The Love of Vampire ตกหลุมรักนายแวมไพร์ - นิยาย The Love of Vampire ตกหลุมรักนายแวมไพร์ : Dek-D.com - Writer
×

    The Love of Vampire ตกหลุมรักนายแวมไพร์

    เมื่อแวมไพร์สุดเอาแต่ใจมาปะทะกับสาวน้อยแสนเย็นชา เรื่องราวแสนวุ่นวายจึงเกิดขึ้น

    ผู้เข้าชมรวม

    15,994

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    33

    ผู้เข้าชมรวม


    15.99K

    ความคิดเห็น


    289

    คนติดตาม


    883
    จำนวนตอน :  31 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  14 มี.ค. 59 / 23:56 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    มื่อเด็กสาวธรรมดาที่รักความสงบต้องเข้ามาพัวพันกับเรื่องราวต่างๆที่ทำให้การดำรงชีวิตของเธอเปลี่ยนไปตลอดการอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้และทำให้เธอได้รับรู้ว่าเธอไม่ใช่แค่เด็กสาวธรรมดา....

    ...........................................................................................................................................


    อลิเซีย  ซัลลิแวน  สาวน้อยแสนเย็นชาที่รักความสงบ เป็นเด็กหญิงที่มีดวงตาสองสีเป็นที่น่าแปลกตาภายใต้บุคคลิกแสนเย็นชา สิ่งเดียวที่เธอชอบคือความสงบและแน่นอนสิ่งที่เกลียดคือ ความวุ่นวาย เมื่อได้มาพบกับเขา เรเซียส ชายหนุ่มสุดเอาแต่ใจ เจ้าเล่ห์ ที่ทำให้ชีวิตของเธอมีแต่ความวุ่นแต่ ทำให้เธอได้รับรู้เรื่องราวเกี่ยวกับตัวตนที่แท้จริงของเธอและของเขา


    เรเซียส  ดีเฟนเดอร์   ชายหนุ่มที่มีดวงตาสีม่วงประกายดึงดูดผู้คนรอบข้างบุคลิกภายนอกเป็นคนเย็นชาแต่ภายในเอาแต่ใจสุดๆ แต่แฝงด้วยความเจ้าเล่ห์  ไม่มีใครกล้าขัดคำสั่งเขา แต่แล้วก็มีเธอ อลิเซีย ที่กล้าขัดคำสั่งเขาแบบไม่ต้องคิด ผลที่ตามมาคือทำให้ความลับของเขาไม่เป็นความลับอีกต่อไป


    คามาเลีย เฟาแลน หญิงสาวเป็นเพื่อนสนิทเพียงคนเดียวของอลิเซีย รูปร่างหน้าตาน่ารัก แต่ขัดกับบุคลิกด้วยนิสัยห้าวแบบชาย ซ่า สน แสบ ฉายาที่พี่สาวคนเดียวของเธอเป็นคนตั้งให้ เธอและพี่สาวได้รับมอบหมายให้ทำภารกิจบางอย่างโดยที่เธอคนนั้นไม่รู้ตัว


    อะคาร์นา เฟาแลน พี่สาวของคามาเลีย และเป็นพี่คนเดียวที่อลิเซียเชื่อฟัง รูปร่างหน้าตาสวยเหมือนคนน้องแต่นิสัยต่างกันสุดขั้ว เธอและน้องสาวต้องมาทำภารกิจลับโดยมีแค่เธอสองคนเท่านั้นที่ทำได้


    ซานเทียร์โก้  ดีเฟนเดอร์     พี่ชายต่างสายเลือดของเรเซียส ตาสีเหลืองเป็นหนุ่มเจ้าสำราญ เจ้าชู้และขี้เล่น ทำให้มีสาวสวยมากหน้าหลายตามาติดแจด้วย เพราะความขี้เล่นของเขาทำให้เขาต้องปะทะกับเธอ คามาเลีย บ่อยๆ


    คาลิน่า ดีเฟนเดอร์   พี่สาวคนรองต่างสายเลือดของเรเซียสและพี่สาวสายเลือดเดียวกันกับซานเทียร์โก้ ตาสีเหลือง บุคลิกเป็นคนอ่อนโยนคอยดูแลเอาใจใส่พี่น้องและเพื่อนแต่แอบเย็นชานิดนึง ติดตรงที่พูดน้อย ไม่เคยมีคนรักมาก่อน จนได้พบกับ.... ทำให้เธอตกหลุมรักจนไม่รู้ตัว


    ซาเรนเนียร์ ดีเฟนเดอร์   พี่สาวคนโตต่างสายเลือดของตระกูลดีเฟนเดอร์   เธอเป็นคนค่อนข้างอารมณ์ขัน คอยให้คำปรึกษาแก่น้องเพราะต้องคอยดูแลน้องๆทั้งสามคน เธอชื่นชอบดูการเจริญเติบโตของน้องๆที่สุด

     ......................................................................................................................................................................................................................



    สวัสดีค่ะ ทักทายกันก่อนนะค่ะ พอดีเป็นนักเขียนมือใหม่ และเรื่องนี้ก็เป็นเรื่องแรกที่ต้นแต่ง อยากให้ทุกคนที่เข้ามาอ่านติชมให้ด้วยนะค่ะ และสุดท้ายนี้ขอฝากนิยายเรื่องนี้ให้ทุกๆคนที่เข้ามาอ่านติชมและให้คำแนะนำด้วยนะค่ะ

    O W E N TM.

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น