Magic Girl สาปหัวใจให้เจอรัก - นิยาย Magic Girl สาปหัวใจให้เจอรัก : Dek-D.com - Writer
×

    Magic Girl สาปหัวใจให้เจอรัก

    เมื่อคุณมีความรักที่ยากนักจะสมหวัง มาทางนี้สิ เราช่วยคุณได้ แต่ต้องขอเตือนไว้ก่อนนะ คุณจะต้องนำสิ่งสำคัญมาแลกเปลี่ยน และเมื่อความปรารถนาเป็นจริง มันจะแก้ไขไม่ได้ เพราะถ้าคุณเลือกได้มันก็ไม่ใช่คำสาปสิ!

    ผู้เข้าชมรวม

    333

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    333

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    0
    จำนวนตอน :  1 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  28 พ.ย. 53 / 20:57 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

                   นี่เป็นเรื่องเล่าที่เล่าสืบต่อกันมาเนิ่นนาน เมื่อคุณมีความรักให้ใครสักคนอย่างสุดหัวใจ แต่พอหันมองไปทางไหน ยังไง๊ยังไงก็ไม่มีวี่แววจะสมหวังที

    มีตำนานที่เล่าถึง คำสาปรักนิรันดร์ เป็นเรื่องของหญิงสาวผู้หนึ่งที่ตกหลุมรักชายหนุ่มที่ยากจะเอื้อมถึง แต่ก่อนที่เธอจะได้สารภาพรักกับเขา เธอกลับด่วนเสียชีวิตไป ในคืนนั้นพระจันทร์เต็มดวง ก่อนที่เธอจะหมดลมหายใจเฮือกสุดท้าย เธอได้ตั้งสัจจะสัญญาไว้ว่าจะรักชายหนุ่มผู้นั้นไปชั่วกาล แรงอธิษฐานนั้นรุนแรงจนทำให้ร่างของเธอมอดไหม้ ละอองธุลีปลิวไปกับสายลม นับตั้งแต่นั้นผู้คนละแวกนั้น โดยเฉพาะหนุ่มๆสาวๆก็ได้รับรู้ถึงความแปลกประหลาด เพราะเมื่อถึงค่ำคืนพระจันทร์เต็มดวงลอยอยู่กลางนภา หากหนุ่มสาวผู้ใดที่มีใจมั่นรักต่อบุรุษหรือสตรีใดอย่างสุดหัวใจได้ออกมานั่งรับลมหนาวยะเยือกยามราตรีตรงทางเดินที่ทอดยาวที่ไหนซักแห่ง  และอธิษฐานขอให้รักสมหวัง ก็จะสมปรารถนา

    แต่เขาหรือเธอต้องนำบางสิ่งบางอย่างที่สำคัญมากมาแลกเปลี่ยน และมีคำเตือนคือ หากความปรารถนาสัมฤทธิ์ผลแล้ว จะไม่สามารถแก้ไขเปลี่ยนแปลงอะไรภายหลังได้

    นอกจากนั้น คำเล่าขานยังกล่าวถึงหญิงสาวภายใต้ผ้าคลุมสีดำ ผู้รับฟังความปรารถนา และนำกล่าวคาถาสัญญาแลกเปลี่ยนสิ่งที่สำคัญกับความสมหวังในความรัก ไม่มีใครล่วงรู้ใบหน้าภายใต้ผ้าคลุมว่าจะสวยงดงามราวนางฟ้า หรืออัปลักษณ์น่ากลัว มีเพียงสองประโยคที่เธอมักพูดทิ้งท้ายเกี่ยวกับความปรารถนาของคุณ นั่นคือ หากคุณเรียกหาความรัก เราจะปรากฎกายเพื่อคุณเสมอ และ เมื่อคุณสมหวังในรัก คุณจะขอสิ่งสำคัญกลับคืนไม่ได้ เพราะถ้าคุณเลือกได้มันก็ไม่ใช่คำสาปน่ะสิ

    แต่หามีใครรู้ไม่ว่าหน้าที่ของหญิงสาวผู้นี้ได้สืบทอดต่อกันมาเนิ่นนาน ผ่านทายาทที่ได้รับการตีตรา เธออาจเป็นคนใกล้ตัวคุณ หรือคนที่เดินผ่านไปผ่านมาตามทางเดิน หรือคุณอาจจจะไม่รู้จักเธอเลยก็ได้

    อย่าลืมสิ! เธอจะปรากฎต่อหน้าคุณก็ต่อเมื่อคุณเรียกหา และต้องการสมปรารถนาในความรัก

                    อย่าประมาท! คำสาปรักนิรันดร์ เพราะถ้าคุณเลือกได้ไม่ก็ไม่ใช่คำสาปน่ะสิ!!!~~~


    Hilary Duff - Come Clean

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น