คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ
คำเตือน Warnings!!!
นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหาที่ค่อนข้างทำให้เกิดความรู้สึกหดหู่ใจและจิตตก
เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในนิยายเรื่องนี้ไม่เป็นความจริงและเกิดจากจินตนาการของผู้แต่งเอง
การข่มเหง กายภาพ, จิตใจ, อารมณ์, ทางคำพูด, ทางเพศ (Abuse)
การใช้อำนาจเหนือกว่า / การใช้ความรุนแรง
การละเมิดเด็ก และ ใคร่เด็ก (Child Abuse and Pedophelia)
การพนันและการดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ (Gambling and drinking alcohol)
การตายของสัตว์และการบรรยายสภาพศพ (animal death)
การทำร้ายตัวเอง (Self-harm)
การพยายามทำร้ายตัวเอง/ฆ่าตัวตาย หรืออาการทางจิต
การใช้ของมีคม (Using sharp objects)
การทำร้ายร่างกาย (Mayhem)
การกลั่นแกล้ง (bullying)
การเหยียดเชื้อชาติ/ชนชั้น (Racism and class)
พฤติกรรมเลี้ยงต้อย (Child Grooming) การเลี้ยงดูเด็กเพื่อให้เป็นภรรยาหรือสามีในอนาคต
การใช้สารเสพติด (Substance abuse)
ทั้งนี้ผู้เขียนไม่ได้สนับสนุนให้เกิดพฤติกรรมที่ไม่ดีที่เกิดขึ้นทั้งในนิยายและในชีวิตจริง
ENJOY READING
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
ณ อาณาจักรอันกว้างใหญ่ทางใต้ที่อุดมไปด้วยเหล่าพืชพรรณและสัตว์ป่ามากมายมีนามว่าอาณาจักรซานีเวีย
บัดนี้ได้เกิดเหตุโศกเศร้าขึ้นเนื่องจากพระราชาเอดเวิร์ด แบทเทนเบิร์กของอาณาจักรนี้ได้สิ้นพระชนมอย่างปริศนาและผู้ที่จะมาสืบทอดบัลลังก์ก็คือเจ้าชายอาเธอร์ แบทเทนเบิร์กซึ่งตอนนี้ก็ได้หายตัวไปอย่างปริศนาเช่นกัน
ทำให้เกิดข่าวลือมากมายบ้างก็ว่าเจ้าชายหนีออกไปจากอาณาจักรหรือถูกบุตรนอกสมรสของราชาเอดเวิร์ดลอบปลงพระชนม์เสียแล้ว
อย่างไรก็ตามเรื่องขององค์รัชทายาทที่หายสาบสูญก็ยังคงเป็นปริศนาที่ไม่อาจรู้ได้ซึ่งผู้ที่ได้สืบทอดบังลังก์ในตอนนี้ก็เหลือเพียงท่านดยุกแอสตัน เวลส์ บุตรนอกสมรสของราชากับสนมเอก
“พวกเราต้องหนีไปที่ดินแดนทางเหนือ!”
