|REU| Ultraman Trigger : Light of Hope - นิยาย |REU| Ultraman Trigger : Light of Hope : Dek-D.com - Writer
×

    |REU| Ultraman Trigger : Light of Hope

    โดย Tonmaii

    ในพหุจักรวาลที่มีความเป็นไปได้อันไร้ที่สิ้นสุด เส้นทางในแต่ละโลกที่แตกต่างกันออกไป นำไปสู่การต่อสู้ และคำสัญญาของมนุษย์ยักษ์แห่งแสงจากยุคอดีตกาล เรื่องราวบทใหม่ในจักรวาลแห่งนี้ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว

    ผู้เข้าชมรวม

    6,416

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    45

    ผู้เข้าชมรวม


    6.41K

    ความคิดเห็น


    55

    คนติดตาม


    121
    จำนวนตอน :  25 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  26 พ.ย. 66 / 00:38 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ในพหุจักรวาลอันกว้างใหญ่ ที่มีความเป็นไปได้อันไร้ที่สิ้นสุด เส้นทางในแต่ละจักรวาลที่แตกต่างกันออกไป นับเป็นเอกลักษณ์ และความสวยงามตามครรลองอย่างที่ควรจะเป็น แม้เรื่องราวในอีกจักรวาลหนึ่งจะจบลงไป แต่มันอาจจะเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวบทใหม่ในอีกจักรวาล วนเวียนต่อไปไม่รู้จบ ดั่งเฉกเช่นจักรวาลแห่งนี้ 

    นี้คือเรื่องราวการต่อสู้ และคำสัญญาของมนุษย์ยักษ์แห่งแสงจากยุคอดีตกาล ผู้ก้าวข้ามผ่านกาลเวลา เมื่อเหล่าความมืดจากยุคอดีตได้หวนคืนกลับมา บัดนี้ตำนานบทใหม่ในจักรวาลแห่งนี้ และเรื่องราวของชายหนุ่มผู้อยากปกป้องรอยยิ้มของเหล่าผู้คน ได้เริ่มเปิดฉากขึ้นแล้ว จงไขว้คว้าแสงสว่าง และทะยานไปสู่อนาคตแห่งความหวัง

    "แสงแห่งความหวัง...ที่สรรสร้างอนาคต!"

    "อุลตร้าแมน ทริกเกอร์!"

    Boot Up! and Pull the Trigger

    "ผมอยากทำให้ทุกคนบนโลกมีรอยยิ้ม เพราะนั้นคืออนาคตที่ผมใฝ่ฝันไงล่ะ"

     

    |30/9/2022| ช่วงคุยกับไรท์

    สวัสดีครับ TonmaiKung เองนะครับ

    นี้ก็เป็นฟิคเรื่องแรกของไรท์เอง เนื่องจากไรท์เป็นคนที่ชื่นชอบซีรีย์โทคุซัทสึ โดยเฉพาะซีรีย์อุลตร้าแมน กับมาสค์ไรเดอร์ (ถึงแม้ช่วงนี้จะเอนเอียงไปทางอุลตร้าแมนมากกว่าก็เถอะ//ฮา)

    ก็เลยมีไอเดียอยากลองแต่งฟิคอุลตร้าแมนสักเรื่อง เลยหยิบเอาซีรีย์อุลตร้าแมนทริกเกอร์มา เพราะไรท์ชอบทริกเกอร์มาก (จริงๆไรท์ก็ชอบทุกตัวแหละ) แม้เนื้อเรื่องจะดูธรรมดาไปหน่อยเพราะต้องเรฟมาจากทีก้า แต่ดีไซน์ของตัวละคร และภาพรวมในเรื่อง ก็ถูกใจเราอยู่เน้อ

    ซึ่งตอนแรกไรท์ก็คิดอยู่ว่าจะแต่งดีไหม เพราะถ้าดูจากอุลตร้าแมนเดกเกอร์ตอนที่ 8 มันก็ค่อนข้างจบดีอยู่ แต่สุดท้ายก็ช่างมันละกัน เพราะเนื้อเรื่องในฟิคของไรท์ ก็ไม่ได้ดำเนินเรื่องราวตามในซีรีย์แบบเป๊ะๆอยู่แล้ว โดยฟิคนี้ก็อาจจะมีการปรับเปลี่ยนเนื้อเรื่องบ้างนิดหน่อย เพื่อความแปลกใหม่ คาแร็คเตอร์ตัวละครในเรื่องอาจจะมีความแตกต่างไปจากในซีรีย์แต่จะพยายามไม่ให้หลุดเยอะเกินไป

    ส่วนบทสรุปเรื่องราวของฟิคนี้ ก็ต้องติดตามกันต่อไปนะครับ (เพราะไรท์ก็คิดพล็อตคร่าวๆไว้แล้ว) ถ้าชอบหรืออะไรยังไงก็สามารถคอมเม้นต์ไว้ได้นะครับ แล้วพบกันใหม่ในตอนแนะนำตัวละครนะครับ บั่ยๆ

    เสริมซักนิด : จักรวาลนี้ของไรท์ ไม่มีเดกเกอร์กับสเฟียร์นะครับ :)

     

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น