นอนค่ะ กลัวจะไม่มีเวลาอีก แต่ถึงอย่างนั้นก็อยากจะทำทิ้งเอาไว้ก่อนจะได้มีใจแหละเนอะ เราอาจจะไม่ได้อัปทุกวันนะคะ แต่จะพยายามมาให้บ่อยที่สุด! คิดว่าถ้าเริ่มอัปแล้วเราจะให้อ่านฟรีภายในเวลาที่กำหนด เช่น หนึ่งวัน/เจ็ดวัน ก็ว่าไปจากนั้นก็จะเริ่มติดเหรียญเพื่อสร้างรายได้เสริมให้ตัวเองค่ะ (จะเอาเงินไปตำนิยายค่ะไม่ใช่ไรฮ่าๆ) ยังไงรี้ดสามารถทิ้งข้อความเพื่อพูดคุยกันได้นะคะ เช่น คิดว่าเรื่องนี้จะมาแนวไหนงี้ ขอสปอยเล็กๆ อีกนิดหน่อย เรื่องนี้จะมีฟิลลิ่งความมหัศจรรย์นิดหน่อยแต่จะไม่ชัดเจนเท่ากับเรื่องแรกที่เราแต่งไปนะคะ คิดว่าเรื่องนี้น่าจะเนียนกว่า...ยังไงรอติดตามกันด้วยน้าาา by Triggerpooh.

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น