เกิดใหม่ในโลกวิลเลินรู้ตัวอีกทีเป็นนักฆ่าระดับSSซะแล้ว//Fic My hero acadiemiaX(OC) - นิยาย เกิดใหม่ในโลกวิลเลินรู้ตัวอีกทีเป็นนักฆ่าระดับSSซะแล้ว//Fic My hero acadiemiaX(OC) : Dek-D.com - Writer
×

    เกิดใหม่ในโลกวิลเลินรู้ตัวอีกทีเป็นนักฆ่าระดับSSซะแล้ว//Fic My hero acadiemiaX(OC)

    เมื่อชายหนุ่มที่ชื่อว่า"โยคุยามิ เคน" ได้เสียชีวิตลงจากอุบัติเหตุเเต่พระเจ้ากับปีศาจนั้นเลือกที่จะให้เคนไปเกิดใหม่ในโลกของวิลเลินเรื่องราวจะเป็นยังไงโปรดติดตามค่ะ

    ผู้เข้าชมรวม

    2,282

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    17

    ผู้เข้าชมรวม


    2.28K

    ความคิดเห็น


    2

    คนติดตาม


    152
    จำนวนตอน : 2 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  15 มิ.ย. 64 / 19:22 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ไงทุกคนไรท์งอกเรื่องใหม่อีกเเล้ว//แฮะๆ
    คือเรื่องนี่จะเป็นเรื่องสุดท้ายของมายฮีโร่แล้วนาจาเพราะไรท์จะหาเมะใหม่ๆมาลองแต่งดูเพราะแต่งเรื่องมายฮีโร่เนี่ยไรท์ก็ไม่เบื่อหรอกแต่ไรท์กลัวว่าทุกคนจะเบื่อเรื่องนี้เลยอยากลองหาอะไรใหม่ๆซึ่งไรท์มีอยู่ในใจแล้วสองเรื่อง
    1.รีบอร์น
    2.อิรูมะคุงกับโรงเรียนปีศาจ
    ไรท์จะทําต่อเมื่อเรื่องใดเรื่องหนึ่งจบแล้ว//แต่คงอีกนาน
    งั้นมาอธิบายเรื่องนี่กันเลยเนอะ

    เรื่องนี่จะเกี่ยวกับว่าชายหนุ่มที่ว่าชื่อโยคุยามิ เคน อายุ20สัญชาติครึ่งญี่ปุ่นครึ่งไทยเขาได้มาบ้านเกิดของเขาที่ประเทศไทยมาเยี่ยมปู่กับย่า พ่อแม่เคนเสียชีวิตไปตั้งเเต่เขาอายุ9ขวบเลยมีปู่ย่าค่อยเลี้ยงจนอายุ15 เคนได้ไปญี่ปุ่นเพื่อจะไปหาพี่ชายของเขาจน5ปีต่อมานี้เคนได้กลับมาหาปู่ย่าใช้ชีวิตแบบสงบๆแต่เกิดเหตุการณ์ไม่ขาดฝันเคนได้ประสบอุบัติเหตุโดยโดนรถบันทุกชนจนทําให้ตอนนี่เคนยังไม่ได้สติปู่ย่าของเขาก็ต้องลําบากหาเงินเพื่อหาวิธีที่ทําให้เคนฝืนขึ้นมา เเต่เคนนั้นไม่ตายเขาได้ถูกเทพกับปีศาจคนละตนช่วยชีวิตเอาไว้โดยให้เขาไปเกิดใหม่ในโลกมายฮีโร่ที่โลกคู่ขนานที่ทุกคนบนโลกนั้นเป็นวิลเลินกันหมด

    ก็ประมาณนี้ล่ะค่ะไรท์อยากลองแต่งแนวนี้มานานแล้วเรื่องราวอาจจะไม่เหมือนมายฮีโร่หน่อยแต่ทุกคนในโลกมายฮีโร่จะเป็นวิลเลินกันหมดเลยนะคะ บอกเลยดาร์กทุกตอนมีดราม่าเลือดสาดฉากบูลลี่ก็มีค่ะรับไม่ได้กดออกไปเลยนะคะเเล้วเรื่องนี่จะเป็น*ชxช*นะคะอาจจะมีชxญหรือญxญบ้างจิ้นได้ตามสบายเลยค่ะ          เอาล่ะก็จบแล้วนะคะเเค่นี่ล่ะค่ะและขอฝากเรื่องนี่ด้วยนะคะขอบคุณค่ะ





    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น