“แต่องค์ชายอาเธอร์การเดินทางข้ามป่าที่ใกล้ที่สุดเพื่อไปทางเหนืออันตรายนัก”ทหารนายหนึ่งตะโกนขณะที่ฝนห่าใหญ่เคลื่อนตัวเข้ามาเรื่อยๆ
“พวกเราไม่มีเวลาแล้ว!”องค์ชายอาเธอร์ตะโกนกลับพร้อมกับวิ่งไปข้างหน้าเพื่อสำรวจเส้นทาง
“อาเธอร์! พวกมันตามมาทันแล้ว”เสียงหญิงสาวผู้หนึ่งตะโกนอาเธอร์รีบวิ่งกลับมาทันที
“ดูสภาพของท่านตอนนี้สิท่านพี่ ถ้าท่านกลับไปกับข้าท่านจะไม่ต้องมาเผชิญความยากลำบากเช่นนี้”ท่านดยุกแอสตันที่นำทหารจำนวนมากมาล้อมพวกเขาไว้เอ่ยขึ้น
“เจ้าฆ่าท่านพ่อแล้วยังมีหน้ามาทำหน้าตาระรื่นอยู่อีกเหรอ!”อาเธอร์ตะโกนอย่างสุดเสียงด้วยความโกรธแค้น
“ข้าไม่สนว่าท่านจะพูดอะไรแต่วันนี้ข้าจะพาตัวท่านกลับไปด้วย”แอสตันเริ่มให้ทหารที่ล้อมอยู่ให้ทำวงแคบขึ้นเรื่อยๆ
“ในเมื่อเจ้ากระหายแต่อำนาจท่ามกลางเลือดเนื้อและหยาดเหงื่อของประชาชน ข้ายอมไม่ได้!”อาเธอร์ตะโกนใบหน้าของเขาแดงกล่ำเพราะความโกรธแค้น
“ท่านอย่าเสียเวลาเลย พลังของท่านก็ถูกผนึกอยู่กับข้า ตอนนี้ท่านก็เป็นแค่แวมไพร์ไร้เวทย์เท่านั้น”แอสตันเดินเข้ามาใกล้เรื่อยๆ
“เจ้าคิดอย่างนั้นจริงๆเหรอ”อาเธอร์ถอดเสื้อคลุมของเขาออกและโยนลงพื้น ดวงตาสีดำขลับไร้แววของเขาตอนนี้เริ่มกลายเป็นสีแดงเลือดร่างกายของเขาร้อนขึ้นเรื่อยๆ เขาพุ่งเข้าไปโจมตีนายทหารที่อยู่ใกล้ที่สุดจนหมดสติและเริ่มโจมตีคนอื่นๆที่เหลือด้วยความรวดเร็ว
“เป็นไปไม่ได้”แอสตันรีบสั่งให้ทหารหลายร้อยนายพุ่งเข้าไปโจมตีอาเธอร์
“ยอมแพ้ซะเถอะ ยังไงท่านก็สู้ไม่ไหวหรอก”แอสตันยิ้มอย่างสะใจ แต่สิ่งที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น
อาเธอร์สามารถเอาชนะทหารหลายร้อยนายที่แอสตันสั่งให้เข้าไปทำร้ายเขาได้ อาเธอร์พุ่งเขามาโจมตีแอสตันทันที ทั้งเริ่มสู้กันอย่างไม่มีใครยอมใครแต่ดูเหมือนว่าแอสตันจะเป็นฝ่ายเสียเปรียบ เขาถูกอาเธอร์โจมตีเข้าที่ใบหน้าจนเกิดรอยไหม้ขึ้นบนใบหน้าจนสลบไป
“อาเธอร์!”หญิงสาวคนหนึ่งรีบวิ่งเข้ามาพยุงอาเธอร์ ที่หมดแรงและล้มลงกับพื้น
“ข้าไม่เป็นไร”อาเธอร์ลูบไปที่ใบหน้าของเธอ
“องค์ชาย เห็นทีพวกเราคงต้องเดินทางต่อเพราะพายุกำลังจะมา”ทหารนายหนึ่งรีบวิ่งเข้ามา
“เจ้าไหวหรือเปล่า”หญิงสาวที่พยุงร่างของอาเธอร์ถามเขา
“ข้าก็ต้องไหวอยู่แล้ว เราหนีไปทางเหนือและเริ่มต้นชีวิตใหม่กันที่นั่นนะ”อาเธอร์จับมือของหญิงสาวไว้ก่อนที่เขาจะสลบไปและไม่หลงเหลือสติอีกเลย
.
.
.
.
.
.
.
.
.
#WhoI'mI
#แวมไพร์ไร้นาม
#ดาร์กช็อกโกแลต
ความคิดเห็น