[SS1] Date A Monkey ไอจ๋อรัก พิทักษ์ภูต [Fanfic Date A Live] - นิยาย [SS1] Date A Monkey ไอจ๋อรัก พิทักษ์ภูต [Fanfic Date A Live] : Dek-D.com - Writer
×

    [SS1] Date A Monkey ไอจ๋อรัก พิทักษ์ภูต [Fanfic Date A Live]

    โดย CmontheCaesar

    วันหนึ่งไอแซ็ค เวสต์คอต ประธานบริษัท DEM Industries ได้ไปเที่ยวอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ที่นั่นเขาได้พบกับซีม่อน ลิงจ๋อที่จะเปลี่ยนชีวิตของเขาไปตลอดกาล เอาล่ะมาเริ่มการกินกล้วย เอ้ยการเดทของพวกเรากันเถอะ

    ผู้เข้าชมรวม

    129

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    19

    ผู้เข้าชมรวม


    129

    ความคิดเห็น


    6

    คนติดตาม


    14
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  5 มี.ค. 67 / 23:00 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    วันหนึ่งประธานบริษัท DEM Industries ไอแซ็ค เรย์ เพรั่ม เวสต์คอต ได้ไปเที่ยวที่อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ประเทศไทย กับเลขาของเขา เอเลน มิร่า เมเซอร์ ที่นั่นเขาได้พบกับเหล่าสิงสาราสัตว์มากมายไม่ว่าจะเป็น ช้าง ม้า วัว ควาย อะไรมากมายและ ลิง ใช่แล้ว ณ ตอนนี้พวกเขาอยู่ที่โซนลิงนั่นเอง ดูเหมือนจะเป็นลิงชิมแปนซีเป็นส่วนมาก 

    “อา เอเลนดูนี่สิ พวกลิงพวกนี้ดูน่ารักมากเลยล่ะ” ไอแซ็ค เวสต์คอต ชายหนุ่มรูปงามฐานะดีที่ใส่สูท? มาเที่ยวป่าเขตร้อน ได้กล่าวขึ้น 

    “นั่นสินะคะ ไอค์ ลิงพวกนี้ดูดีกว่าพวกมนุษย์ตั้งเยอะ ไม่ต้องคิดอะไรมาก วันๆก็โหนต้นไม้แล้วก็กินกล้วย ดูเป็นวิถีชีวิตที่ดีจังเลยนะคะ” เอเลน เมเซอร์ เลขาของเขาที่ตอนนี้ขับรถพาชมอุทยานอยู่กล่าวออกมา

    “ไม่เอาน่า เอเลน มาพักร้อนสักทีอย่าเครียดให้มากสิ เดี๋ยวตีนกาก็ขึ้นบนหน้าก่อนวัยนะคุณหัวหน้าแผนก” ไอค์เขาไปคล้องคอของเธอพร้อมหยอกล้อเธอไปด้วย

    “ไอค์คะ!” เอเลนเริ่มตะโกนออกมาด้วยความอารมณ์เสีย

    “อาๆ ล้อเล่นน่า เอากล้วยที่เบาะหลังไปให้อาหารพวกลิงกันดีกว่านะ” ไอค์พยายามเปลี่ยนเรื่องพร้อมหยิบกล้วยออกมา

    “ก็ได้ค่ะ ไอค์”

    ทั้งสองก็ลงจากรถและไปหยิบกล้วยออกมาจากเบาะหลัง แน่นอนว่าไม่ใช่กล้วยธรรมดา แต่เป็นกล้วยเกรดพรีเมียมที่หาซื้อได้จากร้านค้าหรูเท่านั้น ผู้เขียนตอนนี้ยังรู้สึกอิจฉาพวกลิงที่ได้กินของดีกว่าเราเลย ทั้งสองก็เอากล้วยหักออกจากหวีแล้วโปรยแจกจ่ายให้กับลิงแถวนั้นเป็นจำนวนมาก สักสิบยี่สิบหวีได้ พวกลิงที่เห็นก็วิ่งกรูกันมาหยิบกล้วยไปดั่งกับมาต่อคิวกินบุฟเฟ่ต์กล้วยปานนั้น

    ทั้งสองได้นั่งดูพวกลิงกินกล้วยจนอิ่มแปล้ไปสักพักก็จะขึ้นรถกลับโรมแรมกัน เมื่อทั้งสองขึ้นรถไปแล้วเอเลนกำลังจะเหยียบคันเร่ง จู่ๆก็มีเจ้าจ๋อตัวสีเผือกผิดแปลกจากตัวอื่นในฝูงตัวหนึ่งกระโดดขึ้นมาเกาะหน้ากระจกรถของพวกเขาแน่น

    “นี่เจ้าจ๋อ ออกไปนะคะ ไม่มีกล้วยเหลือแล้วค่ะ” เอเลนพยายามไล่ลิงจ๋อตัวนั้นออกไปแต่ดูเหมือนจะไม่เป็นผล เธอเลยกำลังจะเปิดที่ปัดกระจกรถ

    “เอเลน เดี๋ยวฉันจัดการเอง” ไอค์เอามือไปหยุดเอเลนไว้แล้วถอดสายรัดตัวและเปิดประตูออกไปหาลิงตัวนั้น ปล่อยให้เอเลนนั่งรอในรถไป

    “อยากได้กล้วยงั้นหรอ เจ้าจ๋อ ฉันมีลูกสุดท้ายพอดีจะเอาไหมล่ะ” ไอค์ชูกล้วยอันใหญ่ที่ควักออกมาจากกระเป๋ากระเกงออกมาต่อหน้าเจ้าจ๋อ

