ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แวมไพร์ไร้นาม

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 47
      15
      21 พ.ค. 65

     

    คำเตือน Warnings!!!

    นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหาที่ค่อนข้างทำให้เกิดความรู้สึกหดหู่ใจและจิตตก

    เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในนิยายเรื่องนี้ไม่เป็นความจริงและเกิดจากจินตนาการของผู้แต่งเอง

    การข่มเหง กายภาพ, จิตใจ, อารมณ์, ทางคำพูด, ทางเพศ (Abuse)

      การใช้อำนาจเหนือกว่า / การใช้ความรุนแรง 

    การละเมิดเด็ก และ ใคร่เด็ก (Child Abuse and Pedophelia)

    การพนันและการดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ (Gambling and drinking alcohol)

    การตายของสัตว์และการบรรยายสภาพศพ (animal death)

    การทำร้ายตัวเอง (Self-harm)

      การพยายามทำร้ายตัวเอง/ฆ่าตัวตาย หรืออาการทางจิต

    การใช้ของมีคม (Using sharp objects)

    การทำร้ายร่างกาย (Mayhem)

    การกลั่นแกล้ง (bullying)

    การเหยียดเชื้อชาติ/ชนชั้น (Racism and class)

    พฤติกรรมเลี้ยงต้อย (Child Grooming) การเลี้ยงดูเด็กเพื่อให้เป็นภรรยาหรือสามีในอนาคต

    การใช้สารเสพติด (Substance abuse)

    ทั้งนี้ผู้เขียนไม่ได้สนับสนุนให้เกิดพฤติกรรมที่ไม่ดีที่เกิดขึ้นทั้งในนิยายและในชีวิตจริง

    ENJOY READING

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    ณ อาณาจักรอันกว้างใหญ่ทางใต้ที่อุดมไปด้วยเหล่าพืชพรรณและสัตว์ป่ามากมายมีนามว่าอาณาจักรซานีเวีย 

    บัดนี้ได้เกิดเหตุโศกเศร้าขึ้นเนื่องจากพระราชาเอดเวิร์ด แบทเทนเบิร์กของอาณาจักรนี้ได้สิ้นพระชนมอย่างปริศนาและผู้ที่จะมาสืบทอดบัลลังก์ก็คือเจ้าชายอาเธอร์ แบทเทนเบิร์กซึ่งตอนนี้ก็ได้หายตัวไปอย่างปริศนาเช่นกัน

    ทำให้เกิดข่าวลือมากมายบ้างก็ว่าเจ้าชายหนีออกไปจากอาณาจักรหรือถูกบุตรนอกสมรสของราชาเอดเวิร์ดลอบปลงพระชนม์เสียแล้ว 

    อย่างไรก็ตามเรื่องขององค์รัชทายาทที่หายสาบสูญก็ยังคงเป็นปริศนาที่ไม่อาจรู้ได้ซึ่งผู้ที่ได้สืบทอดบังลังก์ในตอนนี้ก็เหลือเพียงท่านดยุกแอสตัน เวลส์ บุตรนอกสมรสของราชากับสนมเอก

     

     

    “พวกเราต้องหนีไปที่ดินแดนทางเหนือ!”

    “แต่องค์ชายอาเธอร์การเดินทางข้ามป่าที่ใกล้ที่สุดเพื่อไปทางเหนืออันตรายนัก”ทหารนายหนึ่งตะโกนขณะที่ฝนห่าใหญ่เคลื่อนตัวเข้ามาเรื่อยๆ

    “พวกเราไม่มีเวลาแล้ว!”องค์ชายอาเธอร์ตะโกนกลับพร้อมกับวิ่งไปข้างหน้าเพื่อสำรวจเส้นทาง

