สระน้ำมรณะ - สระน้ำมรณะ นิยาย สระน้ำมรณะ : Dek-D.com - Writer

    สระน้ำมรณะ

    โดย Candy-Chan

    เมื่อ 5 สาวเพื่อนรักได้ชวนกันไปว่ายน้ำที่สระ 'Super Shark' โดยที่ไม่รู้เลยว่ามีอะไรบางอย่างตามพวกเธอกลับมาด้วย...

    ผู้เข้าชมรวม

    232

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    8

    ผู้เข้าชมรวม


    232

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    1
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  20 ก.พ. 60 / 22:59 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
       สวัสดีค่ะรีดเดอร์ที่น่ารักทุกคน เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของไรท์(ที่เอาลงเด็กดี) มีอะไรก็แนะนำติชมกันได้นะคะ เป็นเพราะไรท์อัพในโทรศัพท์เลยอาจจะดูแปลกก็ต้องขออภัยด้วยนะคะ 

              ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่าน(หรืออาจจะหลงเข้ามา-.,-) แต่ก็ขอบคุณมากๆอยู่ดีค่ะ ช่วยติดตามนิยายเรื่องนี้ไปนานนะคะ อาจจะดองไว้นานสักหน่อยแต่เชื่อสิ เดี๋ยเค้าจะมาอัพให้อ่านนร๊าาาาา~
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
      สระว่ายน้ำ 'Mermaids' เป็นที่โปรดปรานของเหล่าเด็กๆเป็นอย่างมากเพราะมักจะมีกิจกรรมสนุกๆให้เล่นและยังมีบริการสอนว่ายน้ำให้เหล่าคุณหนูอีกต่างหาก จึงไม่น่าแปลกใจที่เด็กๆทุกคนจะชอบสระน้ำนี้มาก แต่ไม่มีใครรู้เลยว่าความน่ากลัวมันกำลังจะเริ่มขึ้น.... หลายวันที่ผ่านมานี้มักจะเกิดเรื่องแปลกๆภายในสระอยู่เป็นประจำ ไม่ว่าจะเป็นเด็กที่นั่งร้องไห้อยู่พอเดินเข้าไปใกล้ๆเด็กคนนั้นก็หายไปอย่างไร้ร่องรอย ในยามกลางดึกจะได้ยินเสียงเด็กหัวเราะคิกคักทั้งๆที่ไม่มีเด็กสักคนอยู่ในบริเวณนั้น เหตุการณ์ดังกว่าวอย่างเป็นที่หวาดกลัวของพนักงานจนถึงกับลาออกไปหลายคน เรื่องราวทั้งหมดนี้ทำให้ 'คุณไพโรจน์' ผู้จัดการสระว่ายน้ำแห่งนี้ถึงกับกลุ้ม แต่แล้ววันหนึ่งปริศนาก็กระจ่าง.... วันนั้นก็เป็นเหมือนทุกๆวันที่แม่บ้านจะต้องมาทำความสะอาดสระน้ำ ถึงจะกลัวแต่เธอก็ต้องทำเพราะมันคือสิ่งเดียวที่ทำให้เเธอมีเงินส่งเสียลูกสาวคนเดียวของเธอให้เรียนสูงๆ ขณะที่กำลังกวาดพื้นอยู่นั้นเธอก็ได้กลิ่นเหม็นเน่าซึ่งมาจากโกดังเก็บของเก่าซึ่งไม่มีใครได้เข้ามานานมากแล้ว เธอตัดสินใจเดินไปตรวจสอบดูซึ่งยิ่งใกล้มากเท่าไหร่กลิ่นเหม็นเน่าก็ยิ่งรุนแรงมากขึ้นเท่านั้นจนเธอมั่นใจว่ากลิ่นเหม็นนี้ต้องมาจากโกดังนั้นแน่ๆ เธอผลักประตูโกดังให้เปิดออก... " กรี๊ดดดดดด!!!! " ภาพที่เห็นตรงหน้าทำให้เธอกรีดร้องออกมาจนยามรักษาความปลอดภัยต้องรีบวิ่งเข้ามาดู ซากศพเด็กมากมายที่กองทับกันอยู่จนดูไม่ออกว่าอะไรเป็นอะไร อวัยวะต่างๆกระจายเกลื่อน คนอื่นๆที่เข้ามาดูก็ถึงกับอาเจียนออกมากันไปหมด เมื่อข่าวนี้เเพร่สะพัดออกไปก็ทำให้ความนิยมของสระน้ำนี้ลดต่ำลงอย่างน่าใจหาย และที่สำคัญคือไม่สามารถจับคนร้ายได้อีกด้วย จนกระทั่งในที่สุดสระน้ำนี้ก็ต้องปิดตัวลง 10 ปีให้หลัง สระน้ำนี้กลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งในชื่อ 'Super Shark' มีเพียงไม่กี่คนเท่านั้นที่จำได้ว่าที่นี่คือสระน้ำ 'Mermaids' ซึ่งนั่นก็ทำให้สระน้ำนี่กลับมาดังอีกครั้งหนึ่ง ที่นี่กลายเป็นสถานที่อันแสนโปรดปรานของเหล่าวัยรุ่น 'เค้ก,รวงข้าว,มิ้นต์,กิ๊ฟต์ และ ของขวัญ' ก็เช่นกันพวกเธอได้นัดกันมาว่ายน้ำที่นี่โดยไม่รู้ว่าความสยดสยองมันกำลังจะเริ่มขึ้น.... _____________________________ :Talk: จบไปแล้วนะคะสำหรับ 'Intro' เป็นยังไงบ้างคะชอบกันหรือเปล่า?? ช่วงวรรคอาจจะดูแปลกๆนะคะเพราะว่าไรท์อัพและแต่ในโทรศัพท์ค่ะ ถ้าผิดพลาดหรือไม่ถูกใจคุณผู้อ่านก็ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ เรื่องคอมเมนต์ไรท์ไม่ซีเรียสเท่าไหร่ค่ะสบายๆ (แต่ถ้าเมนต์มาให้อ่านก็จะดีมาก 555) แค่ทุกคนเปิดเรื่องนี้ขึ้นมาอ่านไรท์ก็ดีใจมากแล้วค่ะ ^^

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×