Ultraman twilight :REstory - นิยาย Ultraman twilight :REstory : Dek-D.com - Writer
×

    Ultraman twilight :REstory

    โดย Tontula00

    ในโลกอนาคตที่มนุษย์และมนุษย์ต่างดาวได้อยู่ร่วมกันอย่างสงบสุข ทว่ากลับมีการรุกรานโดย beasts ที่คอยกัดกินทั้งมนุษย์และมนุษย์ต่างดาว เรื่องราวการต่อสู้ครั้งใหม่ของยักษ์สีแดงในนาม Twilight

    ผู้เข้าชมรวม

    694

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    25

    ผู้เข้าชมรวม


    694

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    13
    หมวด :  แฟนตาซี
    จำนวนตอน :  4 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  8 ก.ค. 65 / 00:54 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    *** โปรเจคทดลองฉาย ติชมยังไงสามารถแนะนำได้****

    hello ผู้อ่านทุกท่าน ที่ทุกท่านเห็นอยู่นี้ก็ตามที่ท่านคิด นี้คืออุลตร้าแมน ทไวไลท์ เป็นเวอชั่นเขียนใหม่ หลังจากที่กระผมรู้สึกว่าเวอชั่นก่อนเขียนไว้กาวเกินไป รอบนี้จะมาแก้ตัวใหม่ โดยยังคงโครงเรื่องเดิมเอาไว้แต่ได้ใส่รายละเอียดใหม่ และตัวละครใหม่ลงไปด้วย(ถ้าให้พูดง่ายๆคือปรับบท และยัดเอาหน่วย night rider ให้กลับมาด้วย)

     

    -แนะนำตัวละคร

    -เชจิ : เด็กหนุ่ม ม.5 ของโรงเรียนริวเชย์ เป็นเด็กที่สุดแสนธรรมดา จนกระทั้ฝเกิดเหตุการณ์การโจมตีของ Speac Beasts ในกลางเมือง ทำให้พลังของมนุษย์ได้ตื่นขึ้น

    -ฮายาเมะ : เด็กนักเรียนชั้น ม.5 มีนิสัยที่สุภาพเรียบร้อย และหน้าตากับรูปร่างที่น่าดึงดูดผู้คนให้อยากเข้าหา แม้เธอจะเป็นคนขี้อายแต่ก็มีความกล้าอยู่ภายใน

     

    -อาโตะ : มนุษย์ดาว Mefilas ชั้น ม.5 เป็นเพื่อนสนิทของเชจิและฮายาเมะ นอกจากความฉลาดที่มีอยู่แล้ว ยังเป็นคนที่ตื่นตัวและคิดในแง่บวกเสมอ

     

    -ยูนะ : เด็กนักเรียนชั้น ม.3 น้องสาวของเชจิ มีนิสัยเป็นพวกซึนเดเระ(ปากไม่ตรงกับใจ) และมักชอบปากร้ายโดยเฉพาะกับพี่ชายของเธอเอง หลังจากเหตุการณ์การโจมตีของ Speac Beasts ทำให้สภาพจิตบอบช้ำและกลัวสัตว์ประหลาดเป็นอย่างมาก

    -ยูริโกะ : เด็กนักเรียนชั้น ม.3 นิสัยเป็นคนขี้อาย ตื่นตูมง่าย โดยงานอดิเรกหลักคืองานถ่ายภาพ

    -ริโกะ : หญิงสาวปริศนาที่คอยจับตามองเชจิและพวกพ่องอย่างลับๆ

    -โทมะ : เด็กหนุ่ม ม.5 ผู้ได้รับเลือกให้เป็นดูนามิส เป็นคนที่ลึกลับ และชอบการต่อสู้เพียงลำพัง

     

     

    -มิซูรูกิ : ชายปริศนาในชุดคลุมสีดำพร้อมกับใส่หน้ากากกันแก๊สปกปิดใบหน้า เป็นคนที่เฝ้ามองเชจิพร้อมกับคอยบ่งการเหล่า Speac Beasts อยู่เบื้องหลัง

    -หญิงสาวผมขาว : เป็นผู้หญิงปริศนาที่คอยมาปรากฏตัวให้เชจิเห็นอยู่บ่อยครั้งและยังเป็นคนที่รู้เรื่องเกี่ยวกับอุลตร้าแมนอยู่พอสมควร เธอคอยเป็นคนให้คำแนะนำให้กับเชจิ พร้อมทั้งคอยช่วยเหลือเชจิในยามลำบาก 

     

     

    -องค์กรที่เกี่ยวข้อง

    MG : [MasterGuardian] หลังจากการปรากฏตัวครั้งแรกของ Speac Beasts ทำให้สหพันธ์หมู่ดาวได้จัดตั้งองค์กรพิเศษเพื่อรับมือสืบสวนและเข้ายับยัง การโจมตีของสัตว์ประหลาด

    TFT : [Technical special cope For unknow mosthers : Team] หน่วยงานพิเศษสำหรับรับมือกับสัตว์ประหลาดที่ไม่รู้จักและสิ่งที่เป็นต่อความมั่นคงของโลกมนุษย์ โดยอยู่ภายใต้สังกัตรัฐบาลโลก ทำให้การมีตัวตนของคนในหน่วยถูกปิดเป็นความลับสุดยอด โดยมี เสนาธิการ S (มนุษย์ดาว Zetton) คอยเป็นที่ปรึษาและจัดหายุโธปกรให้กับหน่วย Black Rider และ ยู (CIC) illustrator ที่คอยให้ข้อมูลและแผนการณ์รบให้กับหน่วย Black Rider

    Black Rider : ทีมจู่โจมพิเศษ โดยเป็นหน่วยรบพัฒนามาจากหน่วย night rider  มีหน้าต่อต้าน และรับมือ สัตว์ประหลาดที่ไม่รู้จัก(Speac Beasts) 

    สมาชิกของหน่วย Black Rider ประกอบด้วย

    -ชิน มัสสึนากะ(หัวหน้าทีม)

    -นากิ ชิโรโกะ(รองหัวหน้า)

    -อลัน อดัม

    -มากิ อาสึมุ

    -คิสึเนะ โฮกิ

     

    ฟอร์มต่างๆของ อุลตร้าแมนทไวไลท์ที่จะปรากฏในอนาคต

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น