ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    อสูรร้าย อสูรรัก

    ลำดับตอนที่ #1 : แรกพบ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 453
      7
      19 ก.ค. 60

    ณ ประเทศไทย

    ร่างระหงเดินลากกระเป๋าเดินทางมาหยุดอยู่หน้าทางเข้าท่าอากาศยาน ค้นหาโทรศัพท์ในกระเป๋าแล้วกดเบอร์โทรหาใครสักคน

    "ฮัลโหล สวัสดีค่ะป้าอุ่น นี่อันนาเองนะคะ"เธอกับคนปลายสาย

    (ค่ะคุณหนู คุณหนูมีอะไรหรึเปล่าคะ)

    "หนูมาถึงไทยแล้วนะคะป้าอุ่น"

    (คุณหนูมาถึงตอนไหนคะ)

    "สักพักแล้วค่ะ ว่าแต่คุณพ่อกับคุณแม่อยู่มั้ยคะ"หญิงสาวถามด้วยเสียงหวาน

    (คุณผู้หญิงกับคุณผู้ชายไปพักผ่อนที่ต่างประเทศค่ะ)

    "อ๋อค่ะ แล้วพี่แอนนาล่ะคะ"

    (คุณแอนนาไปทำงานต่างจังหวัดได้3เดือนแล้วค่ะ แล้วคุณหนูจะกลับมาที่บ้านเลยมั้ยคะ)

    "ค่ะ คิดถึงป้าอุ่นจะแย่แล้ว"เธออ้อนเสียงหวาน

    (เอ่อ คุณหนูคะตอนนี้ป้าออกมาข้างนอกน่ะค่ะ ถ้าคุณหนูถึงบ้านแล้วโทรหาป้าด้วยนะคะ)หญิงชราพูดด้วยน้ำเสียงเป็นห่วง

    "ค่ะ สวัสดีค่ะ"หญิงสาววางสายพร้อมโบกรถให้ไปส่งเธอที่บ้าน

    นั่งรถมาประมาณ15นาทีก็ถึงที่หมายคือ'บ้านมหาธาดา'

    "เท่าไหร่คะ"

    "380บาทครับ"คนขับบอก

    "นี่คะ"เธอขวักเงินให้แล้วลงจากรถ

    'เฮ้อ...ถึงสักที เมื่อยจะแย่แล้ว'เธอบ่น

    ขณะที่เธอกำลังเดินเข้าบ้าน เธอเห็นรถจอดอยู่3-4คัน

    "นี่มันอะไรกันเนี่ย"เธอพูดออกมาพร้อมวิ่งเข้าไปในบ้าน

    หญิงสาวชะงักเมื่อเห็นชายชุดดำและชายใส่เสื้อสูทสีน้ำเงินอยู่ในห้องนั่งเล่น หญิงสาวสาวจึงเดินเข้าไปหาอย่างไม่รอช้า

    "คุณเป็นใคร..เข้ามาในบ้านฉันได้ยังไง!"เธอถามด้วยน้ำเสียงที่จริงจัง

    "แล้วเธอล่ะ..เป็นใคร"ชายหนุ่มถามเธอกลับ

    "ลูกเจ้าของบ้าน"

    "หึ..เธอคงจะเป็น'แอนนา ณัฐวรรณ'สินะ"ชายหนุ่มยิ้มมุมปาก

    'เอ๊..เขารู้จักพี่แอนนาด้วยหรอ'เธอคิดในใจ

    "ดี!..งั้นเธอต้องรับผิดชอบ..ที่เธอทำเลวไว้กับฉัน!"เขากระชากแขนเธออย่างแรง..แล้วลากเธอไปที่รถ

    "คะ...คุณจะพาฉันไปไหน!"เธอถามด้วยท่าทีที่ตื่นตระหนก

    "ไป...นรกไงที่รัก"ชายหนุ่มตอบด้วยท่าทีที่ยั่วยวนจนคนที่นั่งฟังอยู่ตกใจ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×