    “อาเธอร์! พวกมันตามมาทันแล้ว”เสียงหญิงสาวผู้หนึ่งตะโกนอาเธอร์รีบวิ่งกลับมาทันที

    “ดูสภาพของท่านตอนนี้สิท่านพี่ ถ้าท่านกลับไปกับข้าท่านจะไม่ต้องมาเผชิญความยากลำบากเช่นนี้”ท่านดยุกแอสตันที่นำทหารจำนวนมากมาล้อมพวกเขาไว้เอ่ยขึ้น

    “เจ้าฆ่าท่านพ่อแล้วยังมีหน้ามาทำหน้าตาระรื่นอยู่อีกเหรอ!”อาเธอร์ตะโกนอย่างสุดเสียงด้วยความโกรธแค้น

    “ข้าไม่สนว่าท่านจะพูดอะไรแต่วันนี้ข้าจะพาตัวท่านกลับไปด้วย”แอสตันเริ่มให้ทหารที่ล้อมอยู่ให้ทำวงแคบขึ้นเรื่อยๆ

    “ในเมื่อเจ้ากระหายแต่อำนาจท่ามกลางเลือดเนื้อและหยาดเหงื่อของประชาชน ข้ายอมไม่ได้!”อาเธอร์ตะโกนใบหน้าของเขาแดงกล่ำเพราะความโกรธแค้น

    “ท่านอย่าเสียเวลาเลย พลังของท่านก็ถูกผนึกอยู่กับข้า ตอนนี้ท่านก็เป็นแค่แวมไพร์ไร้เวทย์เท่านั้น”แอสตันเดินเข้ามาใกล้เรื่อยๆ

    “เจ้าคิดอย่างนั้นจริงๆเหรอ”อาเธอร์ถอดเสื้อคลุมของเขาออกและโยนลงพื้น ดวงตาสีดำขลับไร้แววของเขาตอนนี้เริ่มกลายเป็นสีแดงเลือดร่างกายของเขาร้อนขึ้นเรื่อยๆ เขาพุ่งเข้าไปโจมตีนายทหารที่อยู่ใกล้ที่สุดจนหมดสติและเริ่มโจมตีคนอื่นๆที่เหลือด้วยความรวดเร็ว

    “เป็นไปไม่ได้”แอสตันรีบสั่งให้ทหารหลายร้อยนายพุ่งเข้าไปโจมตีอาเธอร์ 

    “ยอมแพ้ซะเถอะ ยังไงท่านก็สู้ไม่ไหวหรอก”แอสตันยิ้มอย่างสะใจ แต่สิ่งที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น 

    อาเธอร์สามารถเอาชนะทหารหลายร้อยนายที่แอสตันสั่งให้เข้าไปทำร้ายเขาได้ อาเธอร์พุ่งเขามาโจมตีแอสตันทันที ทั้งเริ่มสู้กันอย่างไม่มีใครยอมใครแต่ดูเหมือนว่าแอสตันจะเป็นฝ่ายเสียเปรียบ เขาถูกอาเธอร์โจมตีเข้าที่ใบหน้าจนเกิดรอยไหม้ขึ้นบนใบหน้าจนสลบไป

    “อาเธอร์!”หญิงสาวคนหนึ่งรีบวิ่งเข้ามาพยุงอาเธอร์ ที่หมดแรงและล้มลงกับพื้น

    “ข้าไม่เป็นไร”อาเธอร์ลูบไปที่ใบหน้าของเธอ

    “องค์ชาย เห็นทีพวกเราคงต้องเดินทางต่อเพราะพายุกำลังจะมา”ทหารนายหนึ่งรีบวิ่งเข้ามา

    “เจ้าไหวหรือเปล่า”หญิงสาวที่พยุงร่างของอาเธอร์ถามเขา

    “ข้าก็ต้องไหวอยู่แล้ว เราหนีไปทางเหนือและเริ่มต้นชีวิตใหม่กันที่นั่นนะ”อาเธอร์จับมือของหญิงสาวไว้ก่อนที่เขาจะสลบไปและไม่หลงเหลือสติอีกเลย

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    #WhoI'mI

    #แวมไพร์ไร้นาม

    #ดาร์กช็อกโกแลต

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×