ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    อสูรร้าย อสูรรัก

    ลำดับตอนที่ #2 : ทะเลสีดำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 407
      4
      19 ก.ค. 60

    หญิงสาวกำลังจะหั​นไปเปิดประตูรถ  แต่ชายหนุ่มดึงหญิงสาวไว้ไม่ให้ลงจากรถ  ชายหนุ่มบีบแขนหญิงสาวอย่างแรงจนเป็นรอย

    "โอ้ย...อึก..ฮือๆๆๆๆๆๆ"หญิงสาวร้องเสียงหลงพร้อมสะอื้นออกมา

    "หึ...อย่ามาสำออย"ชายหนุ่มพูดพร้อมหันไปมองหญิงสาวแล้วเยียดยิ้ม

    "เงียบเดี๋ยวนี้!"เขาพูดด้วยน้ำเสียงโหดเกรียม  แต่คำพูดของชายหนุ่มไม่สามารถทำให้หญิงสาวหยุดร้องไห้ได้

    "เงียบ!..ฉันบอกให้เงียบไง!"เธอกลัวเสียงเขา กลัวเขาจะทำร้ายจึงหยุดร้องไห้แต่มีเสียงสะอื้นเล็กน้อย  ชายหนุ่มขบกรามแล้วหันไปหาลูกน้อง

    "เซโนงานที่ฉันสั่งเรียบร้อยใช่มั้ย"

    "เรียบร้อยครับ"

    "อืม...ออกรถได้"ชายหนุ่มสั่งลูกน้องแล้วหันมาหาหญิงสาวอีกครั้ง'หืืม  ร้องไห้จนหลับเลยหรอ บอบบางจริง หึ!'ชายหนุ่มคิดในใจ


    เกาะส่วนตัวของหลุยส์

    "ป้าผู้หญิงคนนั้นใคร"

    "ข้าจะไปรู้มั้ยล่ะห๊ะ"

    "นายไม่เคยพาผู้หญิงมาที่เกาะเลยนะป้า"

    "นั่นมันเรื่องของเจ้านายเราเป็นคนใช้ไม่มีสิทธิ์ยุ่งเรื่องเจ้านาย ไป..ไปทำงานได้แล้ว""คร้า"สองป้าหลานคุยกันอยู่ในสวน ก่อนจะแยกย้ายกันไปทำงาน

    ชายหนุ่มวางหญิงสาวลงบนเตียง ก่อนจะเรียกลูกน้อง

    "ไอ้โน"

    "ครับนาย"

    "ฉันต้องการความเป็นส่วนตัว ห้ามใครเข้ามาเด็ดขาด"

    "ครับนาย"เซโนออกไปจากห้อง 'นายคงรักเธอมากสินะ'เขาคิดในใน

    "เวลาเธอก็น่ารักดีนะ"ชายหนุ่มพูดพรางเกรี่ยผมหญิงสาว 'มึงเป็นอะไรว่ะหลุยส์ห้ามใจอ่อนเด็ดขาด เธอต้องรับกรรมที่เธอเคยทำไว้กับฉัน!"เขาคิดในใจ

    หญิงสาวปรือตาขึ้นช้าๆและอยู่ในความงัวเงีย จนมีเสียงเข้มดังขึ้น

    "ตื่นแล้วหรอ"หญิงสาวตกใจเล็กน้อย

    "ฉันถามไม่ได้ยินหรือไง เอ...หรือว่าหูหนวก"เธอฟังเขาพูดจากน้ำเสียงเข้มแปรเป็นน้ำเสียงที่ยั่วยวน และยื่นหน้าเข้ามาใกล้เธอ จมูกของทั้งคู่ชนกัน จนหญิงสาวเป็นฝ่ายหันหน้าหนี

    "หึๆๆ"เขาหัวเราะในลำคอ

    "ที่นี้ที่ไหน"หญิงสาวเอ่ยถาม

    "ก็...ที่รับโทษเธอไงที่รัก"เขาพูดพร้อมยิ้มเอื่อยๆ

    "ไอ้บ้า จับฉันมาทำมั้ย ฉันไม่เคยรู้จักคุณ"

    "แน่ใจเหรอว่าเธอไม่รู้จักฉันน่ะ หึ ฉันรู้ทุกซอกทุกมุมของเธอหมดแล้ว"

    "ไอ้บ้า ไอ้ลามก ไอ้..."คำที่กำลังจะออกจากปากของเธอได้ถูกกลืนลงเพราะจูบอันแสนเร่าร้อนที่เขามอบให้เธอ 

    "อื้อ...อื้อ....อืม..."เธอตอบรับจูบที่เขามอบให้ปล่อยหัวใจพาไปเธอจูบตอบเขา มือบางเลื่อนไปเกี่ยวกับคอของชายหนุ่ม เขาถอนจูบออกช้าๆหน้าผากของทั้งสองชนอย่างกับคนรักกัน เขาจึงเอ่ยขึ้นว่า

    "จูบเก่งดีหนิ หึ"

    "ไอ้คนฉวยโอกาส"

    "อยากโดนอีกหรือไง ห๊ะ! มานี่!"

    "คุณจะพาฉันไปไหน ฉันไม่ไป! ปล่อยนะบอกให้ปล่อยไง"จากที่ชายหนุ่มลากเธอเปลี่ยนเป็นอุ้มเธอพาดบ่าแทน

    "เงียบ!"เธอเงียบทันที และที่ๆเขาพาเธอมาเป็นหน้าผาที่ไม่สูงมากแต่ระดับน้ำลึกพอสมควร เขาวางเธอลงพร้อมหันหน้าเธอออกมาทางน้ำทะเล

    "อึก..คะ..คุณจะทำอะไร"เธอพูดเสียงสั่น ชายหนุ่มยังคงเงียบ

    "คุณอย่าทำอะไรฉันเลยนะค่ะ ฉันขอ...."

    "หึ..มันสายไปแล้ว"ชายหนุ่มพูดแล้วผลักเธอลงไปในทะเล

    "ชะ..ช่วยด้วย ช่วยดะ...ด้วย ฉันว่ายน้ำไม่ปะ..เป็น"ในที่สุดหญิงสาวก็จมไปในที่สุด ชายหนุ่มที่ยืนมองอยู่ก็ตกใจไม่ใช่น้อยเพราะผู้หญิงคนที่เขารู้จักว่ายน้ำเป็น เขาไม่รอช้ากระโดดลงไปช่วยเธอทันที



    เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้ายอะไรกันนะ...................................


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×