Complication of True Love บ่วงดาวใจ - นิยาย Complication of True Love บ่วงดาวใจ : Dek-D.com - Writer
×

    Complication of True Love บ่วงดาวใจ

    โดย Toulek-Tuan

    จะทำยังไงเมื่อ 4 สาวพยายามตะเกียกตะกายขึ้นมาจากหลุมรักที่พวกเขาได้ขุดเอาไว้ครั้งแล้วครั้งเล่า แต่ก็ไม่หลุดพ้นเสียทีเพราะตัวปัญหาคือหัวใจของพวกเธอที่ไม่ยอมเปลี่ยนเจ้าของ!

    ผู้เข้าชมรวม

    85

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    85

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  รักดราม่า
    จำนวนตอน :  4 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  24 ส.ค. 65 / 18:56 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ณดาว..หญิงสาวผู้รักษาพรหมจรรย์ยิ่งกว่าชีวิต! พ่อของเธอแสดงให้เห็นแล้วว่าความรักไม่มีอยู่จริง มันคือความใคร่ทั้งนั้น แม้เธอจะสวย สดใส ชาติตระกูลดี ร่ำรวยที่หนึ่ง มักเป็นที่หมายปองของหนุ่มๆที่พบเห็น แต่เธอก็ยังคงความโสดมาถึง 26 ปี จนเธอได้มาพบกับเขาผู้แสนดี เขาจะเข้ามาเพื่อเปลี่ยนความคิดของเธอหรือเข้ามาเพื่อตอกย้ำว่าสิ่งที่เธอคิดมาตลอด ถูกต้องที่สุดแล้ว!

    กวิสรา.. สาวน้อยจอมแก่น ผู้ไม่เคยยอมใคร ร้ายมาร้ายกลับไม่โกง ปากร้ายที่หนึ่ง ซึ่งตรงกันข้ามกับหน้าตาที่แสนจะจิ้มลิ้มของเธอ เธอพกความมั่นมาตั้งแต่ในท้องแม่ ไม่เคยมีใครทำให้เธอต้องยอมสยบ แล้วเขาเป็นใคร กล้าดียังไงมาทำกับเธอแบบนี้!

    เทวิกา.. สาวหน้าคม ตาคมดุดัน ท่าทางที่ห้าวเกินชาย ไม่เคยมีใครกล้ามองตาเธอได้นานเกิน 5 นาที บุคลิกภายนอกคงทำให้เธอดูเป็นคนดุร้ายในสายตาคนอื่นตลอดเวลา และหนึ่งในนั้นก็คงเป็นเขา

    เปรมา.. มะม่วงที่ว่าเปรี้ยวยังสู้เธอคนนี้ไม่ได้ ตำแหน่งสาวมั่นในยุค 2000 คงต้องยกให้เธอ ข่าวลือที่เธอเคยเคลมผู้ชายทุกคนในมหาวิทยาลัยไม่เกินจริง สาวแซ่บพริกร้อยเม็ดผู้ไม่เคยอินกับความรัก เธอมองทุกคนที่เข้ามาหาเธอว่ามีเพียงความใคร่ แต่กับเขาคนนี้ ทำไมถึงรู้สึกต่างออกไปนะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น