คุณหนูSo cuteกับบอดี้การ์ดขี้อ่อย (Bts x Blackpink) - นิยาย คุณหนูSo cuteกับบอดี้การ์ดขี้อ่อย (Bts x Blackpink) : Dek-D.com - Writer
×

    คุณหนูSo cuteกับบอดี้การ์ดขี้อ่อย (Bts x Blackpink)

    โดย ChanTaTo

    ฉันอุตส่าห์ผ่านเรื่องเลวร้ายมาได้แล้ว ยังจะมาเจอบอดี้การ์ดที่ขี้อ่อยอีก ขี้อ่อยจนฉันอยากจะมอบรางวัลคนขี้อ่อยแห่งปี2018 ให้ซะเลย "คุณหนูครับ ถ้าจะจ้องขนาดนี้ไปจ้องต่อที่ห้องผมมั้ยครับ"

    ผู้เข้าชมรวม

    4,101

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    27

    ผู้เข้าชมรวม


    4.1K

    ความคิดเห็น


    53

    คนติดตาม


    228
    จำนวนตอน : 5 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  6 ก.พ. 61 / 18:37 น.

    แท็กนิยาย

    Bts Blackpink V Jennie taennie Vnnie

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    แนะนำตัวละคร



    วี หรือ คิมแทฮยอง 
    บอดี้การ์ดสุดหล่อคนใหม่ของคุณหนูเจนนี่ เขาเป็นคนที่ขี้อ่อย เจ้าชู้  ชอบทำให้ผู้หญิงที่อยู่ใกล้ๆเขาต้องหลงเสน่ห์ แต่ถ้าได้รักใครแล้วจะทุ่มสุดตัวยอมกลายเป็นเสือที่ไร้เขี้ยวสิ้นลายให้เลย นิสัยประจำตัวอีกอย่างคือชอบเลียปาก อ้อ!และอีกอย่างเขานั้นมีศิลปะการต่อสู้ที่สุดยอดมาก




    เจนนี่ คิม
    ทายาทคนที่สองของเครือกรุ้ปห้างดังที่กระจายอยู่ตามภูมิภาคเอเชียกว่า100สาขาและอสังหาริมทรัพย์อื่นๆอีกมากมาย มีพี่ชายแท้ชื่อว่าจียง เจนนี่ได้ย้ายไปอยู่กับป้าที่นิวซีแลนด์ตั้งแต่7ขวบ แต่ก็ได้แวะเยี่ยมที่เกาหลีใต้บ่อยๆ พอเรียนจบป.ตรีก็ต้องกลับมาอยู่ที่เกาหลีใต้อย่างถาวร เพราะต้องมาดูแลธุรกิจที่บ้าน และหนีเคนที่พยายามจับเธอเป็นเมีย เจนนี่เป็นคนที่ใส่ใจคนรอบข้าง และ น่ารักกับทุกคนที่อยู่ใกล้ 




    จียงหรือจีดี
    ทายาทเครือห้างดังที่เพิ่งได้เลื่อนตำแหน่งเป็นประธานเมื่อไม่นานและเป็นพี่ชายที่สุดหวงน้องสาวถึงแม้ว่าน้องสาวจะอยู่ที่นิวซีแลนด์ แต่พี่ชายคนนี้ก็เป็นห่วงน้องสาวมาก จนได้จ้างคนให้คอยดูน้องตลอด24ชม.โดยไม่ให้น้องรู้



    เคน
    เป็นเศรษฐีด้านมืดในประเทศนิวซีแลนด์ เขานั้นตกหลุมรักเจนนี่มากยอมทำทุกอย่างเพื่อให้ได้มาเป็นของตน เขาเจอเธอครั้งแรกที่ร้านกาแฟ วันนั้นเธอรีบมากจนเดินซนจนกาแฟหกใส่เสื้อเขาเธอจึงขอโทษแล้วรีบเช็คคราบกาแฟที่เปื้อนเสื้อให้ หลังจากนั้นเขาจึงตกหลุมรักเธอ เพราะเธอไม่เหมือนผู้หญิงคนอื่นเขาคอยตามเธอไปทุกที่ แต่พอรู้ว่ามีแฟนแล้วเขาจึงวางแผนโดยใช้แฟนของเธอเป็นเครื่องมือ เพื่อให้เธอมาเป็นของตนให้ได้
     

     

    ออสติน
    แฟนเก่าของเจนนี่ที่คบกันมา2ปี แต่ไม่รู้ว่าเจนนี่นั้นเป็นทายาทเครือห้างดัง และหลอกเจนนี่ให้ไปพบกับเคน




    เพื่อนสนิทของเจนนี่
    ลิซ่า > โรเซ่ > จีซู



    #ถ้าเขียนผิดตรงไหนก็ขอโทษด้วยนะคะ
    เราเห็นว่าคู่นี้ก็น่ารักดี ก็เลยอยากลองแต่งficดูบ้าง ถ้าอ่านแล้วสนุกหรือชอบก็คอมเม้นมาให้กำลังใจกันเยอะๆน้า ปล.แต่งนิยายเพื่อความสนุกงดดราม่านะจ้ะ


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น