    เจ้าจ๋อตัวนั้นพยายามจะกระโดดเข้ามาแย่งกล้วยในมือของเขาไปแต่ดูเหมือนจะติดกำแพงที่มองไม่เห็นบางอย่างทำให้ไม่สามารถเข้าไปใกล้ได้ ไม่ว่าจะกระโดดเข้าไปสักกี่รอบก็กระเด็นออกมาร่ำไป

    “ฮ่ะๆๆๆ เจ้านี่มันดูพยายามชะมัดเลย ฉันละชอบใจของนายมากจริงๆ” ไอค์ขำเยาะเย้ยลิงตัวนั้นก่อนที่จะปลอกกล้วยเพื่อกินหยามหน้าลิง

    ลิงที่เห็นไอค์กำลังจะเอากล้วยเข้าปากก็เดือดจัดและกระโดดเข้าไปแบบจริงจังอีกครั้งนึง ทันใดนั้นกำแพงที่ห้อมล้อมไอค์นั้นไว้ได้แตกลงไป ทำให้ลิงจ๋อกำลังจะเข้ามาแย่งกล้วยไปได้ แต่ก็ถูกผลักออกไปอีกครั้งนึง

    ‘เจ้าลิงนี่ ถึงฉันจะประมาทแต่ก็ทำลายอาณาเขตอิสระขนาดเล็กได้งั้นหรอ ไม่ธรรมดาจริงๆ เมื่อกี้ก็เกือบพลาดท่าไปแล้วถ้ากางไม่ทันนะ’ ไอค์ถึงกับเหงื่อตกกับความสามารถของเจ้าจ๋๋อ

    “ฮ่ะๆๆๆๆ น่าสนใจจริงๆเลยนะนายน่ะ เอ้าเอาไปสิกล้วยของนาย” ไอค์หัวเราะลั่นก่อนปลดอาณาเขตอิสระออกแล้วยื่นกล้วยไปให้เจ้าจ๋อ

    เจ้าจ๋อรับกล้วยมาและรีบกินอย่างรวดเร็วแต่ดูเหมือนมันจะติดใจรสชาติของกล้วยแสนพิเศษนี่กระมัง เลยยังไม่ไปไหน

    “ยังไม่ไปอีกหรอนายนะ หรือว่าอยากจะไปอยู่กับฉันล่ะ” ไอค์สงสัยที่เจ้าจ๋อยังไม่กลับไปบนต้นไม้เหมือนตัวอื่นๆในฝูง

    น่าแปลกนักที่เจ้าลิงพยักหน้าเป็นการขานตอบ ราวกับว่ามันพอจะเข้าใจภาษาคนได้เลย

    “นายน่ะน่าสนใจจริงๆนะ”

    “สนใจมาเข้าร่วมบริษัทของฉันไหมล่ะ”

    ไอค์ยื่นมือของเขาไปหาลิงจ๋อตัวนั้นที่อยู่เบื้องล่าง 

    เจ้าลิงตัวนั้นได้ยื่นมือมาจับมือกับเขาเป็นการตอบรับ

    “ยินดีต้อนรับสู่บริษัท DEM Industries นะ เจ้าลิงน้อย” 

    ไอค์กล่าวตกลงก่อนจะพาลิงตัวนั้นขึ้นรถกลับบ้านไปด้วย ไม่รู้ว่าเรียกเป็นการลักพาตัวสัตว์ป่าในเขตสงวนไหมแต่ก็ดูเหมือนจะไม่มีใครรู้ และแล้วปฐมบทเรื่องราวของเจ้าลิงจ๋อสีเผือกตัวนี้ก็ได้เปิดฉากขึ้น พร้อมกับเป็นตัวแปรที่จะเปลี่ยนการดำเนินเรื่องไปตลอดกาล

    ข้อมูลตัวละครหลัก:

    ซีม่อน (ฉายา: ซีม่อน เดอะ ซีซาร์) พระเอกของเรื่อง

    ลิงสีเผือกจากอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ที่มีพลังพิเศษบางอย่างอยู่ในตัว ภายหลังจากถูกไอแซ็ค เวสต์คอตนำมาเลี้ยงและดัดแปลงร่างกายให้พูดภาษามนุษย์ได้ ก็กลายมาเป็นพนักงานของบริษัท DEM มีนิสัยบ้าๆบอๆ ชอบกินกล้วยเป็นชีวิตจิตใจ กินได้ทุกชนิด กล้วยเปล่าๆ ไอศกรีมกล้วย หรือกล้วยแปรรูปได้หมด มาพร้อมกับความหล่อสไตล์ลิงๆที่ดึงดูดภูตสาวได้

    ไอแซ็ค เรย์ เพรั่ม เวสต์คอต

    ประธานของบริษัท DEM Industries ที่มีหลากหลายสาขาทั่วโลก มีพนักงานรวมกว่า 9 หมื่นชีวิต เป็นบริษัทผลิตอาวุธและอุปกรณ์ realizer อันดับ 1 ของโลก ในอดีตเขาเป็นลูกหลานของเผ่าเมกัสผู้ใช้เวทมนตร์ที่ถูกมนุษย์สังหารหมู่ เป้าหมายของเขาคือการที่จะเขียนโลกนี้ขึ้นมาใหม่ นิสัยเป็นคนสบายๆ ไม่ทุกข์ร้อนเมื่อมีเรื่องวิกฤตแค่ไหน สามารถใช้เวทมนตร์ได้เช่น อาณาเขตอิสระ เป็นต้น ของที่ชอบคือกาแฟใส่น้ำตาล

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น