knight blood - นิยาย knight blood : Dek-D.com - Writer
×

    knight blood

    โดย Tontula00

    ผู้เข้าชมรวม

    109

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    109

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    2
    หมวด :  สงคราม
    จำนวนตอน :  2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  3 พ.ค. 60 / 22:44 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

                                           พื้นดินอันว่างเปล่า   มีเพียงเศษหินซากอาคารบ้านเรือนที่ทรุดโทรม  ตุ๊กตาหมีเป็นเพียงขยะข้างทาง ร่างของสัตว์ประหลาดร่างใหญ่ได้ทับร่างอาคาที่พังทลาย เลือดไหลนองเติมพื้นดิน พร้อมเสียงปืนที่ดังอยู่ไม่ไกล   เบื้องหลังฝุ่นควันจากพื้นดิน หุ่นยนต์คลายคนที่มีอยู่ไม่มากนัก ได้เข้าต่อสู้กับพวกสัตว์ประหลาดที่มีอยู่จำนวนมาก  โดยพวกเข้าแต่ละคนนั้นมีใบหน้าคลายกับคนใส่หน้ากากกันแก็ส เกราะมีสีเขียวเป็นหลัก มีอาวุธเพียงปืนกล และควานเท่านั้น  สัตว์ประหลาดนั้นก็ยังคงเข้ามาหาพวกเขา แต่สัตว์ประหลาดเหล่านั้นกลับต้องมาตาย  เหลือเพียงร่างที่นอนจมกองเลือดอย่างสยดสยอง   

                                            การต่อสู้นี้กินเวลานานมากแล้ว จนกระทั่งสัตว์ประหลาดรูปร่างคลายคนแต่มีความว่องไวแบบหมาป่า  เข้าโจมตีหุ่นโชคร้ายตัวหนึ่ง ร่างของหุ่นนอนกับพื้นดิน สัตว์ประหลาดใช้เล็บอันแหลมคมฉีกเกราะหน้าอกของหุ่นออก  ปรากฏชายที่แสดงทีท่าหวาดกลัว เขาพยายามใช้ปืนที่มียิงสู่กลับ แต่แล้วสัตว์ประหลาดก็กัดร่างของเขาจนขาดเป็นสองส่วนโดยใช่เวลาเพียงไม่ถึงนาที ทำให้เป็นที่ตกใจของเพื่อนข้างๆด้วยความไม่ระวังจึงเลยถูกสัตว์ประหลาดทำร้ายจนถึงความตาย

                                             คนที่เหลืออยู่ต่างพากันถ่อยออกจากพื้นที่ แต่ความกระหายของหมาป่าจึงพุ่งเข้าโจมตีหุ่นที่ช้าที่สุด และใช้เวลาเพียงไม่นานหุ่นที่ถูกโจมตีก็นอนเแน่นิ่งไป  แต่ตัวมันยังคงกระหายอยู่จึงกระโจนเข้าหาหุ่นอีกตัว  เมื่อนักบินของหุ่นเห็นอย่างนั้นก็ตกใจเป็นอย่างมาก เขารีบเร่งเครื่องเพื่อหนีให้รอด  แต่ความว่องไวอันเป็นจุดเด็นก็มาถึงได้ไม่นาน มันพุ่งกระโจนเข้าแบบที่มันเคยทำ 

                                            เมื่อมาถึงตัวหุ่นศีรษะของสัตว์ประหลาดก็หายไป เหลือร่างที่ไรหัวนอนแน่นิ่งอยู่ตรงหน้าหุ่นยนต์ปรึศนา ดวงตาสีเหลืองทั้งสองดวงอันแปลงประกาย รูปร่างและใบหน้าที่กำยำราวกับอัศวิน ผ้าคลุมสีแดงยาวมาถึงขาบ่งบอกให้ถึงความเป็นราชัน และดาบที่มีสีทองถึงแม้จะมีคลาบเลือดติดอยู่บาง แต่มันก็ไม่ได้กลบความงามของมันเลย   เขาได้มองมามองที่หุ่นที่เป็นเยื่อ แล้ววิ่งเข้าไปหาฝูงสัตว์ประหลาดอย่างไม่เกรงกลัวแม้แต่อย่างไร   ร่างของพวกมันต่างถูกคมดาบสีทองผ่าร่างอย่างง่ายดาย  เหลือเพียงแค่ตัวเข้าเท่านั้นที่ได้แค่ยืนดูการต่อสู่ของราชัน
    .
    .
    .

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น